ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Ad-Aware Personal Security

 
Ad-Aware Personal Security
เมื่อ : 11 มิถุนายน 2559
ผู้เข้าชม : 19,631
ดาวน์โหลดโปรแกรม Ad-Aware Personal Security สแกนไวรัส รุ่นเดอะ เพิ่มความสามารถอย่างเว็บฟิลเตอร์ กรองเว็บไซต์ ให้ซื้อของออนไลน์ ป้องกันไวรัสขณะ ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างปลอดภัย

สั่งซื้อ Ad-Aware Personal Security
 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
642
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 11.11
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 11, 2016)
ผู้เข้าชม 19,631 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 Ad-Aware+Personal+Security
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Ad-Aware Personal Security

โปรแกรมสแกนไวรัส Ad-Aware Personal Security

Ad-Aware Personal Security (ซื้อของออนไลน์ เล่นเน็ตปลอดภัย) : โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมสแกนไวรัจากค่าย Lavasoft ประเทศสวีเดน ชื่อว่า โปรแกรม Ad-Aware Personal Security ตัวนี้เป็นตัวอัพเกรด ต่อยอดมาจากโปรแกรมตัว Ad-Aware Free Antivirus+ ซึ่งเป็น แจกฟรี แต่ตัวนี้มีความสามารถที่เพิ่มขึ้นมาจากเวอร์ชัน Free ที่มีแค่การป้องกัน Malware อย่างเดียว แต่ในเวอร์ชันนี้ มีการเพิ่มความสามารถในการปกป้องการเล่นเน็ต ป้องกันไวรัส การใช้ชีวิตบน โลกออนไลน์ ช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อของออนไลน์ ตลอดจน การทำธุรกรรมออนไลน์ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ให้มีความปลอดภัย และ มั่นใจมากยิ่งขึ้น แถมยังสนับสนุนการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 8 และ 8.1 อีก แถมยังมาพร้อมกับความสามารถเด่นๆ ที่เพิ่มเข้ามา ดังต่อไปนี้

  1. Web-Filter (Phishing / Online Scams / Anti-Spyware) : ระรบบคัดกรอง เว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม ตัวโปรแกรมจะแจ้งเตือนผู้ที่กำลังจะเข้าชมเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมก่อนการเข้าชม เช่นเว็บไซต์ที่ปลอม (Phishing) เสมือนว่าเป็นเว็บของเจ้าของจริงๆ โดยมากชอบเกิดขึ้นกับเว็บธนาคาร บัตรเครดิต ที่มันจะคอยมันล้วงข้อมูลสำคัญ ของคุณออกไปใช้ในทางมิดีมิร้าย รวมถึงการเพิ่มความมั่นใจต่อการท่องเว็บสื่อสังคมออนไลน์ (Social Network) ที่นับวันจะเข้ามามีบทบาทสำคัญกับพวกเรามากขึ้น
  2. E-Mail Protection : ระบบตรวจสอบอีเมลต้องสงสัยขาเข้า (Inbound E-Mail) ที่จะมีไวรัส หรือมัลแวร์ แฝงเข้ามา หรือ ป้องกันอีเมลขาออก (Outbound E-Mail) ไม่ให้เครื่องของคุณเผลอส่ง สแปมเมล์ (Spam Mail) ออกไปหาผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว
  3. Download Protection : ระบบป้องกันการดาวน์โหลดไฟล์ไม่พึงประสงค์ (ไวรัส) โดยโปรแกรมนี้จะทำการตรวจสอบ ก่อนการดาวน์โหลด ไม่ใช่ดาวน์โหลดแล้วค่อยมาตรวจสอบ ซึ่งถือว่าปลอดภัยกว่า เพราะมันยังไม่มาถึงเครื่องของคุณ กันเอาไว้ดีกว่าแก้

Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของ Ad-Aware Personal Security) : ภายในโปรแกรม Ad-Aware รุ่น Personal Security นี้ประกอบไปด้วยคุณสมบัติและความสามารถหลักๆ ดังต่อไปนี้ 

  1. Fast Antivirus : มีความสามารถของการสแกนไวรัสที่ดีเยี่ยมอยู่แล้วจึงทำให้คุณหมดห่วงเรื่องความปลอดภัย ด้วยประสบการณ์ที่มีมานานมากกว่า 10 ปี ทำให้คุณสบายใจหายห่วงได้เลย
  2. Legendary Antispyware : มีระบบแอนตี้สปายแวร์ โปรแกรมที่ผู้ไม่หวังดีเขียนขึ้นมาเพื่อดักจับเอาข้อมูลส่วนตัว ของคุณส่งกลับไปที่เครื่องแม่ของผู้ไม่หวังดี โปรแกรม Ad-Aware นี้มีระบบการตรวจจับ และกำจัด ที่ชาญฉลาดที่สุด การันตี รับรองด้วยยอดคนดาวน์โหลดที่มากกว่า 450 ล้านคนทั่วโลก
  3. Real-time Protection : มีระบบการป้องกันภัยคุกคาม การบุกรุกในรูปแบบต่างๆ แบบทันทีทันใด โดยจะมีการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานทราบทันทีเมื่อมีภัยคุกคามเข้ามา แจ้งเตือนก่อนติด ดีกว่าติดแล้วค่อยแจ้งเตือน เป็นแน่
  4.  Download Protection : มีระบบป้องกันไฟล์ ทุกไฟล์ ที่ดาวน์โหลดลงมาจากอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะด้วยทางใด หรือ โปรแกรมใดก็ตาม เพื่อให้คุณมั่นใจว่าทุกไฟล์ปลอดภัย คลีน และปราศจากภัยคุกคาม ไวรัส สปายแวร์ อย่างแน่นอน
  5. Safe Browsing : มีระบบแจ้งเตือนและป้องกันเว็บไซต์ที่มีไวรัสหรือภัยคุกคาม ทุกเว็บที่คุณเข้า หากมี โปรแกรมจะแจ้งเตือนคุณทันทีก่อนเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์นั้นๆ
  6. Gaming Mode : มีระบบการทำงานแบบเงียบๆ (Silent Mode) ให้คุณได้เล่นเกมส์ อย่างเมามันส์ โดยไม่ต้องสะดุดกับหน้าต่างแจ้งเตือน (Pop-up Windows) ที่จะคอยโผล่ขึ้นมารบกวน เมื่อมีการอัพเดท หรือแจ้งเตือนต่างๆ แต่มันก็ยังคงปกป้องและทำงานอยู่เหมือนเดิม
  7. Shop & Bank Online Safety : ให้คุณได้ซื้อของออนไลน์ ด้วยความมั่นใจและปลอดภัย มีระบบป้องกันการขโมย ดักจับ ทั้งข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลธนาคาร ข้อมูลบัตรเครดิต (เฉพาะรุ่น Personal Security)
  8. Avoid Online Scams : ให้คุณเล่นสื่อสังคมออนไลน์ (โซเชียลเน็ตเวิร์ค) อย่างบริการ Facebook, Twitter, Instagram ได้อย่างปลอดภัยมั่นใจ ทั้งชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่าน รวมไปถึงข้อมูลส่วนตัว (เฉพาะรุ่น Personal Security)
  9. External Storage Scan : มีความสามารถในการสแกน อุปกรณ์จัดเก็บจากภายนอก อาทิเช่น แฟลชไดร์ฟ (USB Flash Drive) เมมโมรี่การ์ด (Memory Card) ฮาร์ดดิสก์พกพา (External Harddisk) ต่อภัยคุกคามมัลแวร์ จากภายนอก (เฉพาะรุ่น Personal Security)

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware คุณสามารถใช้โปรแกรมนี้ ทดลองใช้ (Trial) ได้ฟรี 30 วัน หลังจากนั้น สามารถสั่ง ซื้อ Ad-Aware Personal Security ได้ผ่านเว็บ Thaiware.com ในส่วนขาย สินค้าไอที ได้ในราคาถูกเลย

โดย หากมีปัญหาข้อสงสัยใดๆ คุณสามารถติดต่อเราได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : shop@thaiware.com หรือทาง โทรศัพท์ 0-2635-0455 กด 1 ได้ทันทีเลย


โปรแกรมสแกนไวรัส Ad-Aware Personal Security
รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานของ โปรแกรม Ad-Aware Personal Security


This program is called "Ad-Aware Personal Security". It is a program which allow users to shop and bank safely online. This paid upgrade of our Ad-Aware Free Antivirus+ version was engineered from the ground up and is now faster than ever before. Ad-Aware Personal Security builds upon the malware protection offered in our free product and adds a powerful web-filter that protects users against phishing attacks and online scams.

Ad-Aware Personal Security’s Real-Time Web Filter technology combined with Ad-Aware’s legendary anti-spyware and super-fast antivirus keep you protected on social networks to give you the confidence you need to shop and bank online.

Its Real-Time Web Filter helps you to avoid dangerous sites which might prey on unsuspecting buyers by providing fraudulent products and services, steal your credit card information or banking accreditations.


โปรแกรมแอนตี้ไวรัส Ad-Aware Personal Security
โปรแกรม Ad-Aware Personal Security สามารถเลือกเปิดปิด ฟังก์ชั่นการทำงาน การปกป้องต่างๆ ของเครื่องคอมพิวเตอร์คุณได้ง่ายๆ

รูปประกอบ

  Ad-Aware Personal Security : Ad-Aware Personal Security : Ad-Aware Personal Security : Ad-Aware Personal Security :

 
0 Ad-Aware+Personal+Security
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมสแกนไวรัสโปรแกรมแอนตี้ไวรัส
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
29 มีนาคม 2558 23:05:58 (IP 1.47.4.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ต๊อป
สแกรนด์ไวรัส
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ