ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

3D Shooter

 
3D Shooter
เมื่อ : 19 กรกฎาคม 2545
ผู้เข้าชม : 7,820
3D Shooter : การยิงกันอาจจะเป็น วิธีการระบายอารมณ์ หรือว่าความทุกข์ ความเครียด ได้ดีที่สุดนะครับ แ..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
9,794
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : July 19, 2002)
ผู้เข้าชม 7,820 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 3D+Shooter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

3D Shooter : การยิงกันอาจจะเป็น วิธีการระบายอารมณ์ หรือว่าความทุกข์ ความเครียด ได้ดีที่สุดนะครับ แต่การที่ไปยิงผู้อื่น จริงๆ นั้นแน่นอนครับ คนยิงจะต้องติดคุกติดตาราง เป็นอันไม่ได้ผุดได้เกิดแน่ๆ ที่สำคัญ บาปก้อนบะเร่อ จะติดหนึบอยู่กับตัวท่านไปตลอดชีวิต แม้กระทั่งตายไปแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าอยากยิงคน มายิงกันในเกมส์นี้ดีกว่าครับ บาปก็ไม่บาป ที่สำคัญยังสนุกกว่าของจริงแน่นอนครับ เกมส์นี้มีให้เลือกเล่นกัน 3 ระดับ โดยมีแบบเริ่มแรก (Beginner) หรือจะเป็นแบบ ยากขึ้นมาอีกหน่อย (Advanced) และสุดท้าย แบบมืออาชีพ (Expert) ละครับ โดยการเล่นจะเป็นแบบเป้าจะบินเข้ามาหา เราเรื่อยๆ ถ้าเลือกโหมดยากๆ ก็จะมาเร็วหน่อย ต้องยิงให้ทันละครับ งานนี้ ตัวนี้ก็เป็นเกมส์ที่ถูกเขียนขึ้นมาจากโปรแกรม Marcomedia Flash เพราะฉะนั้น ไม่ต้องใช้ โปรแกรมในการช่วย RUN ครับ มีการจับเวลาในการเล่นด้วย อ้อ ที่สำคัญ อย่าลืมกดปุ่ม Reload เพื่อเปลี่ยน ชุดกระสุน เวลากระสุนหมดแม็ก ด้วยนะคร๊าบ ...


Note : แจก FREE ให้เอาไปใช้กันนะครับสำหรับเกมส์นี้ โดย ข้อแนะนำติชม ต่างๆ ประการใด คุณสามารถที่จะติดต่อกับผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail นะครับผม ..
English Description : Shooting is the best way to relax and forget about everything. This shooting-range in the open air is the best way to have fun and to spend several hours of real pleasure. You may choose between three game levels. Load your rifle and shoot at the targets. You have one minute to cope with the task. The more targets you shoot the more points you get. Don't forget to reload and have fun!
 
0 3D+Shooter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ