ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

DNS Angel (โปรแกรม DNS Angel บล็อกเว็บไซต์)

 
DNS Angel (โปรแกรม DNS Angel บล็อกเว็บไซต์)
เมื่อ : 25 มีนาคม 2559
ผู้เข้าชม : 10,029
ดาวน์โหลดโปรแกรม DNS Angel บล็อกเว็บไซต์ ป้องกันไม่ให้ลูก บุตรหลาน คุณเข้าเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม เช่น เว็บไซต์ลามก เว็บไซต์การพนัน ผ่าน DNS Server ที่จะช่วยกรองเว็บ ของผู้พัฒนา

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
415
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 25, 2016)
ผู้เข้าชม 10,029 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 DNS+Angel+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+DNS+Angel+%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%95%E0%B9%8C%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

DNS Angel

โปรแกรมบล็อกเว็บไซต์ DNS Angel

DNS Angel (โปรแกรม DNS Angel บล็อกเว็บไซต์) : สำหรับโปรแกรมตัวนี้มีนามว่า โปรแกรม DNS Angel โปรแกรมขนาดเล็กพกพา ที่มีไว้สำหรับใช้เป็นเครื่องมือช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ สามารถทำการติดตามและจำกัด การเข้าเว็บไซต์ของลูกๆ ตัวเองได้ โดยเจ้าโปรแกรมตัวนี้จะทำหน้าที่เป็นโปรแกรมที่คอยเอาไว้สำหรับปิดกั้นการเข้าเว็บไซต์ลามก หรือเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมต่างๆ ของลูกๆ ซึ่งในบางครั้งเราไม่สามารถที่จะมีเวลานั่งดูลูกเล่นคอมพิวเตอร์ได้ตลอด เราก็เพียงแค่ใช้โปรแกรมตัวนี้ทำการปิดกั้น URL ของเว็บไซต์ลามกต่างๆ เพื่อไม่ให้ลูกๆ ของคุณสามารถเข้าไปรับชมเนื้อหาเว็บไซต์ลามกเหล่านั้นได้ โดยไม่เพียงแค่แต่เว็บไซต์ลามกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เจ้าโปรแกรมตัวนี้ยังให้ท่านสามารถนำเอาไปปิดกั้นเว็บอันตรายต่างๆ ที่ลูกๆ อาจจะเข้าถึงได้อีกด้วย โดยไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์การพนัน หรือเว็บไซต์เกมส์ลามกต่างๆ มันก็สามารถปิดกั้นให้คุณได้

โดยหลักการของโปรแกรม DNS Angel นี้มันจะให้คุณได้สามารถเลือก DNS Server ซึ่งคำว่า "DNS" ย่อมาจากคำว่า "Domain Name Server" ซึ่งมีหน้าที่เอาไว้แปลงชื่อโดเมนที่คุณพิมพ์อย่างเช่น www.thaiware.com จะแปลงเป็นหมายเลขไอพีแอดเดรส อย่าง 203.146.253.31 เป็นต้น ซึ่งปกติหากคุณใช้อินเทอร์เน็ตจากผู้ให้บริการทั่วไป เขาจะไม่ได้บล็อกเว็บต่างๆ เหล่านี้ แต่ โปรแกรม DNS Angel นี้มันจะให้คุณไปเลือกใช้บริการ DNS Server ของเค้า และ DNS Server ของเค้านั้นจะเป็นการบล็อกเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม ที่อยู่ในฐานข้อมูลของเค้ามากมาย โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแค่เลือกเท่านั้นว่าจะเอา DNS Server ตัวไหนในโปรแกรม

นับว่าเป็นโปรแกรมนางฟ้าขนาดแท้ สมชื่อของมันจริงๆ สำหรับเจ้าโปรแกรมตัวนี้ เพราะจะช่วยป้องกันลูกๆ ของคุณไม่ให้เข้าใกล้กับอบายมุข หรือสื่อลามกต่างๆ ซึ่งหากพ่อแม่ผู้ปกครองคนไหนสนใจที่จะเอาโปรแกรมตัวนี้ไปเป็นผู้ช่วยในการป้องกัน การเข้าเว็บไซต์ไม่ดีให้กับลูกๆ ของคุณแล้วหละก็ สามารถเข้าไปทำการ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี หรือดาวน์โหลดโปรแกรมนางฟ้าตัวนี้มาใช้งานกันได้เลย รับรองว่าช่วยป้องกันภัยจากการเข้าถึงสื่ออินเตอร์เน็ตในเรื่องไม่ดี ที่จะเข้ามาใกล้ลูกคุณได้อย่างแน่นอน 


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม DNS Angel)

  • โปรแกรมสามารถป้องกันการเข้าถึงเว็บไซต์ลามก หรือเว็บไซต์การพนันอื่นๆ ได้ 
  • สามารถป้องกันไม้ให้บุตรหลานเข้าถึงเว็บไซต์เสี่ยงต่างๆ ที่จะทำให้เกิดผลเสีย
  • สามารถตั้งเวลาเอาไว้เพื่อทำการปลดบล็อกเพื่อให้เข้าถึงได้ในภายหลัง 
  • โปรแกรมมีขนาดเล็ก ลงแล้วใช้งานได้เลย ไม่ต้องอาศัยการทำงานเชื่อมต่อกับโปรแกรมสแกนไวรัส หรือบล็อก IP อื่นๆ 
  • ทำหน้าที่เป็นเว็บไซต์ตัวกรอง ให้บุตรหลานของคุณ 
  • ใช้งานฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 

Note : โปรแกรม DNS Angel โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : https://www.sordum.org/contact-us/  (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


ดาวน์โหลดโปรแกรม DNS Angel


This program is called "DNS Angel" The Internet is so vast and uncensored that it is capable of plaguing the young minds if the parents do not play their role in making sure that the bad websites are being filtered and blocked ,if you currently have no content filtering you can use DNS Angel , it will protect your family from inappropriate websites and will Block them Automatically (without Installing any Software) it is Freeware and Portable , Children Are Our Future , Please Protect them.

รูปประกอบ

  DNS Angel (โปรแกรม DNS Angel บล็อกเว็บไซต์) : DNS Angel (โปรแกรม DNS Angel บล็อกเว็บไซต์) : DNS Angel (โปรแกรม DNS Angel บล็อกเว็บไซต์) :

 
0 DNS+Angel+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+DNS+Angel+%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%95%E0%B9%8C%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ