ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

AL Pictures Slideshow Studio [ALPSS]

 
AL Pictures Slideshow Studio [ALPSS]
เมื่อ : 25 เมษายน 2546
ผู้เข้าชม : 7,366
AL Pictures Slideshow Studio [ALPSS] : อีกโปรแกรมนึงที่มีคุณภาพในการทำการ Presentation ซึ่งเหมาะสำ..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,431
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน Latest Version
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 25, 2003)
ผู้เข้าชม 7,366 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 AL+Pictures+Slideshow+Studio+%5BALPSS%5D
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
AL Pictures Slideshow Studio [ALPSS]

AL Pictures Slideshow Studio [ALPSS] : อีกโปรแกรมนึงที่มีคุณภาพในการทำการ Presentation ซึ่งเหมาะสำหรับ เหล่าบรรดาวิทยากร หรือว่านักบรรยาย ทั้งหลายนะครับ โดยโปรแกรมนี้ท่านสามารถที่จะสร้าง Slide Show ที่สามารถประกอบไปได้ทั้ง ภาพ และ เสียง ครับ โดยสำหรับ ไฟล์ที่ถูกสร้างออกมาจากโปรแกรมนี้ สามารถที่จะเป็นได้ทั้งไฟล์ของ .EXE (Executable File) หรือจะเป็น ไฟล์ที่เป็นนามสกุล .SCR ซึ่งเป็นตระกูล ธรรมชาติ ของ โปรแกรมพักหน้าจอ หรือ Screen Saver อยู่แล้วนะครับ

โปรแกรมนี้มีลูกเล่นพิเศษ (Special Effect) ให้ท่านเลือกเล่นกันมากถึง 163 แบบ ให้เลือกเล่น เลือกใช้กัน เหล่านี้จะประกอบไปด้วย ภาพที่เป็นแบบ Fade In และ Fade Out ให้เล่นกันละครับ สำหรับ ตระกูลของไฟล์ ภาพที่โปรแกรมนี้ Support ก็มี JPG,JPEG,TGA และ BMP ครับ ส่วน ตระกูลของไฟล์ เสียงก็มี MP3,WAV และ MIDI ซึ่งก็เป็นตระกูลที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้วนะครับ โดย Slide Show ที่สร้างขึ้นมาจาก โปรแกรมนี้ ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้โปรแกรมใดๆ ในการช่วย RUN เลยครับ ก็ถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือก นึงสำหรับท่านนะครับ ที่จะช่วยในการนำเสนอ ออกสู่สายตา สาธารณะชนครับผม ..



Note : โปรแกรมนี้มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะทดลองใช้กันได้ก่อน 30 วัน และหลังจากนั้นถ้าต้องการจะใช้ต่อ คุณจะต้องเสียค่า ลงทะเบียนเป็นเงินจำนวน $24.95 นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะติดต่อกับทางบริษัทผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : This program (ALPSS) is intended for rapidly creating a slideshow of pictures and audio files. Slideshow can be created as executable EXE file and screensaver SCR file as well. The program has 142 effects for fade in and fade out the pictures. To playback created slideshow no additional programs are required. For creating slideshow pictures of JPG,JPEG,TGA,BMP formats and audio files of MP3,WAV,MIDI formats can be used. This is slideshow maker!
 
0 AL+Pictures+Slideshow+Studio+%5BALPSS%5D
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ