ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Ap PDF to Image Converter

 
Ap PDF to Image Converter
เมื่อ : 30 พฤศจิกายน 2556
ผู้เข้าชม : 11,421
โปรแกรม PDF to Image Converterเป็นโปรแกรมสำหรับแปลงไฟล์ PDF ไปเป็นไฟล์ภาพแบบพร้อมๆ กันทีละหลายๆ ไฟล์ได้ สนับสนุนไฟล์ BMP TIFF GIF JPG PNG เลือกหน้าที่จะแปลงได้เอง

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,787
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 30, 2013)
ผู้เข้าชม 11,421 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Ap+PDF+to+Image+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมแปลงไฟล์ PDF to Image Converter

Ap PDF to Image Converter : โปรแกรมนี้ชื่อว่า PDF to Image Converter แปลตรงตัวเลยก็คือมันเป็นโปรแกรมสำหรับแปลงไฟล์ PDF ไปเป็นไฟล์ภาพแบบ Batch โดยเจ้า โปรแกรมแปลงไฟล์ โปรแกรมนี้เค้าก็มีฟังก์ชั่นในการทำงานกับเอกสารภาพที่มีทั้งข้อความ รูปภาพ กราฟฟิก และวัตถุอื่นๆ ที่มีอยู่ในไฟล์ PDF ออกมาเป็นไฟล์รูปภาพ ตระกูลชั้นนำยอดนิยมของโลกอย่าง BMP TIFF JPG GIF PNG PCX และอื่นๆ อีกมากมาย ได้อย่างครบถ้วน ไม่ผิดไม่เพี้ยนเลย โดยใช้รูปแบบเอกสาร PDF ต้นฉบับเป็นที่ตั้ง  นอกจากนี้แล้วยังสามารถที่จะแปลงไฟล์ PDF เป็นรูปภาพ ได้มีละพร้อมกันหลายๆ ไฟล์ จำนวนมากๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา สามารถเลือกจำนวนหน้าที่ต้องการจะแปลงได้ตามต้องการ (ไม่จำเป็นต้องแปลงทุกหน้า) โปรแกรมนี้ไม่ต้องการ โปรแกรมอื่นๆ ในการช่วยใช้งานอย่าง Adobe Reader หรือโปรแกรมอื่นๆ เพื่อรองรับเลย

ด้านการใช้งานก็ง่ายๆ เพียงแึค่กดปุ่มเพิ่มไฟล์ (Add Files) เข้ามาเพื่อรอแปลงไฟล์ หรือจะเพิ่มไฟล์ PDF เข้ามาเพื่อทำการแปลงเป็นรูปภาพ ได้ทั้งโฟลเดอร์เลย โดยใช้ปุ่ม (Add Directories) หลังจากนั้นก็กดปุ่มเริ่มแปลง (ปุ่ม START) ระหว่างการแปลงไฟล์ก็จะมีแถบแสดงความคืบหน้าของไฟล์ที่กำลังทำการแปลงอยู่อย่างละเอียด โปรแกรมนี้มีขนาดไฟล์เพียงแค่ไม่ถึง 5 MB. กินทรัพยากรเครื่องต่ำมากๆ ลองนำไปใช้ดูนะครับ


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรม ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $39.90 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทางอีเมล : support@adultpdf.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับ


AP PDF to tiff Batch Converter is a useful pdf tool, the converter produces fully functional IMAGE documents with text, pictures, graphics etc, using the original PDF document formatting. It does not need any software support, such as Adobe Acrobat, Acrobat Reader, etc.

รูปประกอบ

  Ap PDF to Image Converter : Ap PDF to Image Converter :

 
0 Ap+PDF+to+Image+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ