ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

VX Color Dialog Box โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
VX Color Dialog Box
เมื่อ : 8 มกราคม 2545
ผู้เข้าชม : 12,899
VX Color Dialog Box : สำหรับ โปรแกรมนี้นะครับ ก็เป็นโปรแกรมสำหรับเลือกค่าสี คล้ายที่มีให้ใน Paint..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
9,459
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 8, 2002)
ผู้เข้าชม 12,899 ครั้ง
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 VX+Color+Dialog+Box
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
VX Color Dialog Box

VX Color Dialog Box : สำหรับ โปรแกรมนี้นะครับ ก็เป็นโปรแกรมสำหรับเลือกค่าสี คล้ายที่มีให้ใน PaintShop Pro 6.0 ครับ เอาไว้ใช้ตอนเลือก สีในการทำ Web Page เป็นต้น ครับผม มีประโยชน์มาก ใช่มั้ยละครับ เพราะแน่นอนว่า แต่ละสีนั้นมีความละเอียดที่แตกต่างกันออกไปมากครับ ถ้าจะมาให้เรียกกัน แบบตรงๆ อย่าง GREEN , BLUE , RED แบบนี้คงจะไม่ได้แน่ๆ มันต้องมี Code สี เพื่อความละเอียดที่เจาะลึกลงไปมากกว่านี้ เพราะการทำเว็บไซต์ที่สวยงามนั้น ไม่ได้ใช้สีอยู่เพียงแค่ 3-4 สี แต่เขาใช้กันเป็นสิบๆ หรือ ร้อยๆ สี เลยทีเดียวมาประดับประดา ออกมาเป็นเว็บไซต์ (แบบ Thaiware.com) นั่นไงละครับผม .. สำหรับรายละเอียด อื่นๆ ของโปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนาเขาได้ทำอยู่ในไฟล์ readme.txt ซึ่งไฟล์นี้ ได้รวมอยู่ในชุดไฟล์ ZIP นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ..


MFC 4.2 Runtime Library : โปรแกรมนี้นะครับ จะสามารถที่จะ RUN ได้ก็ต่อเมื่อ คุณมีไฟล์ MFC 4.2 Runtime Library อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านเสียก่อนนะครับ จึงจะสามารถ RUN ได้นะครับผม เพราะฉะนั้นหลังจากที่ดาวน์โหลดตัวโปรแกรมเสร็จแล้วก็ ดาวน์โหลดตัวนี้ต่อด้วยเลยนะครับ แต่ถ้ามีอยู่ในเครื่องแล้วก็ไม่เป็นไรครับผม ... สำหรับประโยชน์อื่นๆ ของโปรแกรมนี้ ท่านก็สามารถที่จะนำเอา Code สีนี้ไปประยุกต์ (Apply) ใช้กับงานที่ท่านต้องการได้นะครับผม ลองดูนะครับ ...
Note : โปรแกรมนี้ทางผู้พัฒนาเขาได้แจกให้คุณเอาไปใช้กัน FREE นะครับผม โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลยครับผม ... โดยคุณสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail นะครับผม ...
English Description : VX Color Dialog Box is a MUST-HAVE FREEWARE web tool. It is an highly- potential and easy-to-use color-selecting application as in many commercial applications.
 
0 VX+Color+Dialog+Box
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ