ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

ReaWatermark

 
ReaWatermark
เมื่อ : 14 กุมภาพันธ์ 2546
ผู้เข้าชม : 9,263
ReaWatermark : สำหรับ โปรแกรมนี้นะครับก็มีหน้าที่เอาไว้เพื่อความปลอดภัยของ รูปภาพที่ท่าน อาจจะทำข..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
3,772
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.2.2
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 14, 2003)
ผู้เข้าชม 9,263 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 ReaWatermark
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
ReaWatermark

ReaWatermark : สำหรับ โปรแกรมนี้นะครับก็มีหน้าที่เอาไว้เพื่อความปลอดภัยของ รูปภาพที่ท่าน อาจจะทำขึ้นมาเอง แต่ว่าโดนคนขโมยไป บอกว่าภาพนี้เป็นของเขาเอง ท่านก็อาจจะเสียความรู้สึกเอาเปล่าๆ ครับ โปรแกรมนี้สามารถที่จะช่วยท่านได้ครับผม โดยโปรแกรมนี้จะทำสัญลักษณ์ หรือ เครื่องที่บ่งบอกเอาไว้ว่า รูปภาพนี้เป็นภาพที่ท่านทำเองครับ โดย สัญลักษณ์ ดังกล่าวจะถูกติดเอาไว้ในภาพ สำหรับเครื่องมือที่เอาไว้บ่งบอกว่า รูปภาพที่ท่านทำขึ้นมานั้นเป็นของท่านก็จะมีได้หลายรูปแบบ ลักษณะ กันนะครับ ไม่ว่าจะเป็น สัญลักษณ์แบบ Copyright หรือจะเป็น Text หรือจะเป็น Graphic สัญลักษณ์ที่ใช้แสดงถึง การเป็นตัวของท่านเอง และแน่นอน สัญลักษณ์ดังกล่าวนั้นเป็นแบบ โปร่งใส แน่นอน ฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะสูญเสียความสวยงามของรูปภาพท่านไป ครับผม ลองเอาไปใช้ดูนะครับ รับรองว่ามีประโยชน์สำหรับ คนที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ อย่างคุณได้ไม่มากก็น้อยละครับ ...



Note : โปรแกรมนี้มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะทดลองใช้กันได้ก่อน 15 วัน และหลังจากนั้นถ้าต้องการจะใช้ต่อ คุณจะต้องเสียค่า ลงทะเบียนเป็นเงินจำนวน $24.95 นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะติดต่อกับทางบริษัทผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail นะครับผม ...
English Description : This software applies watermark to batch of files located in different folders to protect your copyright on pictures, images, documents, art-work, etc. It supports a mixture of text, copyright symbols, graphic and text watermarks of any complexity. The multi-level transparency setting allows you to choose and preview how your watermark will affect your image.
 
0 ReaWatermark
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ