ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

WindowSpace (โปรแกรม WindowSpace จัดการหน้าจอ Windows)

 
WindowSpace (โปรแกรม WindowSpace จัดการหน้าจอ Windows)
เมื่อ : 28 พฤศจิกายน 2562
ผู้เข้าชม : 8,586
ดาวน์โหลดโปรแกรม WindowSpace ปรับขนาด ย่อขยาย ซ่อนหน้าต่างโปรแกรม หรือจัดการหน้าต่างโปรแกรมให้อยู่ด้านบนตลอดได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิกเดียว

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
247
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2.6.2
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 28, 2019)
ผู้เข้าชม 8,586 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 WindowSpace+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+WindowSpace+%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%AD+Windows%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

WindowSpace Download

โปรแกรมจัดการหน้าจอ WindowSpace

WindowSpace (โปรแกรม WindowSpace จัดการหน้าจอ Windows) : สำหรับโปรแกรมตัวนี้มีนามว่า โปรแกรม WindowSpace มันเป็นโปรแกรมที่มีไว้สำหรับจัดการหน้าจอ หรือ ทำการปรับขนาดของหน้าต่างโปรแกรม หรือขนาดของโปรแกรมที่ทำงานบนวินโดวส์ (Windows Applications) ให้เป็นไปอย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถใช้มันเพื่อทำการสแน็ป (Snap) หน้าต่างโปรแกรมต่างๆ สำหรับจัดวาง หรือเรียงหน้าต่างของโปรแกรมให้ดูเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นได้โดยใช้เพียงแค่คลิกเดียว ซึ่งหากใครที่ชอบเปิดหน้าต่างโปรแกรมหลายๆ อันพร้อมกัน และปัญหาคือ มันทับซ้อนกันไปมาเยอะๆ หรือชอบเปิดโปรแกรมทิ้งไว้ โปรแกรม WindowSpace จะช่วยจัดการกับขอบหน้าต่างของโปรแกรมไม่ให้ทับซ้อนกัน เพื่อให้ผู้ใช้งานมองเห็นได้ง่ายขึ้น จะมีประโยชน์มากๆ สำหรับผู้ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ เพื่อให้หน้าต่างต่างๆ ไม่ต้องมากระจุกอยู่บนพื้นที่ใกล้ๆ กันอีกด้วย

หน้าต่างที่ถูกจัดการโดยโปรแกรม WindowSpace จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแบ่งหน้าต่างโปรแกรมบน Windows ได้อย่างเป็นระเบียบ คุณสามารถทำการปรับขนาด ขยายหน้าต่างโปรแกรมได้ตามต้องการ หรือจะปรับให้ขนาดของหน้าต่างโปรแกรมเท่ากันก็ได้เพื่อความเป็นระเบียบ นอกจากนี้แล้วถ้าหากคุณเกิดเมาส์เสีย หรือไม่ต้องการเลื่อนหน้าต่างโปรแกรมด้วยเมาส์คุณก็สามารถใช้คีย์บอร์ดในการเลื่อนหน้าต่างโปรแกรมไปมาได้เช่นเดียวกัน เพราะ WindowSpace สามารถสั่งงาน สั่งการด้วยปุ่มลัด (Hot Key) ได้อีกด้วย หรือว่าจะตั้งค่าให้หน้าต่างโปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่งอยู่ด้านบนตลอดก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน และอีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดก็คือ มันสามารถซ่อนหน้าต่างโปรแกรมให้ไปอยู่ที่ System Tray ได้ 

สำหรับโปรแกรม WindowSpace ตัวนี้ถือเป็นโปรแกรมขนาดเล็กที่มีประโยชน์มากสำหรับผู้ที่ทำงานและชอบเปิดหน้าต่างโปรแกรมหลายๆ อัน ซึ่ง WindowSpace จะเข้ามาจัดระเบียบการทำงาน และช่วยจัดการกับขนาดของหน้าต่างโปรแกรม ได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานสามารถทำการ ปรับแต่งหน้าต่างโปรแกรมได้ดั่งใจต้องการด้วย โดยหากใครอยากใช้งานโปรแกรมตัวนี้แล้วล่ะก็สามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ตัวนี้ไปใช้งานกันได้เลยที่ทางเว็บไซต์ของผู้พัฒนา 


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม WindowSpace)

  • ปรับขนาดหน้าต่างโปรแกรม (Windows Applications) ได้ตามใจต้องการ 
  • ช่วยปรับขนาดของหน้าต่างโปรแกรมได้อย่างลงตัว และดูเป็นระเบียบ 
  • ลากขอบเพื่อปรับขนาด จัดการขอบด้านล่าง หรือสแน็ปไปหน้าต่างอื่นได้อย่างง่ายดาย 
  • มีฟังก์ชั่น Always On Top ช่วยให้หน้าต่างโปรแกรมที่เราเลือกอยู่ด้านบนตลอด 
  • ซ่อนหน้าต่างโปรแกรมใน Tray Icon ด้านล่างทางขวามือของโปรแกรมได้ โดยที่ไม่ต้องให้ขึ้นมาเกะกะ
  • มาพร้อมกับการตั้งค่าปุ่มลัดผ่านคีย์บอร์ด โดยผู้ใช้งานสามารถเลือก Hotkeys เพื่อกำหนดปุ่มใช้งานแทนเมาส์ได้
  • และความสามารถในการปรับแต่งขนาดหน้าจอของ Windows อื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณได้ลองใช้งาน

Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรม WindowSpace โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้ท่านได้สามารถ นำไปใช้กันก่อน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $24.95 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@ntwind.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "WindowSpace". It is a powerful desktop enhancement utility for large monitors, widescreens and multi-monitor systems. Too many open windows make the desktop messy! It affects your productivity as very soon you’ll find yourself hunting for windows, rather than doing the job. This is where WindowSpace can extend a helping hand.

รูปประกอบ

  WindowSpace (โปรแกรม WindowSpace จัดการหน้าจอ Windows) : WindowSpace (โปรแกรม WindowSpace จัดการหน้าจอ Windows) :

 
0 WindowSpace+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+WindowSpace+%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%AD+Windows%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ