ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

TrustPort AntiVirus (โปรแกรม TrustPort AntiVirus สแกนไวรัส)

 
TrustPort AntiVirus (โปรแกรม TrustPort AntiVirus สแกนไวรัส)
เมื่อ : 3 พฤศจิกายน 2557
ผู้เข้าชม : 6,253
ดาวน์โหลดโปรแกรม TrustPort AntiVirus โปรแกรมสำหรับสแกนไวรัสชนิดต่างๆ จากการท่องโลกอินเทอร์เน็ตของคุณ ให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ด้วยระบบการสแกนไวรัสแบบ มัลติเอนจิ้น

สั่งซื้อ TrustPort AntiVirus
 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
148
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 3, 2014)
ผู้เข้าชม 6,253 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 TrustPort+AntiVirus+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+TrustPort+AntiVirus+%E0%B8%AA%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%AA%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

TrustPort Antivirus

ดาวน์โหลดโปรแกรม TrustPort AntiVirus

TrustPort AntiVirus (โปรแกรม TrustPort AntiVirus สแกนไวรัส) : โปรแกรมตัวนี้ถูกพัฒนาจากค่าย TrustPort ซึ่งเป็น โปรแกรมสแกนไวรัส จากประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยเครื่องมือ (Engine) การตรวจจับไวรัส ของแอนตี้ไวรัส 5 ค่ายดัง ทำให้ TrustPort AntiVirus ทำงานด้วยกันอย่างสอดคล้อง ทั้งยังทำงานได้โดยใช้ทรัพยากรเครื่องในการทำงานที่น้อยมาก และไม่รบกวนการทำงานอื่นๆ ด้วย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจจับไวรัสได้มากขึ้นกว่าแอนตี้ไวรัสแบบระบบ Single Engine โดย โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ตัวนี้มีการทำงานแบบ Muti Engine ถ้ามีไวรัสหลุดรอดเข้ามาก็ยังมี Engine ตัวต่อมาคอยสแกนซ้ำอีกรอบหนึ่ง ซึ่ง TrustPort Antivirus จะลดโอกาสเสี่ยงตรงนี้ให้น้อยลง ทำงานด้วยระบบตรวจจับไวรัสแบบเรียลไทม์ (On- access antivirus) และระบบตรวจจับแบบความต้องการ (On Demand Antivirus) มีการตรวจสอบโปรแกรมและวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งาน (Application inspector) และสามารถสร้างแผ่นสำหรับ Recovery ได้


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม TrustPort AntiVirus)

  • System Rescue Disk : ในกรณีที่โปรแกรมติดไวรัสที่รุนแรง System Rescue Diskสามารถสร้างดิสก์ช่วยแสกนได้ ซึ่งในดิสก์จะมีระบบที่มีโมดูลป้องกันไวรัสหลังจากทำ System Rescue Diskแล้วคุณสามารถทำการกำจัดไวรัสที่เป็นอันตรายต่อคอมพิวเตอร์ของคุณได้
  • On-Access Protection : ทุกโปรแกรมที่เริ่มต้นทำงานและทุกไฟล์ที่มีการเปิดใช้งานจะถูก โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้ตรวจสอบทั้งหมด การป้องกันที่เชื่อถือได้และการบล็อกมัลแวร์ (Malware) ทั้งนี้ยังสามารถตั้งค่าให้มีการซ่อมแซมไฟล์ที่มีข้อบกพร่องให้ด้วยมีการเปลี่ยนชื่อย้ายไฟล์ให้ไปเก็บไว้ใน Quarantine เพื่อที่จะสามารถนำไฟล์ที่ถูกจับได้นั้นมาทำการกู้คืน (Restore) หรือจะลบ (Delete) ก็ได้
  • High Level Of Virus and Spywaredetection : ต้องขอขอบคุณระบบการสแกน แบบมัลติเอนจิ้น 2 ตัวที่ทำให้มีประสิทธิภาพการตรวจจับอยู่ในอัตราที่สูงที่สุดในโลกซึ่งมันสามารถตรวจจับและหยุดยั้งไวรัส, เวิร์มและโทรจันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Silent Mode : ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับภาพยนตร์เพลงหรือเกมส์คอมพิวเตอร์ได้โดยไม่ต้องรำคาญหน้าต่างการแจ้งเตือนของโปรแกรมสแกนไวรัสนี้ แบบผุดขึ้นมา โดยในโหมดการทำงานแบบเงียบนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการให้มีข้อความแจ้งเตือนภัยคุกคามขึ้นมารบกวน คอมพิวเตอร์ของคุณจะได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่แม้ว่าผู้ใช้จะไม่รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการปรับปรุงโปรแกรมมัลแวร์หรือการแจ้งเตือนภัย ฯลฯ
  • Resistance Against Attacks : ไฟล์ของโปรแกรมตัวนี้ จะมีระบบป้องกันตัวจากการเปลี่ยนแปลงการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต ด้วยวิธีนี้มัลแวร์จะไม่มีโอกาสได้มาทำการเปลี่ยนแปลง การทำงานและการตรวจจับของโปรแกรมสแกนไวรัส
  • Application Inspector : เป็นขั้นตอนการป้องกันการทำงานอย่างต่อเนื่องของระบบที่เป็นโปรแกรมเฉพาะหรือโปรแกรมที่มีพฤติกรรมต้องสงสัยว่าจะเป็นภัยคุมคามต่อระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งจะมีการตรวจสอบทั้งหมดทั้งไฟล์รีจิสทรี้ ไฟล์ของระบบปฏิบัติการ สามารถปรับแต่งการบล็อก การใช้ของโปรแกรม หรืออนุญาติให้ใช้งานของโปรแกรมนั้นๆก็สามารถทำได้

Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้ท่านได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ท่านสามารถสั่ง ซื้อโปรแกรม TrustPort AntiVirus ผ่านทางเว็บไซต์ไทยแวร์ได้ทันที


The ideal basic protection from all types of spyware and viruses for your personal computer. The antivirus is regularly automatically updated and so is always prepared to stop the latest viruses, worms, trojans and malware in general. Heuristic analysis even allows the detection of those viruses which haven’t been fully defined yet. The antivirus uses powerful technology with two scanning engines.

รูปประกอบ

  TrustPort AntiVirus (โปรแกรม TrustPort AntiVirus สแกนไวรัส) : TrustPort AntiVirus (โปรแกรม TrustPort AntiVirus สแกนไวรัส) : TrustPort AntiVirus (โปรแกรม TrustPort AntiVirus สแกนไวรัส) :

 
0 TrustPort+AntiVirus+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+TrustPort+AntiVirus+%E0%B8%AA%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%AA%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมสแกนไวรัสโปรแกรมแอนตี้ไวรัส
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ