ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

E-Diary & E-Diary Agent โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
E-Diary & E-Diary Agent
เมื่อ : 31 มีนาคม 2544
ผู้เข้าชม : 15,367
E-Diary :โปรแกรมนี้นะครับผม โปรแกรม ไดอารี่ ฉบับ บนคอมพิวเตอร์ นะครับ ที่พัฒนา ขึ้นโดยคนไ..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
14,302
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 31, 2001)
ผู้เข้าชม 15,367 ครั้ง
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 98 , Windows ME
 
 
0 E-Diary+%26+E-Diary+Agent
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
E-Diary & E-Diary Agent

E-Diary :โปรแกรมนี้นะครับผม โปรแกรม ไดอารี่ ฉบับ บนคอมพิวเตอร์ นะครับ ที่พัฒนา ขึ้นโดยคนไทยเรานี่เองครับ ที่คุณสามารถใช้บันทึกเหตุการประจำวัน,วันสำคัญ, นัดหมายต่างๆ ไม่ว่าปีไหนๆ หรือว่า วันไหนๆ หรือ บันทึกช่วงเหตุการณ์สำคัญๆ ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตของท่าน ได้ นะครับ ก็สามารถบันทึกได้ครับ อีกทั้งมีรูปแบบการใช้ที่ลงตัว และใช้งานง่าย เมนูเป็นภาษาไทยหมด อีกด้วยนะครับผม เรียกได้ว่า สำหรับ ผู้ที่ชอบการเขียน ไดอารี่ นี่ไม่ควรพลาด จริงๆ ครับ โปรแกรมนี้นะครับ หรือ สำหรับพวกที่ไม่เคย หรือ ไม่ชอบเขียน ก็ลอง ดาวน์โหลด โปรแกรมนี้ไปใช้ดูเล่นๆ แล้วอาจจะติดใจ ในมนต์ขลัง ของการเขียน ไดอารี่ ขึ้นมาก็ได้ ใครจะไปรู้ ใช่มั้ยครับ อิอิ ...


ปล. : ใครที่ใช้ เวอร์ชัน เก่ามาก่อนแล้วต้องการจะ Update เป็นเวอร์ชันใหม่ท่านจะต้อง ย้ายฐานข้อมูล ของโปรแกรม E-Diary (E-Diary E-Diary.mdb) ไปไว้ที่อื่นก่อนเมื่อลง เวอร์ชัน ใหม่เสร็จค่อยย้ายกลับมาอีกทีนะครับผม เดี๋ยวถ้าข้อมูลหายหมดแล้วไม่รับผิดชอบนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ...
Program Requirement : โปรแกรมนี้ นะครับผมมีความจำเป็น อย่างยิ่งที่จะต้องใช้ โปรแกรมอยู่ดังนี้ครับ 1. VB6 Runtime 2. ไฟล์ Component อื่นๆ (กด ที่ Link เข้าไปเพื่อดาวน์โหลดได้เลยครับ) ด้วยนะครับผม ถ้าใครยังไม่มี อยู่ในเครื่องก็ขอให้ดาวน์โหลดไป ใช้ได้เลยนะครับผม ..
Note : และก็สำหรับโปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรแมบอกเรามาว่า เขาแจกให้เอาไป เขียน ไดอารี่กัน FREE นะ ครับท่านสามารถนำไปใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ หากท่านมีข้อแนะนำ / ติชม ท่านสามารถเมล์ไปหาผู้จัดทำได้ที่ sutheesoft@yahoo.com ครับผม ..
E-Diary Agent : โปรแกรม E-Diary Agent เป็น โปรแกรมเสริม ของโปรแกรม E-Diary อีกทีครับพูดง่ายๆ คือท่านจะต้องมี โปรแกรม E-Diary อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านก่อนครับ โดยในตัว Agent นี้ก็โปรแกรมที่จะคอยช่วยท่านในการเตือน วันสำคัญและนัดหมาย เพื่อไม่ให้ท่านพลาดในเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ครับผม ... Download Here ! (ขนาดไฟล์ 268 KB.) ..
 
0 E-Diary+%26+E-Diary+Agent
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ