ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Super Webcam Recorder

 
Super Webcam Recorder
เมื่อ : 18 ธันวาคม 2556
ผู้เข้าชม : 15,358
โปรแกรมอัดวิดีโอ Super Webcam Recorder ใช้อัดวิดีโอจากกล้องเว็บแคม บันทึกเป็นไฟล์ .AVI .WMV .MP3 หรือจับภาพหน้าจอ ใช้บันทึกเป็นภาพนิ่ง (Snapshot) ก็สามารถทำได้

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,432
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 18, 2013)
ผู้เข้าชม 15,358 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Super+Webcam+Recorder
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมอัดวิดีโอ Super Webcam Recorder
 
Super Webcam Recorder : เป็นโปรแกรม All In One ทางด้านเกี่ยวกับ โปรแกรมกล้อง สำหรับบันทึกหน้าจอ หรือจะเรียกว่า โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ สำหรับกล้องเว็บแคม ก็ได้ ประโยชน์ของโปรแกรมนี้คือสามารถใช้อัดบันทึกวิดีโอ ในขณะที่กำลังเล่นกล้องเว็บแคมกับอีกฝั่งอยู่ มันสามารถ บันทึกภาพและเสียง ได้ โดยจะเซฟบันทึกออกมาเป็นไฟล์ตระกูล AVI, WMV, DIVX, XVID หรือแม้แต่ไฟล์ MP4 ซึ่งสามารถนำวิดีโอที่อัดเสร็จไปรับชมกันบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ เครื่องเล่นเกมส์พกพาได้ทันที โดยไม่ต้องใช้ โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 ช่วยแต่อย่างใด มันสนับสนุนกล้องเว็บแคมในทุกรูปแบบ ทุกยี่ห้อ อย่าง Microsoft Logitech Philips Acer และอื่นๆ รวมไปถึงเว็บแคมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น กล้องเว็บแคมแบบ USB หรือ กล้องเว็บแคม ที่ติดมากับเครื่องโน้ตบุ๊ค เว็บแคมไร้สาย (Wireless Webcam) กล้องเว็บแคมแบบบลูทูธ (Bluetooth Webcam) ฯลฯ
 
สำหรับในส่วนของการบันทึกวิดีโอ คุณสามารถกำหนดค่าต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าเป็น รูปแบบของการเข้ารหัส (Codec) ขนาดวิดีโอ แหล่งที่มาของเสียง (Audio Source) ว่าจะมาจากไมโครโฟน หรือ ช่อง Line-In รวมไปถึงค่า Sample Rate, Channel, Resolution (ขนาดหน้าจอ) และค่า บิทเรต เป็นต้น
 
นอกจากนี้แล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ โปรแกรมนี้ทำได้คือ มันมีคุณสมบัติของ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ ที่ให้คุณจับภาพนิ่งของหน้าจอ (Snapshot) ที่เกิดขึ้นระหว่างการพูดคุย สนทนากับฝ่ายตรงข้าม ไม่ว่าจะด้วยเหตุผล หรือ ประโยชน์ด้านใด ก็แล้วแต่ มันสามารถที่จะบันทึกภาพนิ่งออกมาเป็นไฟล์ ในรูปแบบ .JPG และ .BMP พร้อมแสดงวันเวลา ที่บันทึก แจ้งขนาดไฟล์ และ ขนาดความกว้าง x สูง ของไฟล์รูปนั้นๆ ได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ด้วยการกดปุ่มคีย์ลัด (Hotkey) ที่คุณกำหนดเอง ในการจับภาพหน้าจอ ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา หลังการบันทึกเสร็จ สามารถเซฟออกมาเป็นไฟล์เก็บไว้บนฮาร์ดดิสก์ หรือ แม้แต่ส่งอีเมลโดยตรงไปยังผู้รับได้ทันที ลองนำไปใช้ดูนะครับ

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 7 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $39.95 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : support@free-screen-capture.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...


Super Webcam Recorder is a simple and professional webcam video recording software. the webcam software designed to help you capture streaming video and audio or snapshots with the hotkey. You can save video to AVI, WMV, MP4, DIVX, XVID format. For AVI, you can define the file format, codec, video size, audio source, sample rate, channel, resolution, and bitrate. For WMV, you can choose from a list of pre-defined profiles, targeted at different usages.

รูปประกอบ

  Super Webcam Recorder : Super Webcam Recorder :

 
0 Super+Webcam+Recorder
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมกล้องโปรแกรมจับภาพหน้าจอโปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ