ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

HardCopy Pro

 
HardCopy Pro
เมื่อ : 18 มกราคม 2567
ผู้เข้าชม : 24,044
โปรแกรม HardCopy Pro ใช้จับภาพหน้าจอได้ทั้งจอ เฉพาะหน้าต่าง เฉพาะพื้นที่ ที่ต้องการ ตั้งเวลาจับภาพหน้าจอได้ ส่งออกภาพได้หลากหลายทั้งเซฟ พิมพ์ หรือ คัดลอกไปเปิดที่อื่น

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,852
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.17.1
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 18, 2024)
ผู้เข้าชม 24,044 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 HardCopy+Pro
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมจับภาพหน้าจอ HardCopy Pro

 

HardCopy Pro : โปรแกรมนี้ มีชื่อว่า โปรแกรม HardCopy Pro ถือว่ามันเป็น โปรแกรมจับภาพหน้าจอ อีกตัวที่มีความสามารถค่อนข้างสูง และใช้งานง่าย โดย โปรแกรมนี้อย่าสับสนระหว่าง โปรแกรม Hard Copy อีกตัวที่แจกฟรี ตัวนั้นเป็นของผู้พัฒนาชาวเยอรมัน แต่ตัวนี้เป็นของผู้พัฒนาจากประเทศออสเตรีย กรุงเวียนนา นอกจากชื่อจะเหมือนคล้ายกันแล้วแถม ประเทศอยู่ติดๆ กันอีกต่างหาก หน้าที่ของโปรแกรมก็เหมือนกันอีกด้วย นั่นคือ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ แหมม อะไรจะเหมือนคล้ายกันขนาดนี้

 

สำหรับ โปรแกรมนี้ เปิดขึ้นมาแล้วจะพบกับหน้าจอเล็กๆ กระทัดรัด ที่มีขนาดความกว้างประมาณ 400 พิกเซล ซึ่งภายในมีเมนูทั้งหมด 6 เมนูหลักด้วยกันคือ เมนู 1. แอคชั่น 2. ออปชั่น 3. แคปเจอร์ (Capture) 4. เซฟ 5. ปริ้นท์ 6. เซ้นต์ (Send) นั่นเอง การใช้งาน ในเมนูออปชั่น (Option) คุณสามารถ ที่จะตั้งค่าเริ่มต้นต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น หน่วยวัด จะเป็นเซนติเมตร (cm.) หรือเป็นนิ้ว (Inch) หรือการกำหนดปุ่มลัดที่ใช้ในการจับภาพหน้าจอ อย่างเช่นกดปุ่ม ALT + PrintScn เพื่อจับภาพหน้าจอ และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้านความสามารถของการจับภาพหน้าจอนั้น โปรแกรมนี้ มันสามารถที่จะเลือกได้ว่า จะจับภาพหน้าจอในลักษณะใด รูปแบบใด ไม่ว่าจะเป็น แบบสี่เหลี่ยม (Rectangle) หรือแบบเฉพาะหน้าต่าง (Window) แบบหน้าต่างที่ทำงานอยู่ (Active Window) หรือทั้งหน้าจอ (Screen) แถมยังมีออปชั่นให้สามารถเลือกได้ว่าจะเอาลูกศรเมาส์ (Mouse Cursor) เข้าไปด้วยหรือเปล่า หรือว่าจะตัดออกไปไม่เอา

ด้านการบันทึกหรือส่งออกผลงานนั้นมันสามารถที่จะตั้งเวลาในการจับภาพหน้าจออัตโนมัติได้ ในฟังก์ชั่น Timer ซึ่งมันจะอัดหน้าจออย่างอัตโนมัติในทุกๆ กี่นาที ก็ว่ากันไป แล้วแต่จะตั้งค่า นอกจากนี้ มันสามารถที่จะเซฟบันทึกเป็นไฟล์รูปภาพ (Save As / Save) สามารถกำหนดโฟลเดอร์ที่จะเซฟบันทึกรูปภาพได้ด้วยตัวเอง ทั้งนี้เพื่อที่จะได้นำไฟล์รูปภาพนั้น ออกไปใช้งานได้เลย หรือจะคัดลอก (Copy) ส่งออกไป (Send to) เพื่อเอาไปแต่งรูปต่อ กับ โปรแกรมแต่งรูป หรือจะพิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์ (Print) ก็สามารถทำได้

ความสามารถด้านการพิมพ์รูป เหมือนๆ กับพวก โปรแกรม Word เลยทีเดียว ที่คุณสามารถกำหนดเครื่องพิมพ์ได้เองว่าจะออกทางเครื่องไหน หรือหากคุณมีเครื่องพิมพ์เสมือน ที่เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ PDF แบบนี้ก็สามารถกดหนดได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดได้ว่าจะเป็นภาพแนวตั้ง (Portrait) หรือ แนวนอน (Landscape) กำหนดระยะห่างระหว่างขอบ (Margins) ได้อย่างละเอียด ถือเป็นโปรแกรมจับภาพหน้าจอ ที่ละเอียดมากๆ ลองดาวน์โหลดไปใช้ดู ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวทดลองใช้ และวเก็บเงินทีหลัง แต่ความสามารถของเค้าครบเครื่องจริงๆ

หมายเหตุ : โปรแกรมนี้มีการออกเวอร์ชันใหม่ๆ ค่อนข้างบ่อย จึงทำให้ข้อผิดพลาดต่างๆ หรือ บั๊ก จะได้รับการแก้ไขไปโดยเร็ว


Note : สำหรับ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ HardCopy Pro ตัวนี้เป็นมีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งท่านสามารถนำไปทดลองใช้ได้ 30 วัน หากติดใจและต้องการจดทะเบียนก็ต้องเสียค่าใช้จ่าย $20.00 เท่านั้น ท่านสามารถติดต่อผู้จัดทำโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@desksoft.com (ภาษาอังกฤษ) นี้ได้เลยครับ


HardCopy Pro is the professional, easy to use screen capture tool for Windows! It can capture rectangular screen areas and whole windows. Images can be saved in all major file formats, copied to the clipboard, edited with any image editing program, printed, emailed, etc. Many options allow the customization of all these actions to individual user needs.

โหลดโปรแกรม HardCopy Pro

โปรแกรม HardCopy Pro

รูปประกอบ

  HardCopy Pro : HardCopy Pro : HardCopy Pro : HardCopy Pro :

 
0 HardCopy+Pro
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมจับภาพหน้าจอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
31 สิงหาคม 2558 20:23:36 (IP 49.48.249.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ววน
บบ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ