ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Virtual Leader

 
Virtual Leader
เมื่อ : 12 สิงหาคม 2547
ผู้เข้าชม : 30,675
เป็นโปรแกรมสำหรับฝึกการเรียนรู้การเป็นผู้นำ ซึ่งจะมีการเรียนรู้แบบเกมส์ ...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,879
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.2
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 12, 2004)
ผู้เข้าชม 30,675 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003
 
 
0 Virtual+Leader
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Virtual Leader

Virtual Leader : เป็นโปรแกรมสำหรับฝึกการเรียนรู้การเป็นผู้นำ ซึ่งจะมีการเรียนรู้แบบเกมส์ ลักษณะนิสัยสามารถปรับให้เหมาะได้ เช่นมีการตอบรับตามแฟชั่นซึ่งจะทำให้สามารถปรับให้เข้ากับวัฒนธรรมในองค์กรของคุณได้ ทำให้สามารถเลือกแบบตกลงกันได้หรือแบบเด็ดขาดได้มากขึ้นตามความเคารพซึ่งจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับอำนาจ ไม่มีโปรแกรม simulator อื่นสามารถปรับเพื่อให้เข้ากับวัฒนธรรม,ลักษณะนิสัยโดยไม่ต้องสร้างใหม่และไม่มีโปรแกรมอื่นที่สามารถปรับได้ตลอดเวลาเพื่อการย้ายไปมาได้ทั้งองค์กรที่มีวัฒนธรรมเดียว....
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรม นะครับผม หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $449.00 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Virtual Leader, using the SimuLearn Interpersonal Skills Engine, provides leadership training that leverages the true power of game-based learning. Characters can be tailored: to respond in a fashion that is more in keeping with your organization"s culture to be more agreeable or assertive with more of less respect for authority No other simulator available can be adjusted to meet cultural characteristics without a complete re-build. And no other simulator can be adjusted over time to migrate an entire enterprise to a single culture
 
0 Virtual+Leader
แชร์หน้าเว็บนี้ :
virtual
leader
ฝึก
ผู้นำ
เรียน
รู้
เกมส์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ