ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Wondershare PPT to BlackBerry

 
Wondershare PPT to BlackBerry
เมื่อ : 7 กุมภาพันธ์ 2557
ผู้เข้าชม : 10,669
โปรแกรม Wondershare PPT to BlackBerry แปลงไฟล์ PowerPoint ให้อยู่ในรูปแบบที่ใช้งานได้บนมือถือ BlackBerry แปลงไฟล์วิดีโอ ตระกูล AVI ปรับขนาดหน้าจอได้ แปลงทีละหลายไฟล์ได้

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,627
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 7, 2014)
ผู้เข้าชม 10,669 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Wondershare+PPT+to+BlackBerry
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
ดาวน์โหลดโปรแกรม Wondershare PPT to BlackBerry

Wondershare PPT to BlackBerry : สำหรับ โปรแกรมนี้ ถือว่าเป็น โปรแกรม ที่ใช้แปลงไฟล์ Powerpoint เพื่อไปให้ให้อยู่ในรูปแบบที่ใช้งานได้ในมือถือยี่ห้อ BlackBerry มันสามารถที่จะแปลงจากไฟล์พรีเซ็นเทชั่น (Presentation) ของ โปรแกรม Powerpoint ให้ไปเป็นไฟล์วิดีโอในตระกูล AVI ที่ใช้ในโทรศัพท์มือถือ และ ระบบปฏิบัติการ BlackBerry นั่นเอง นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวนี้ มันยังให้คุณภาพของไฟล์ที่ถูกแปลงออกมาได้อยู่ในขั้น เยี่ยมยอดได้อีกด้วย เรามาดูความสามารถของโปรแกรมนี้กันด้านล่างได้เลย

  • สามารถแปลง Presentation ของ PowerPoint เป็นไฟล์วิดีโอ AVI ที่ใช้ใน BlackBerry และ ดูพรีเซนต์เตชันของคุณโดยไม่ต้องใช้โปรแกรม Microsolf PowerPoint
  • สามารถส่งวิดีโอ Presentation ของ PowerPoint ผ่านทางอีเมลล์ โดยผู้รับไม่จำเป็นต้องมีโปรแกรม PowerPoint ติดตั้งลงบนเครื่องก่อน

Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของ โปรแกรม Wondershare PPT to BlackBerry)
  • ความสามารถด้านวิดีโอ : ไฟล์วิดีโอ AVI ที่แปลงมา มันสามารถรองรับได้หลายขนาดความกว้าง สูง (Resolution) ของหน้าจอ คุณยังสามารถที่จะปรับขนาดของวิดีโอ AVI เพื่อให้พอดีกับหน้าจอพอดีเป๊ะได้อีกด้วย
  • ความสามารถด้านเสียง : คุณสามารถอัดเสียงได้จากไฟล์ต้นแบบ PowerPoint โดยผ่านทางลำโพงคอมพิวเตอร์ ได้ง่ายๆ
  • ความสามารถด้านการแปลงไฟล์ : สามารถแปลงไฟล์แบบแบช โดยการแปลง 1 ครั้ง สามารถแปลงได้มากสุดถึง 9 ไฟล์ Powerpoint คุณยังสามารถตั้งให้ปิดเครื่องอัตโนมัติหลังจากแปลงไฟล์เสร็จอีกด้วย

Note : สำหรับ โปรแกรม Wondershare PPT to BlackBerry นี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน หากถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางบนหน้าเว็บไซต์ของผู้พัฒนา : https://support.wondershare.com/contact-support/ (ภาษาอังกฤษ) ได้อีกด้วยเช่นกันครับ


This program is called "Wondershare PPT" to BlackBerry is a professional PowerPoint to BlackBerry video converter. It can convert PowerPoint presentations to BlackBerry AVI video formats with the best quality. With Wondershare PPT to BlackBerry you can: Convert PowerPoint to BlackBerry AVI video and watch your presentation without MS PowerPoint  Transport the resulting video to your BlackBerry to watch your presentation on your video BlackBerry Send your PowerPoint presentation video by email no matter whether they have PowerPoint.

รูปประกอบ

  Wondershare PPT to BlackBerry : Wondershare PPT to BlackBerry :

 
0 Wondershare+PPT+to+BlackBerry
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรม Powerpoint
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
2 มีนาคม 2557 10:41:36 (IP 49.230.70.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
แนน
ใช้ในการเรียนได้ดี
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ