ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

ThunderSoft Video to HTML5 Converter

 
ThunderSoft Video to HTML5 Converter
เมื่อ : 7 มกราคม 2567
ผู้เข้าชม : 25,546
โปรแกรม Video to HTML5 Converter ใช้แปลงไฟล์วิดีโอ AVI WMV MP4 MOV ฯลฯ ไปเป็น HTML5 เพื่อรับชมบนเว็บไซต์ ทั้งบนพีซี และบนมือถือ ได้โดยไม่ต้องใช้ปลั๊กอินแฟลช เข้าช่วย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,212
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.4
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 7, 2024)
ผู้เข้าชม 25,546 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 ThunderSoft+Video+to+HTML5+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์ Video to HTML5 Converter

ThunderSoft Video to HTML5 Converter : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Video to HTML5 Converter นั่นหมายความว่ามันสามารถใช้แปลงไฟล์ วิดีโอ จากตระกูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น AVI WMV FLV MOV RMVB MPG และ แปลงไปเป็นไฟล์ MP4 โดยไม่ต้องพึ่ง โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 แต่อย่างใด โดยจุดประสงค์ของมันคือ เพื่อแปลงไปเป็นไฟล์ วิดีโอ ในรูปแบบใหม่ ที่เรีบกว่า HTML5 ซึ่งมันเอาไว้ใช้ในการเปิดดูบนเว็บเพจ เว็บไซต์ ต่างๆ แทนการใช้แฟลชปลั๊กอิน เปิดเหมือนสมัยก่อน ซึ่งในปัจจุบันนี้ โปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ ชื่อดังของโลก อย่าง Safari InternetExplorer Chrome Opera หรือแม้แต่ผู้ที่ โหลด Firefox ก็สนับสนุนไฟล์รูปแบบ HTML5 นี้แล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งจุดเด่นอีกอย่างของการแปลงไฟล์ ให้วิดีโอเป็น รูปแบบ HTML5 นั่นก็คือ หากใช้ โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวนี้แปลงแล้วนำขึ้นเว็บแล้ว มันจะสามารถเปิดดูวิดีโอคลิป ได้โดยตรงจากเว็บเบราว์เซอร์ บนมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS อย่างไอโฟน (iPhone) ไอแพด (iPad) ได้เลยทันที โดยจะไม่เว้นที่ว่างสีดำๆ เอาไว้เหมือนกับไฟล์แฟลช ที่มักจะเปิดบนมือถือเหล่านี้ไม่ได้

ด้านการใช้งาน โปรแกรม Video to HTML5 Converter ตัวนี้นั้น ก็สามารถที่จะทำการ แปลงไฟล์พร้อมๆ กันได้ (Batch Conversion) พร้อมกับสามารถกำหนด โฟลเดอร์ที่จะเซฟบันทึกหลังการแปลงเสร็จ (Output Folder) ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกได้ว่า ไฟล์วิดีโอ HTML5 นั้นรูปแบบการเล่นวิดีโอ จะเป็นอย่างไร อาทิเช่น เปิดหน้านั้นปุ๊บ คลิปวิดีโอ จะถูกเล่น โดยอัตโนมัติ (Autoplay) ต้องการเล่นวนซ้ำไปซ้ำมา หรือไม่ (Loop) นอกจากนี้ยังสามารถที่จะเลือกคุณภาพของไฟล์วิดีโอ ได้อีกด้วยเช่นกัน ด้านขวามือของหน้าจอ จะเป็นคุณสมบัติของ โปรแกรมดูหนัง ย่อยๆ ให้คุณได้ดูพรีวิววิดีโอคลิป ที่จะแปลงได้อีกด้วยเช่นกัน ลองดาวน์โหลดไปใช้กันดูนะ


Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $19.95 (สำหรับ 1 เครื่อง) และ $29.95 (สำหรับ 2 เครื่อง) ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@thundershare.net (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาจีน) ได้ทันทีเลย


ThunderSoft Video to HTML5 Converter is a professional converter for video file to html5 conversion. The output supports all major web broswers: IE, Firefox, Apple Safari, Chrome, Opera, and can be viewed in iPad, iPhone. Feature List Convert video files to HTML5, suppors all major browsers, and can be viewed in iPad, iPhone. Supports all major video files: avi, wmv, flv, mov, rmvb, mpg, mp4, etc. Supports image logo or watermark. Allow batch convert with one click. Allow html5 video tag config. Allow video clip. Supports command line conversion.

รูปประกอบ

  ThunderSoft Video to HTML5 Converter : ThunderSoft Video to HTML5 Converter :

 
0 ThunderSoft+Video+to+HTML5+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ