ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

My Screen Capture

 
My Screen Capture
เมื่อ : 27 พฤษภาคม 2559
ผู้เข้าชม : 23,136
โปรแกรมจับภาพหน้าจอฟรี My Screen Capture ขนาดเล็กมากๆ (ไม่ถึง 0.1 MB.) ไม่ต้องติดตั้ง ก่อนใช้งาน ทำงานบนแถบ System Tray ด้านมุมขวาล่างของหน้าจอ นี่แหละคือจุดเด่นของมัน

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
3,032
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 27, 2016)
ผู้เข้าชม 23,136 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 My+Screen+Capture
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

My Screen Capture

2013-11-10_132329

My Screen Capture : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม My Screen Capture มันจัดเป็น โปรแกรมจับภาพหน้าจอฟรี แถมยังมีขนาดไฟล์ที่ใช้เล็กมากๆ (ไม่ถึง 0.1 MB.) แถมคุณยังไม่ต้องติดตั้ง ก่อนใช้งาน ให้เสียเวลา และเปลืองทรัพยากรเครื่อง ตัวโปรแกรมทำงานบนแถบ System Tray ด้านมุมขวาล่างของหน้าจอ พออยากจะใช้งานก็เพียงแค่กดคลิกที่รูปกล้องสีดำหลังจากนั้นมันก็จะขึ้นมาให้คุณได้เลือกพื้นที่ โดย โปรแกรมจับภาพหน้าจอ ตัวนี้จะแสดงพื้นที่สีเขียวโปร่งใสหมายถึงพื้นที่ที่โปรแกรมนี้จะจับภาพหน้าจอ ซึ่งสามารถย่อขยายได้จากมุมขวาล่างของกรอบสีเขียว (ดูรูปประกอบด้านบนที่เขียนว่า Resize Area) ซึ่งมันยังจะบอกขนาดมิติเป็น ความกว้าง (Width) และ ความสูง (Height) มีหน่วยวัดเป็นพิกเซล หลังจากนั้นกดที่รูปกล้องเพื่อบันทึกเซฟไฟล์ออกมาเป็นไฟล์รูปภาพในตระกูล .JPG และ .PNG เป็นอันเสร็จสิ้นพิธี หรือจะเซฟบันทึกลงไปบนคลิปบอร์ด ก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน

หมายเหตุ : ก่อนการใช้งานโปรแกรมนี้คุณจะต้อง โหลด .NET Framework 3.5 หรือเวอร์ชันที่สูงกว่า มาใช้ติดตั้งที่เครื่องให้เรียบร้อยเสียก่อน แต่ในปัจจุบันเขาได้ติดตั้งมาให้แล้วไม่ต้องห่วง หากเปิดโปรแกรมไม่ได้ให้ลองดาวน์โหลดตัวนี้ไปติดตั้งก่อนอีกที (ติดตั้งแค่ครั้งแรก ครั้งเดียวเท่านั้น)


Note : โปรแกรมจับภาพหน้าจอ My Screen Capture โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง หน้าติดต่อเรา (Contact Us) ได้ที่ https://www.myportablesoftware.com/contact.aspx (ภาษาอังกฤษ) ได้เลยทันที


This program is called "My Screen Capture". It is a simple and little software which help you to take screenshots of Windows desktop. Simply click on the systray camera icon and a transparent green window will popup allowing you to take a screenshot of any portion of the screen! Use the mouse (or keyboard) to move the window and resize it, then click on the camera image to automatically save the area under the window. Screenshots can be saved in the clipboard and/or on the disk (png or jpg format).


โปรแกรมจับภาพหน้าจอฟรี My Screen Capture
รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ โปรแกรมจับภาพหน้าจอฟรี My Screen Capture 

รูปประกอบ

  My Screen Capture : My Screen Capture : My Screen Capture : My Screen Capture :

 
0 My+Screen+Capture
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมจับภาพหน้าจอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
25 มีนาคม 2558 11:47:12 (IP 49.237.33.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
sirirat
ใช้ดีมั๊ยน่ะ ขอลองก่อน
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ