ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Magic ASCII Studio

 
Magic ASCII Studio
เมื่อ : 6 มกราคม 2554
ผู้เข้าชม : 14,266
เป็นโปรแกรมสำหรับสร้างคำแบบอาร์ตๆ ครับ โดยคุณสามารถสร้างคำ ASCII Art หรือภาพ ASCII Art....

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,671
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2.2
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 6, 2011)
ผู้เข้าชม 14,266 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003
 
 
0 Magic+ASCII+Studio
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Magic ASCII Studio

Magic ASCII Studio : เป็นโปรแกรมสำหรับสร้างคำแบบอาร์ตๆ ครับ โดยคุณสามารถสร้างคำ ASCII Art หรือภาพ ASCII Art หรือแม้แต่อนิเมชั่น ASCII Art ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยโปรแกรมนี้ครับ โปรแกรมนี้สามารถเอกาภาพและประมวลผลมันออกมาเป็นไฟล์ HTML, RTF, BMP หรือไฟล์ TEXTที่ตัวอักษรมีโค้ดสีซึ่งอาจจะรวมเหมือนไฟล์ภาพก็ได้ครับ มันเป็นภาพ ASCII Art และไฟล์ก็สามารถที่จะเผยแพร่บนเวบไซต์หรือเอกสารต่างๆ ได้ครับ และคุณยังสามารถทีจะทำลายเซ็นต์ ASCII Art ในโปรแกรมนี้ได้ด้วยครับ เพื่อที่จะใช้มันบน E-mail , เอกสารหรือแม้แต่บทความบนเวบก็เป็นไอเดียที่ดีนะครับ ในโปรแกรมนี้คุณจะสามารถวาดภาพ ASCII Art ของคุณเองได้เหมือนกับการวาดภาพในโปรแกรมวาดภาพเลยล่ะครับ ทั้งหมดนี้ง่ายมากเลยครับไม่ต้องมีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถทำได้ครับ .....
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 15 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $29.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Magic ASCII Studio is a powerful ASCII Art generation platform. You can make ASCII Art Words, ASCII Art Photos and even ASCII Art Animations easily by using Magic ASCII Studio. Magic ASCII Studio can take an image and process it to an HTML, RTF, BMP or TEXT file of color-coded text characters, that when combined, resemble an image. It is an ASCII Art Photo. And the files are very worthy of being published to the Web or in the document. Also, you can make your individual ASCII Art Signatures in Magic ASCII Studio. Use them in your e-mails, documents or even in the forums on the web will be a good idea. In Magic ASCII Studio, drawing your own ASCII Art Photos is like drawing a picture in the Paint application of Windows. All these are very easy, no experience need.
 
0 Magic+ASCII+Studio
แชร์หน้าเว็บนี้ :
magic
ascii
studio
ภาพ
อักษร
ศิลปะ
อาร์ต
ascii
art
word
text
ข้อความ
สวย
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
29 ตุลาคม 2548 00:55:42 (IP 58.8.186.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
apple2u
รูปที่ได้ออกมาเป็นตัวอักษรดูสวยมาเลยล่ะครับ... ....ภาพที่ได้ก็เหมือนรูปจริงเลยล่ะ มีตัวอักษรที่ทำไว้ให้นำไปใช้ก็เยอะมั้กๆ ....แต่ เสียดายอย่างเดียวรูปที่ไดใหญ่ไปหน่อยครับ... ...เวลาทำต้องใช้รูปเล็กๆถึงจะดีเพราะว่าตัวอักษรที่ได้มันใหญ่ไปหน่อย ....ขนาดปรับแล้วก็ตาม แต่ขอบอกเลยล่ะครับ ว่าสุยอดครับ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ