ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

K7 Antivirus Premium

 
K7 Antivirus Premium
เมื่อ : 15 เมษายน 2563
ผู้เข้าชม : 4,876
ดาวน์โหลดโปรแกรม K7 Antivirus Premium โปรแกรมสแกนไวรัสในราคาย่อมเยา ปกป้องคอมพิวเตอร์ และ โน้ตบุ๊ค ของคุณจากภัยคุกคามทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็นไวรัส หรือมัลแวร์ ชนิดต่างๆ

สั่งซื้อ K7 Antivirus Premium
 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
30
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 15, 2020)
ผู้เข้าชม 4,876 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 K7+Antivirus+Premium
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

K7 Antivirus Premium 

โปรแกรมแอนตี้ไวรัส K7 Antivirus Premium

K7 Antivirus Premium : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า K7 Antivirus Premium เป็นโปรแกรมสแกนไวรัส สำหรับคนทั่วไปในราคาย่อมเยา ช่วยปกป้องคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊คของท่านให้ปราศจากภัยคุกคามทั้งปวง โดยเฉพาะไวรัส (Virus) และมัลแวร์ (Malware) ชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Ransomware) มัลแวร์ดักจับข้อมูล (Keyloggers) และอื่นๆ

โปรแกรม K7 Antivirus Premium นอกจากจะสามารถช่วยสแกนไวรัสบนเครื่องได้เหมือน โปรแกรมสแกนไวรัส ชนิดอื่นๆ แล้ว โปรแกรมยังช่วยมอนิเตอร์การใช้งานอินเทอร์เน็ตเพื่อป้องกันการถูกโจมตีจากแฮกเกอร์ระหว่างการใช้งานเข้า เว็บเบราว์เซอร์ เพื่อเข้าเว็บไซต์ต่างๆ ได้ รวมไปถึงสามารถสแกนหาช่องโหว่ในระบบคอมพิวเตอร์เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกแฮกเกอร์ใช้เป็นช่องทางโจมตีได้ง่ายๆ

โปรแกรม K7 Antivirus Premium เป็นโปรแกรมสแกนไวรัสที่มีราคาย่อมเยา สามารถช่วยให้เราใช้งานคอมพิวเตอร์ได้อย่างปลอดภัยไม่แพ้โปรแกรมสแกนไวรัสอื่นๆ มีการอัปเดตเวอร์ชันตลอดเวลา นอกจากนี้ยังสามารถสแกนค้นหาภัยคุกคามจากอีเมล และจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเข้าพอร์ต USB  รวมถึงป้องกันสปายแวร์ (Spyware) และกำจัดไฟล์ขยะ (Temp files) ที่กินพื้นที่อยู่ใน Hard Disk ของคุณโดยไม่จำเป็นได้อีกด้วย


Program Features (คุณสมบัติที่โดดเด่นของโปรแกรม K7 Antivirus Premium เพิ่มเติม)

  • สามารถปกป้องภัยคุกคามทั้งปวงไม่ว่าจะเป็น ไวรัส หรือมัลแวร์ทุกชนิด มีการตรวจสอบและป้องกันด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและทรงพลัง รวมถึงตรวจสอบระบบเครือข่ายบนคอมพิวเตอร์เพื่อหาสิ่งที่เป็นภัยคุกคาม
  • สามารถป้องกันภัยจากอินเทอร์เน็ตที่แฝงมาจากเว็บไซต์อันตราย  ไม่ว่าจะเป็นมัลแวร์ หรือสปายแวร์ ได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ รวมถึงช่วยมอนิเตอร์ดักจับข้อมูลอันตราย และตรวจสอบอีเมลที่ส่งเข้ามาทุกฉบับ เพื่อค้นหามัลแวร์ที่อาจแฝงมากับไฟล์แนบ
  • สามารถสแกนหาไวรัสเมื่อมีอุปกรณ์เชื่อมต่อ พอร์ต USB ได้อัตโนมัติ เพื่อป้องกันภัยคุกคามที่อาจแฝงมาพร้อมกับอุปกรณ์อื่นๆ พร้อมทั้งยังช่วยฆ่าไวรัส และมัลแวร์ ที่อยู่แฝงอยู่ในไดร์ฟ USB ได้ด้วย 
  • มีเทคโนโลบีแป้นพิมพ์เสมือน (Virtual Keyboard) ที่ช่วยป้องกัน มัลแวร์ดักจับข้อมูล (Keyloggers) ซึ่งสามารถคุกคามเราได้ด้วยการจับข้อมูลรหัสผ่านต่างๆ จากการคีย์ข้อมูลของเราลงในคีย์บอร์ด ด้วยเทคโนโลยีนี้จะทำให้เราล็อกอินเข้าใช้บริการต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย
  • สามารถช่วยตรวจสอบไฟล์ขยะ (Temp files) ภายในคอมพิวเตอร์ที่เกิดจากการใช้งานโปรแกรมบางตัว หรือการท่องอินเทอร์เน็ต ซึ่งไฟล์เหล่านี้จะกินเนื้อที่เครื่องของเรา และทำให้เครื่องช้า กระตุก หรือหน่วงเป็นอย่างมาก เมื่อใช้งานสแกนหาพบไฟล์ขยะ และตรวจพบโปรแกรมยังมอบสิทธิ์ให้คุณกำจัดไฟล์เหล่านั้นที่ไม่จำเป็นออกไปได้

System Requirements (ความต้องการระบบ ของโปรแกรม K7 Antivirus Premium)

  • รองรับได้กับระบบปฏิบัตการตั้งแต่ Windows 10 / 8.1 / 8 / 7 / Vista และ XP SP3
  • RAM : 1 GB (32-bit OS) or 2 GB (64-bit OS)
  • Harddisk : 1 GB of free hard disk space
  • ต้องการ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อให้โปรแกรมทำงานและอัปเดตเวอร์ชันสม่ำเสมอ
  • ต้องการสิทธิ์ผู้ใช้ของผู้ดูแลระบบเพื่อติดตั้งซอฟต์แวร์

Note : โปรแกรม K7 Antivirus Premium ที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้คุณ ได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ คุณสามารถที่จะสั่ง ซื้อโปรแกรม K7 Antivirus Premium  ราคาย่อมเยา ได้ผ่านเว็บไซต์ Thaiware.com ที่ขาย สินค้าไอที ในราคาพิเศษอีกด้วยเช่นกัน

และถ้าหากว่าคุณมีข้อสงสัยประการใด เกี่ยวกับการใช้งาน โปรแกรมนี้สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 0-2635-0455 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ ถึง ศุกร์ (เวลา 09.30 - 18.00 น.) ได้ทันทีเลย


โปรแกรมแอนตี้ไวรัส K7 Antivirus Premium
รูปภาพการใช้งาน ภายในโปรแกรม K7 Antivirus Premium 

รูปประกอบ

  K7 Antivirus Premium : K7 Antivirus Premium :

 
0 K7+Antivirus+Premium
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมสแกนไวรัสโปรแกรมแอนตี้ไวรัส
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ