ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Free Video Converter Factory

 
Free Video Converter Factory
เมื่อ : 31 สิงหาคม 2557
ผู้เข้าชม : 5,957
ดาวน์โหลดโปรแกรม Free Video Converter Factory แปลงไฟล์วิดีโอ และออดิโอ เลือกคุณภาพไฟล์ได้ตามต้องการ รองรับไฟล์ชั้นนำมากมาย ใช้งานง่ายเพียง 3 ขั้นตอน พร้อมพกพาบนสมาร์ทโฟน

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
213
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 7.6
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 31, 2014)
ผู้เข้าชม 5,957 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Free+Video+Converter+Factory
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์ Free Video Converter Factory

Free Video Converter Factory : แวะเวียนกันมาอีกครั้งกับโปรแกรมดีๆ ที่ทางผู้พัฒนาซอฟแวร์หลายๆ ค่ายได้พัฒนากันออกมาอย่างต่อเนื่อง แบบไม่มีเหนื่อยกันเลยทีเดียว และ โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่มีนามว่า โปรแกรม Video Converter Factory โปรแกรมดีๆ ที่มีฟีเจอร์ในการใช้งานให้คุณได้เลือกนำไปใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในการของการแปลงไฟล์ ที่มาพร้อมกับความเร็ว ที่ไม่ธรรมดา หรือในด้านของการต่อไฟล์วิดีโอมากกว่า 1 ไฟล์ ให้ร่วมเป็นไฟล์ใหญ่เพียงไฟล์เดียว โปรแกรม Video Converter Factory ถูกพัฒนาออกมาด้วยกันเป็น 3 รุ่นคือรุ่นการใช้งานฟรี ที่เรานำมาให้ท่านได้นำไปใช้งาน กับอีก 2 รุ่นที่คุณต้องจ่ายเงินเพื่อใช้งานฟังก์ชั่นที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากในเวอร์ชันฟรีโปรแกรมนี้

โปรแกรม Video Converter Factory เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 ที่สามารถแปลงไฟล์วิดีโอชั้นนำได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ AVI ไฟล์ MPG ไฟล์ MP4 ไฟล์ WMV ไฟล์ MKV ไฟล์ ASF ไฟล์ 3GP ไฟล์ MTS ไฟล์ WEBM และ ไฟล์ VOB เป็นต้น ไม่เพียงแต่สามารถแปลงไฟล์วิดีโอได้ โปรแกรมนี้ยังสามารถแปลงไฟล์ออดิโอได้อีกด้วย อาทิเช่น MP3, WMA, AIFF, FLAC และ AC3 เป็นต้น หลังจากที่ได้ทำการแปลงไฟล์ หรือร่วมไฟล์เรียบร้อยคุณยังสามารถส่งออกไฟล์ที่คุณได้ปรับแต่งแล้วนั้นไปยังอุปกรณ์พกพาอื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในด้านของเครื่อง iPhone 5S/C เครื่อง iPad Air หรือ mini 2 เครื่อง Apple TV เครื่อง Samsung GALAXY series เครื่อง BlackBerry เครื่อง HTC เป็นต้น ใช้งานได้ง่าย เพียงการทำงานใน 3 ขั้นตอน คือ เลือกไฟล์ เลือกคุณภาพของไฟล์ และกดรัน โปรแกรมก็จะทำการแปลงไฟล์ให้คุณทันที ง่ายเท่านี้ คุณก็ได้ไฟล์ในแบบที่ต้องการ


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม Free Video Converter Factory) :

  • สนับสนุนไฟล์วิดีโอที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมใช้งาน AVI, MPG, MP4, WMV, MKV, ASF, 3GP, MTS, WEBM, VOB, FLV, SWF, F4V และไฟล์อื่นๆ
  • รองรับการใช้งานร่วมกับไฟล์ออดิโอมากมาย อาทิเช่น MP3, WMA, AIFF, FLAC และ AC3 เป็นต้น
  • สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้มากมาย เช่น iPhone 5S/C, iPad Air/mini 2, Apple TV, Samsung GALAXY series, BlackBerry, HTC, Nokia (Lumia 2520/Icon/1520 included), Kindle Fire, Nexus, Surface และอีกมากมาย
  • แปลงไฟล์ได้รวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ
  • คุณสามารถเลือกปรับ
  • สามารถแปลงไฟล์ได้พร้อมกันหลายๆ ไฟล์
  • มีการแสดงตัวอย่างไฟล์ที่ต้องการแปลง
  • คุณสามารถนำไฟล์ตั้งแต่สองไฟล์มาร่วมเป็นไฟล์เดียวกันได้ (ในเวอร์ชันเต็ม)

Note : โปรแกรม Video Converter Factory นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@videoconverterfactory.com ได้ทันทีเลย


โปรแกรมแปลงไฟล์

Free Video Converter Factory is an easy-to-use video conversion software with the ability to convert most of the popular video/audio formats (including HD and flash video) with lossless image quality at a high speed. With this free video converter, you’re able to convert video to your portable devices for convenient playback. You don't have to figure out what’s the right video format or resolution for your iPad/iPhone or other portable devices. This video converter has been added optimized presets for supported devices. That is, if you want to convert a video file to your iPhone, just select output format as iPhone. It's so simple for everyone.

โปรแกรมแปลงไฟล์ Video Converter Factory

รูปประกอบ

  Free Video Converter Factory : Free Video Converter Factory : Free Video Converter Factory : Free Video Converter Factory :

 
0 Free+Video+Converter+Factory
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
3 กันยายน 2557 17:57:03 (IP 182.52.184.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
นุ กาญ
มันใช้ได้ที่ไหนล่ะ แล้วมาหลอกว่าฟรีๆๆ หลอกชัดๆๆ ใช้ไมไ่ด้เลยสักอัน มันให้เสียตังซื้อน่ะ เสียอารมณ์จริง โหลดมากี่อันๆๆๆแม่งใช้ไมไ่ด้สักอันห่า
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ