ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

My Screen Recorder

 
My Screen Recorder
เมื่อ : 18 พฤศจิกายน 2556
ผู้เข้าชม : 17,768
โหลด My Screen Recorder เป็นโปรแกรมสำหรับบันทึกวิดีโอ แสดงกิจกรรมบนหน้าจอ แล้วบันทึกเป็นไฟล์ AVI WMV เหมาะทำ วิดีโอสาธิตการใช้งานระบบ ใช้งานโปรแกรม เปิดเว็บไซต์ ต่างๆ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,314
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.1
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 18, 2013)
ผู้เข้าชม 17,768 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 My+Screen+Recorder
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ My Screen Recorder

My Screen Recorder Pro : สำหรับโปรแกรมนี้หน้าที่ของมันก็สามารถแปลตรงตัวจากชื่อของมันได้เลยที่ชื่อว่า My Screen Recorder นั่นคือ โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ เป็นโปรแกรมสำหรับบันทึกกิจกรรมบนหน้าจอออกมาในรูปแบบของวิดีโอ สามารถเซฟบันทึกเป็นไฟล์ตระกูล AVI WMV หรือแม้แต่ไฟล์ Flash เครื่องมือสำหรับบันทึกภาพชั้นสูงนี้สามารถที่จะบันทึกได้ทุกอย่างที่คุณเห็นบนหน้าจอ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเดสก์ท็อป (Desktop) หน้าต่าง เมนู เคอเซอร์ การเคลื่อนไหวของเมาส์ต่างๆ และแม้แต่วีดิโอที่มีเสียงด้วย คุณสามารถที่จะใช้โปรแกรมนี้ในการแสดงคุณสมบัติของเว็บไซต์ของคุณ สาธิตการใช้งานโปรแกรม หรือสำหรับฝึกผู้ใช้งาน เหมาะสำหรับครูบาอาจารย์ นำไปใช้สอนการใช้งานโปรแกรมในห้องเรียน ห้องแลป เพื่อง่ายต่อการเข้าใจของนักเรียน นิสิต นักศึกษา แถมยังประหยัดเวลาการสอนของครู เตรียมตัวครั้งเดียว เหนื่อยครั้งเดียวแต่คุ้ม หรือใครที่ทำธุรกิจเป็นซอฟต์แวร์เฮ้าส์ จะนำไปใช้อัดวิดีโอสอนการใช้งานโปรแกรมให้แสดงแก่ลูกค้าก็ได้เช่นกัน


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม My Screen Recorder Pro)

  • สามารถอัดบันทึก อัดวิดีโอหน้าจอ ทุกสิ่งที่เห็น ทุกสิ่งที่ได้ยิน ลงไปเป็นไฟล์วิดีโอตระกูล .WMV .AVI และอื่นๆ
  • สามารถเลือกได้ว่าจะอัดแบบเต็มหน้าจอ (Full Screen) เลือกเฉพาะบางส่วนของหน้าจอ (Custom Region) หรือเลือกเฉพาะหน้าต่างโปรแกรมที่ต้องการ (Application Windows)
  • สามารถวาด หรือสร้างจุดสนใจของสายตาให้กับผู้รับชมวิดีโอได้
  • สนับสนุนหน้าจอแบบหลายจอ
  • สามารถใส่เสียงประกอบเข้าไปกับวิดีโอเพิ่มเติมได้ผ่านไมโครโฟน (Microphone) เพื่อทำให้วิดีโอสาธิตการใช้งานของคุณเข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้นไปอีก
  • สามารถนำเสียงจาก PC Speaker ใส่ลงไปในคลิปวิดีโอที่อัดจากโปรแกรมนี้ได้เช่นกัน
  • สร้างวิดีโอคุณภาพสูง ด้วยขนาดไฟล์ที่เล็ก และประหยัด พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก รวดเร็ว
  • มีคุณสมบัติของ โปรแกรมดูหนัง ฝังในตัวโปรแกรมนี้ เพื่อให้คุณได้พรีวิวดูผลงานได้ทันที โดยไม่ต้องเปิดโปรแกรมอื่นเพื่อมาดู

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $49.95 โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : sp@deskshare.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...


This program is called "My Screen Recorder". It is a program that can record your PC desktop screen activity to AVI, WMV or Flash files.  This advanced screen capturing tool can capture anything you see on the computer screen, including the entire desktop, windows, menus, cursors, and even video with sound. You can use My Screen Recorder to develop videos to demonstrate features of a Website, software product, for user training or any other task that requires capturing desktop activity.

รูปประกอบ

  My Screen Recorder : My Screen Recorder :

 
0 My+Screen+Recorder
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
19 เมษายน 2559 18:51:51 (IP 124.120.109.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
win
www
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ