ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Free Audio Extractor

 
Free Audio Extractor
เมื่อ : 10 ธันวาคม 2556
ผู้เข้าชม : 17,752
โปรแกรมแยกเสียง Free Audio Extractor ใช้แยกเสียง ออกจากวิดีโอ สามารถตัดต่อเสียงได้เล็กน้อย บันทึกออกมาเป็นไฟล์ MP3 WAV OGG และอื่นๆ ได้ แจกฟรี

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
9,536
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 10, 2013)
ผู้เข้าชม 17,752 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 Free+Audio+Extractor
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมแยกเสียง Free Audio Extractor

Free Audio Extractor : เป็น โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Free Audio Extractor เป็น โปรแกรมแยกเสียงซึ่งสามารถที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะแยก Audio Stream และเซฟบันทึกมันลงในรูปแบบของ ไฟล์ OGG ไฟล์ MP3 หรือแม้แต่ ไฟล์ WAV โดยคุณสามารถใช้โปรแกรมนี้เปลี่ยนการตั้งค่าของไฟล์ตระกูล MP3 WMA WAV หรือแม้แต่ OGG ทั้งนี้เพื่อสร้างคุณภาพให้สูงที่สุด ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกชนิดของวิดีโอ เพื่อแยกออดิโอหรือเสียงออกมาได้ด้วยครับ ด้วยโปรแกรมนี้คุณจะสามารถแยกออดิโอออกจากวีดิโอ (AVI, MPEG,WMV,ASF) และ Save มันเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมอย่างเช่น WAV PCM, MP3, WMA, OGG Vorbis คุณสมบัติของโปรแกรมนี้คือรูปร่างหน้าตาของโปรแกรม ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ความเร็วในการแปลงที่สูง รองรับออดิโอได้หลากหลายรูปแบบ ทดลองฟังออดิโอและอื่นๆ อีกมากมาย


Note : สำหรับ โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น  โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง :admin@softwareclub.ws (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...


Using Audio Extractor is a powerful software audio extracting / ripping tool. It can help you to extract audio streams and save them as OGG, MP3, Wave files. you can using audio extractor you can change setting of mp3 ,wav, wma,ogg to make best quality.also you can take any typ of video to extract audio from it. Using Audio Extractor you can Extract Audio from video (AVI, MPEG,WMV,ASF) and save it to any of the following popular formats: WAV PCM, MP3, WMA, Ogg Vorbis.

รูปประกอบ

  Free Audio Extractor : Free Audio Extractor :

 
0 Free+Audio+Extractor
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
31 ธันวาคม 2557 18:06:42 (IP 49.229.190.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
youpea
Youpealmfao
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ