ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Green Free Video Converter

 
Green Free Video Converter
เมื่อ : 28 มกราคม 2557
ผู้เข้าชม : 9,207
ดาวน์โหลด Green Free Video Converter ไปแปลงไฟล์ จากตระกูลนึงไปอีกตระกูลนึง โดยรักษาคุณภาพไว้ไม่ตก สนับสนุนไฟล์วิดีโอ ออดิโอ มากกว่า 200 ตระกูล ฟรี ไม่มีโฆษณาแฝง

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
410
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 28, 2014)
ผู้เข้าชม 9,207 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Green+Free+Video+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โหลดโปรแกรม Green Free Video Converter

Green Free Video Converter : โปรแกรมนี้สามารถแปลได้ตรงตัวตามชื่อของมันได้เลยคือชื่อว่า โปรแกรม Green Free Video Converter นั่นหมายความว่า โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ ในประเภทตระกูลวิดีโอต่างๆ ที่แจกฟรี นอกจากนี้แล้วมันยังมีคำว่า "Green" ที่แปลว่าสีเขียว ทางทีมผู้พัฒนาต้องการที่จะสื่อถึงความหมายที่ว่า โปรแกรมนี้แจกฟรี 100% ไม่มีโฆษณาแฝง (Adware) ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แอบแฝง จริงๆ มันสนับสนุนไฟล์วิดีโอตระกูลชั้นนำของโลก มากกว่า 200 รายการ อาทิเช่น ไฟล์ ไฟล์ AVI MKV WMV MPG 3GP 3G2 SWF FLV TOD AVCHD MOV DV RM QT TS MTS และมันยังทำตัวเป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 ที่เป็นที่นิยมในขณะนี้ด้วย สาเหตเพราะว่าไฟล์ตระกูล MP4 นั้น ส่วนใหญ่ เอาไว้ใช้รับชมกันบนอุปกรณ์พกพาต่างๆ มากมาย อาทิเช่น โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือแม้แต่ เครื่องเล่นเกมส์พกพา ต่างๆ แถมยังสามารถแยกเสียงไฟล์ออกมาจากวิดีโอได้อีกด้วย โดยสนับสนุนไฟล์ออดิโออย่าง ไฟล์ MP3 AAC WMA และไฟล์ WAV 

โปรแกรมนี้มีค่าขนาดความกว้าง (Width) และ ความสูง (Height) ของหน้าจอ ที่ถูกตั้งเอาไว้สำเร็จรูป เพื่อเอาไปใช้รับชม กันบนอุปกรณ์พกพาต่างๆ ได้ทันที โดยไม่ต้องมาจำ หรือหาค่าดังกล่าวกันให้เสียเวลา ไม่ว่าจะเป็น ค่าที่ถูกเซตเอาไว้แล้วสำหรับ อุปกรณ์จากค่ายแอปเปิลทุกชนิด (Apple) โซนี่ (Sony) และ อุปกรณ์ที่ใช้งานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android Devices)

การใช้งาน โปรแกรมนี้คือ เพียงคุณนำไฟล์วิดีโอที่ต้องการแปลงเข้ามาใส่ในโปรแกรมนี้ด้วยการกดปุ่มเครื่องหมายบวก (สีเขียว) ใหญ่ๆ หลังจากนั้นก็เลือกไฟล์ที่ต้องการจะแปลงออกไป โปรแกรมนี้มีความสามารถของ โปรแกรมดูหนัง ที่ให้คุณได้สามารถดูตัวอย่างคลิปวิดีโอได้ในโปรแกรมนี้ทันที คุณยังสามารถที่จะปรับหรือแก้ไขคุณภาพของไฟล์วิดีโอได้ ไม่ว่าจะเป็นค่า Codec ค่าความกว้าง ความสูง (Resolution) ค่า บิตเรต (Bitrate) และค่าเฟรมต่อวินาที (Frame per Second - Fps) ลองดาวน์โหลดไปใช้กันดูนะ


Supported Devices (อุปกรณ์ที่โปรแกรมนี้ สนับสนุนได้)

  • iPod Classic, iPod Touch, iPod Nano, iPhone, iPhone 3g, iPhone 4, Sony PSP, PS2, PS3, BlackBerry, Apple TV หรือแม้แต่ขนาด ที่เหมาะสม จะอัพโหลด ขึ้นเว็บ Youtube.com ได้

Note : สำหรับ โปรแกรม Green Free Video Converter โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทางอีเมล : support@freevideoconverter.us (ภาษาอังกฤษ)

รูปประกอบ

  Green Free Video Converter : Green Free Video Converter :

 
0 Green+Free+Video+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
25 มิถุนายน 2557 13:13:19 (IP 110.78.172.xxx)
Profile Pictureสมาชิก : Member
Comment Bubble Triangle
ang
ดีมากคะ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ