ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

SpyAgent

 
SpyAgent
เมื่อ : 23 กุมภาพันธ์ 2549
ผู้เข้าชม : 11,670
เป็นโปรแกรมสำหรับบันทึกการกดปุ่มทุกปุ่มบน Keyboard, การใช้งาน E-mail, Windows, เวบไซต์, ฯลฯ...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
3,797
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 23, 2006)
ผู้เข้าชม 11,670 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 SpyAgent
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
SpyAgent

SpyAgent : เป็นโปรแกรมสำหรับบันทึกการกดปุ่มทุกปุ่มบน Keyboard, การใช้งาน E-mail, Windows, เวบไซต์, โปรแกรม, การต่อ Internet, บทสนทนา, Password, งานที่สั่งพิมพ์, การดูเอกสาร,และแม้แต่ Screenshot โปรแกรมนี้เค้าก็สามารถที่จะบันทึกมาได้หมดเลยครับ โปรแกรมนี้จะทำงานโดยที่ไม่มีใครรู้พร้อมด้วยมี Option ในการส่งเมลล์และบันทึกและ Lock ตารางการทำงาน, บันทึกการทำงานทุกอย่างบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่สมบูรณ์ของโปรแกรมนี้ครับ โปรแกรมนี้สามารถใช้ได้กับทั้งผู้ใช้ตามบ้านและกับธุรกิจซึ่งมันจะช่วยให้คุณสามารถที่จะบันทึกข้อมูลได้ซับซ้อนมากที่สุด ซึ่งไม่สามารถหาได้จากที่อื่น เรียกได้ว่าไม่มีกิจกรรมไหนที่โปรแกรมนี้บันทึกไม่ได้....


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรม นะครับผม หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $69.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Worried about how others are using your computer - or what they are doing - while you are away? Employees abusing your workstations? SpyAgent is the powerful, award-winning solution, that can log all keystrokes, emails, windows, websites, applications, internet connections, chat conversations, passwords, print jobs, documents viewed, and even screenshots! SpyAgent runs in complete STEALTH with optional EMAIL Delivery and  logging and lockdown scheduling. Record any actions on your PC with this powerful full featured PC SPY! SpyAgent is used by home users and businesses alike - as it provides the most comprehensive data logging that can be found anywhere. No activities done on the PC escape SpyAgent"s logging!

 
0 SpyAgent
แชร์หน้าเว็บนี้ :
spy
agent
บันทึก
ข้อมูล
กิจกรรม
ใช้งาน
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
19 มิถุนายน 2553 09:06:59 (IP 112.142.161.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
12
12345
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ