ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Cute DVD Ripper

 
Cute DVD Ripper
เมื่อ : 25 มกราคม 2557
ผู้เข้าชม : 7,412
โหลด Cute DVD Ripper โปรแกรมแปลง DVD ลงเป็นไฟล์วิดีโอ ฟรี อย่าง MP4 AVI WMV FLV SWF ฯลฯ เลือกซับไตเติ้ลเฉพาะภาษาได้ เลือก ตอน (Chapter) ได้ว่าอันไหนจะเอาไม่เอา

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
256
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 25, 2014)
ผู้เข้าชม 7,412 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 Cute+DVD+Ripper
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรม Cute DVD Ripper

Cute DVD Ripper : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Cute DVD Ripper ถือว่าเป็น โปรแกรม RIP DVD แจกฟรี หรือว่า โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่ใช้แปลงเอาข้อมูลจากแผ่นดีวีดี (DVD) อาทิเช่น หนัง ภาพยนตร์ ต่างๆ ลงมาเก็บเป็นไฟล์วิดีโอ เพื่อดูบนคอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่ โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แท็บแล็ต หรือแม้แต่ เครื่องเล่นเกมส์พกพา ต่างๆ มันถือเป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 ที่สามารถเซฟข้อมูลจากแผ่นดีวีดี ลงไปเป็นไฟล์ MP4 ได้ นอกจากนี้ยังเซฟบันทึก เป็นไฟล์ AVI MPEG WMV MKV 3GP 3G2 DivX H.263 H.264/AVC หรือไฟล์แฟลชอย่าง FLV SWF ได้อย่างง่ายๆ แทนที่จะต้องใช้เครื่องเล่นแผ่น หรือ เครื่องเปิดแผ่นดู ก็สามารถเอาลงคอม แล้วไปทำอะไรอย่างอื่นได้อีกเพียบ

นอกจากนี้อีกความสามารถของ โปรแกรมนี้คือ มันสามารถเซฟบันทึกเป็นเฉพาะตอน (Chapter) ในแผ่นดีวีดีได้ แถมยังเลือกได้อีกด้วยว่าจะเอาซับไตเติ้ลในรูปแบบภาษาไหน อย่างไร หากคุณประทับใจชอบตอนไหน ก็เอาเฉพาะตอนนั้นออกมาได้เลย หรือจะกำหนดช่วงก็ได้อาทิเช่นตอนที่ 1 ถึงตอนที่ 3 ในหัวข้อ "Rip Chapter from" เป็นต้น ภายในโปรแกรมมีความสามารถของ โปรแกรมดูหนัง ที่เป็นกรอบสี่เหลี่ยมทางด้านซ้ายมือ ให้คุณดูตัวอย่างพรีวิวหนังได้ง่ายๆ ว่าตอนไหนจะเอา หรือไม่เอา โดยทั้งหมดทั้งมวลนี้ การแปลงไฟล์ออกมา จะไม่ทำให้คุณภาพของภาพและเสียงลดหายไปเลย ลองเอาไปใช้ดูนะครับ


Note : สำหรับ โปรแกรม RIP DVD ตัวนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทางอีเมล : comment@videotool.net (ภาษาอังกฤษ)


Cute DVD Ripper is a easy-to-use DVD Ripper software. It can rip dvd to many video formats, e.g. DivX, XviD, MOV, MPEG-4,MPEG, WMV, H.264,H.263,AVI,WMV,ASF and MP4 Movie Video format.

รูปประกอบ

  Cute DVD Ripper : Cute DVD Ripper :

 
0 Cute+DVD+Ripper
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ