ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Naturpic Video Converter Free

 
Naturpic Video Converter Free
เมื่อ : 26 ธันวาคม 2556
ผู้เข้าชม : 6,512
โปรแกรม Video Converter Free ใช้แปลงไฟล์ วิดีโอเป็นวิดีโอ ออดิโอเป็นออดิโอ หรือแม้แต่ วิดีโอเป็นออดิโอ สนับสนุนไฟล์มีเดียมากกว่า 100 แบบ ตัดต่อวิดีโอ ได้เล็กน้อย ขนาดเล็ก ฟรี

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
197
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 26, 2013)
ผู้เข้าชม 6,512 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Naturpic+Video+Converter+Free
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์ Naturpic Video Converter Free

Naturpic Video Converter Free : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Video Converter Free เป็นจากค่าย Naturpic เป็น โปรแกรมประเภท โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่สามารถแปลงได้ทั้งวิดีโอ และ ออดิโอ (ไฟล์เสียง) โดยหน้าที่ของมันนั้น สามารถที่จะแปลงไฟล์จากวิดีโอตระกูลนึง ไปยังอีกตระกูลนึง ได้อาทิเช่น เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 ที่จะแปลงไฟล์จาก .AVI เป็น .MP4 และ ไฟล์เสียงตระกูลนึง ไปยังไฟล์เสียงอีกตระกูลนึงได้ อาทิเช่น แปลงไฟล์จาก .WAV เป็น .MP3 เป็นต้น แค่นี้ไม่พอ ยังไม่จบ โปรแกรมนี้มันยังสามารถ แปลงไฟล์ ข้ามสายกันได้เลยอย่างเช่น แปลงไฟล์วิดีโอ อย่าง .MP4 ไปเป็นไฟล์เสียง .MP3 เป็นต้น โดยเหมาะสำหรับ ผู้ที่ดาวน์โหลดคลิป จากเว็บไซต์ผู้ให้บริการวิดีโอ ต่างๆ อย่างยูทูป มาเป็นวิดีโอ อย่างเช่น มิวสิควิดีโอ (MV) แต่อยากถอดเอาเฉพาะไฟล์เสียงออดิโอ เพื่อไปไรท์ลงแผ่นฟังบนรถ ฟังบนเครื่องเล่น MP3 เป็นต้น โปรแกรมนี้จัดให้ได้ทันที

นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้ยังมีความสามารถของ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ที่ให้คุณได้สามารถครอปหรือตัดวิดีโอส่วนที่ไม่ต้องการออกไป และ เก็บส่วนที่ต้องการเอาไว้ได้ หรือแม้แต่จะหมุนวิดีโอ (Rotate) หรือจะพลิก (Flip) วิดีโอ ก็สามารถทำได้ตามใจชอบเช่นกัน

ด้วยโปรแกรมนี้ สนับสนุนไฟล์ทั้งไฟล์เสียง (Audio Format) และไฟล์วิดีโอ (Video Format) มากกว่า 100 แบบ ทำให้คุณได้สามารถแปลงไฟล์สลับกันไปมาได้อย่างหลากหลาย และอิสระ สามารถนำไปฟังบน โทรศัพท์สมาร์ทโฟน ทั้ง iOS (ไอโฟน ไอพอดทัช) หรือแม้แต่มือถือแอนดรอยด์ แท็บเล็ต (ไอแพด) เครื่องเล่นเกมส์พกพา PSP ได้อย่างลงตัว โปรแกรมนี้มีขนาดเล็ก ไฟล์ติดตั้งอยู่ที่ประมาณ 10 MB. และ ไฟล์หลังการติดตั้ง ใช้ขนาดเนื้อที่ประมาณ 20 MB. ถือว่าเล็กมากๆ สำหรับโปรแกรมลักษณะแบบนี้


Note : สำหรับ โปรแกรม Video Converter Free โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทางอีเมล : support@naturpic.com (ภาษาอังกฤษ)


Video Converter Free is a powerful media file converter that not only supports convert video to video and convert audio to audio, but also supports convert audio to video (for example, mp3 to flv) or convert video to audio (for example, AVI to MP3). This software supports various formats like 3GP, AAC, APE, AVI, M4A, MP3, MP4, OGG, F4V, FLV, MOV, MKV, VOB, WMA, WMV, etc.

รูปประกอบ

  Naturpic Video Converter Free : Naturpic Video Converter Free :

 
0 Naturpic+Video+Converter+Free
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
31 มกราคม 2557 22:29:35 (IP 119.42.74.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
Anirut Sopharak
just try.
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ