ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Soft4Boost Video Capture

 
Soft4Boost Video Capture
เมื่อ : 13 มีนาคม 2567
ผู้เข้าชม : 44,947
โหลดโปรแกรม Video Capture ใช้อัดบันทึกวิดีโอ จากเทปวิดีโอ แบบเก่า VHS กล้องเว็บแคม ลงมาเก็บบันทึกเอาไว้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ ในไฟล์ประเภท AVI หรือ MPEG-2

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
4,167
 
(ทั้งหมด)
2
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 7.7.3.343
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 13, 2024)
ผู้เข้าชม 44,947 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 Soft4Boost+Video+Capture
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Soft4Boost Video Capture

โปรแกรมอัดวิดีโอ Soft4Boost Video Capture

Soft4Boost Video Capture : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า Video Capture พัฒนาโดยค่าย Soft4Boost บริษัท ผู้พัฒนาโปรแกรมชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่จะให้คุณได้สามารถส่งข้อมูลจากเทปวิดีโอแบบเก่า (VHS) หรือแม้แต่ เว็บแคม เพื่อเอาไว้เซฟบันทึก เอาไว้บนไฟล์ .AVI MPEG-2 เพื่อเอาไว้ใช้กับพวก โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ในการสร้างหรือทำคลิปวิดีโอดีๆ ออกมาสักตัวนึง หรือจะเอาไปไรท์ใส่แผ่นดีวีดี ไว้ก็ได้เช่นกัน ด้วยโปรแกรมนี้ คุณสามารถเลือกปรับคุณภาพของไฟล์วิดีโอได้ง่ายๆ เรียกได้ว่ามันเป็น โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ จากสิ่งที่คุณเห็น เทปวิดีโอ ที่คุณเปิดบันทึกลงเป็นไฟล์วิดีโออีกทีหนึ่ง นอกจากนี้หากคุณประทับใจในช็อตไหนของไฟล์วิดีโอ โปรแกรมนี้ก็ยังมีความสามารถ ของ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ ที่ให้คุณได้สามารถบันทึกภาพนิ่ง (Snapshot) จากวิดีโอ ได้อีกด้วย

โปรแกรม Video Capture ตัวนี้ ยังมีความสามารถพิเศษต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการแตกไฟล์วิดีโอ ออกเป็นไฟล์เล็กๆ เพื่อไม่ให้ไฟล์วิดีโอที่อัดบันทึกออกมานั้นมีขนาดที่ใหญ่มากจนเกินไป ในฟังก์ชั่น "Split the Captured Video into Files" ซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกได้ว่า จะให้ครบกี่นาที หรือ ครบกี่เม็ก (MB.) ถึงจะตัดขึ้นไฟล์ใหม่ หรือจะตั้งได้ด้วเงื่อนไขเดียวกันว่าจะหยุดอัดวิดีโอ ในความสามารถของ "Stop Capture Automatically" เมื่อไหร่ได้อีกด้วยเช่นกัน หากเสร็จ ยังมีความสามารถเสริมไปอีกด้วยว่า จะปิดเครื่อง (Shutdown) ไปด้วยเลยหรือไม่


Note : โปรแกรม Soft4Boost Video Capture นี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อนแบบฟรีๆ เต็มความสามารถ แต่ว่าจะมีลายน้ำ (Watermark) ของชื่อโปรแกรมปรากฏอยู่บนไฟล์รูปภาพ ที่แปลงเสร็จ ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มีลายน้ำบนภาพ ให้เกะกะ เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $24.95 (ราคาต่อปี) และ $39.95 (ราคาใช้ยาวตลอดไป ไม่มีวันหมดอายุ) โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : info@soft4boost.com (ภาษาอังกฤษ)


Soft4Boost Video Capture is a simple to use utility which allows you transfer video from your old VHS tapes, miniDV and WEB cameras to hard drive in AVI, MPEG-2 formats or create personal movie DVDs.

ดาวน์โหลดโปรแกรม Soft4Boost Video Capture

รูปประกอบ

  Soft4Boost Video Capture : Soft4Boost Video Capture : Soft4Boost Video Capture :

 
0 Soft4Boost+Video+Capture
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอโปรแกรมกล้องโปรแกรมจับภาพหน้าจอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
24 กันยายน 2561 17:13:57 (IP 223.204.204.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
สำราญ ศรีมงคล
หากล้องที่โน้ดบุคไม่เจอ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ