ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

ImTOO Ripper Pack

 
ImTOO Ripper Pack
เมื่อ : 30 พฤษภาคม 2551
ผู้เข้าชม : 6,722
เป็นชุดของโปรแกรมที่ประกอบด้วยโปรแกรมถึง 4 โปรแกรมในการตัดต่อ CD, DVD ทั้งวีดิโอและออดิโอ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
3,600
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 30, 2008)
ผู้เข้าชม 6,722 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows 98 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 ImTOO+Ripper+Pack
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
ImTOO Ripper Pack

ImTOO Ripper Pack : เป็นชุดของโปรแกรมที่ประกอบด้วยโปรแกรมถึง 4 โปรแกรมด้วยกันครับ โปรแกรม ImTOO DVD Ripper เป็นโปรแกรมสำหรับ Copy และตัดต่อ DVD เป็น VCD, SVCD, DivX, Mpeg, Avi ฯลฯ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โปรแกรม DVD Audio Ripper เป็นโปรแกรมสำหรับตัดต่อ Soundtrack ภาพยนตร์ที่สามารถตัดต่อออดิโอ DVD เป็น Mp3 หรือ Wav ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว, พร้อมทั้งยังมีโปรแกรม ImTOO CD Ripper ที่สามารถแยกแทรคซีดีออกมาเป็น MP3, WAV, WMA, VQF, APE�และ MP2 ฯลฯ ได้อย่างง่ายดาย และยังมีโปรแกรม ImTOO Audio Encoder สามารถแปลงได้ระหว่าง Mp3, Wav, Wma, Mp4, M4a และ Aac ฯลฯ....
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรม นะครับผม หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $59.00 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : submit@imtoo.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : This discount pack consists of 4 super ImTOO rippers:� *ImTOO DVD Ripper is fast easy-using in copying and ripping DVD to VCD,SVCD,DivX, MPEG,AVI etc *DVD Audio Ripper is a software DVD movie soundtrack ripper that can rip DVD audio to mp3 or wav fast and easily. *ImTOO CD Ripper is flexible to extract CD tracks to MP3,WAV,WMA,VQF,APE and MP2 etc easily. *ImTOO Audio Encoder is powerful to convert among MP3, WAV, WMA, MP4, M4A and AAC etc
 
0 ImTOO+Ripper+Pack
แชร์หน้าเว็บนี้ :
im
too
ripper
pack
ตัดต่อ
ดีวีดี
ซีดี
ออดิโอ
วีดิโอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ