ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

CDisplay

 
CDisplay
เมื่อ : 2 มีนาคม 2557
ผู้เข้าชม : 8,372
โปรแกรม CDisplay ใช้ตกแต่งรูปให้อยู่ในรูปแบบหนังสือการ์ตูน จัดเรียงรูปภาพและเพิ่มข้อความได้ตามที่ต้องการ สามารถเปิดดูไฟล์ที่มีนามสกุล PDF CBR RAR ZIP และอื่นๆ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
251
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.10.6
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 2, 2014)
ผู้เข้าชม 8,372 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 CDisplay
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรม CDisplay

CDisplay : โปรแกรม CDisplay เป็นโปรแกรมที่นำรูปภาพนามสกุล JPEG, PNG และ GIF มาจัดเรียงอัตโนมัติเพื่อให้ง่ายต่อการอ่าน พร้อมทั้งจัดรูปแบบให้ดูเหมือนเรากำลังนั่งอ่านหนังสือการ์ตูน โปรแกรมแต่งรูป CDisplay ยังสามารถใส่ภาพลงในโปรแกรมพร้อมๆ กันหลายภาพโดยนำรูปภาพที่จะใช้งานไปรวบรวมเข้าด้วยกันด้วย โปรแกรม Winzip, Winrar, .ACE หรือ .TAR ได้ และเมื่อนำไฟล์นามสกุลดังกล่าวมาใช้งานตัวโปรแกรม CDisplay จะทำให้สีในรูปสมูทกันโดยอัตโนมัติ และจัดเรียงรูปภาพตามลำดับ เรายังสามารถดูรูปภาพในแต่ละช่องในแบบ Fullscreen และปรับแต่งสีรูปให้เข้มหรืออ่อนตามที่ต้องการ โปรแกรม CDisplay มีฟังก์ชั่นในการเปิดดูไฟล์ PDF CBR CBZ และอื่นๆ การดูภาพจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป


Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม CDisplay (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : hello@alternativeto.net  ได้ทันทีเลย


โปรแกรมตกแต่งรูป CDisplay

CDisplay is a sequential image viewing utility. It allows you to view JPEG, PNG and static GIF format images sequentially in the style of a comic book. The CDisplay does this by loading the images first and then organizing them sequentially without decompressing the file. It has no file writing capabilities so the files you will be viewing using this viewing utility remains totally untouched.

โหลดโปรแกรม CDisplay

รูปประกอบ

  CDisplay : CDisplay : CDisplay : CDisplay :

 
0 CDisplay
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแต่งรูป
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ