ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Cyber Media Suite (โปรแกรมจัดการ Media ครอบจักรวาล)

 
Cyber Media Suite (โปรแกรมจัดการ Media ครอบจักรวาล)
เมื่อ : 26 มิถุนายน 2558
ผู้เข้าชม : 10,334
ดาวน์โหลดโปรแกรม Media Suite โปรแกรมเดียว คุณจะได้ชุดซอฟต์แวร์ที่สมบูรณ์แบบ ในการจัดการไฟล์มีเดียของคุณไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง สร้างแผ่น แปลงไฟล์ แต่งรูป ทำปกแผ่น DVD ฯลฯ

สั่งซื้อ Cyber Media Suite
 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
372
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 12
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 26, 2015)
ผู้เข้าชม 10,334 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1
 
 
0 Cyber+Media+Suite+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3+Media+%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A5%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

CyberLink Media Suite

โปรแกรมดูหนัง จัดการไฟล์มีเดีย Media Suite 12

CyberLink Media Suite (โปรแกรม ดูหนังฟังเพลง จัดการ Media ครอบจักรวาล) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่าโปรแกรม Media Suite มันเป็นโปรแกรมจากค่ายผู้พัฒนาเจ้าเดิมอย่าง CyberLink Corp. ที่ได้พัฒนาโปรแกรมสำหรับความบันเทิงภายในบ้านมาหลากหลายโปรแกรมแล้ว รวมถึงเจ้าโปรแกรม Media Suite ตัวนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าโปรแกรมตัวนี้ถือเป็นอีกโปรแกรมหนึ่งของทาง CyberLink ที่ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้สำหรับเป็น โปรแกรมดูหนัง และ โปรแกรมฟังเพลง ภายในบ้านของคุณโปรแกรมหนึ่ง โดยความสามารถพิเศษของเจ้าโปรแกรมนี้ก็คือ มันจะรวมเอาความสามารถพิเศษต่างๆ จากหลายๆ โปรแกรมในตระกูล CyberLink มารวบรวมไว้ที่โปรแกรมนี้โปรแกรมเดียว ซึ่งนอกจากที่คุณจะใช้งานเจ้าโปรแกรมนี้ในการรับชมความบันเทิงต่างๆ ภายในบ้านแล้วคุณยังสามารถทำการใช้เจ้าโปรแกรมนี้ เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ หนังที่คุณมีเพื่อเอาไปใช้กับเครื่องเล่นหรืออุปกรณ์พกพาอื่นๆ ได้อีกด้วย

ซึ่ง โปรแกรม CyberLink Media Suite 12 ตัวนี้ถือว่าเป็นชุดโปรแกรมที่ครบเครื่องมากๆ ภายในประกอบไปด้วยโปรแกรมปลีกย่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมที่เอาไว้ใช้ สร้างมีเดีย (Create Media) ที่มันจะเป็น โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ขนาดย่อม ให้คุณได้สามารถเอารูปภาพที่มีอยู่ หรือ รูปภาพที่ไปถ่ายมาจากข้างนอก มาทำเป็นสไลด์โชว์ประกอบกับใส่เพลงลงไป เป็นไฟล์วิดีโอ ชนิดที่สร้างความประทับใจชนิดที่ไม่รู้ลืม

เล่นไฟล์หนังฟังเพลง (Play) ไรท์แผ่น (Burn) และความสามารถของ โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่จะ แปลงไฟล์มีเดีย (Convert) ต่างๆ ให้อยู่ในรูปแบบที่สามารถนำไปรับชม รับฟังกันบนอุปกรณ์พกพาต่างๆ อย่าง โทรศัพท์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ฯลฯ หรือแม้แต่แบ่งปัน (Share) ไฟล์มีเดียต่างๆ ในบ้านหรือโรงเรียนของคุณ 

โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เหมือนกำลังดูหนังในโรงภาพยนตร์ให้กับคุณและครอบครัวได้อย่างดีเลยทีเดียว เพราะโปรแกรม Media Suite 12 มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณสามารถรับชมภาพยนตร์ ได้อย่างคมชัดจนถึงระดับ 4k และมาพร้อมกับระบบควบคุมเสียง และระบบเสียงที่มีคุณภาพแบบ Dolby TrueHD ที่จะให้คุณสามารถฟังเสียงต่างๆ จากภาพยนตร์ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Crystal Clear ที่ช่วยให้ภาพที่แสดงผลออกมาสามารถแสดงผลได้อย่างคมชัด และสมจริงอีกด้วย


CyberLink Media Suite Components (รายการ โปรแกรมย่อยที่อยู่ในชุดโปรแกรม CyberLink Media Suite)

  • PowerDVD : โปรแกรม PowerDVD เป็น โปรแกรมดูหนัง และ โปรแกรมฟังเพลง ที่ให้คุณสามารถดูหนังได้ทุกประเภท ทุกรูปแบบ (Format) คมชัดระดับสูงสุด 4K เสริมด้วยระบบเสียงที่รองรับแบบ Dolby Digital 5.1 Ch. ให้ความสมจริงสุดๆ แถมยังสามารถเปิดแผ่นหนัง Blu-ray 3D แผ่น DVD หรือรูปแบบ MKV รวมไปถึง H.265 (HEVC) และอื่นๆ อีกมากมาย ภายในโปรแกรมนี้เลย
  • MediaEspresso : โปรแกรมที่ใช้แปลงไฟล์หนัง ไฟล์เสียงออดิโอ จากเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี แล็ปท็อปตัวเก่งของคุณไปรับชม รับฟังกันบนมือถือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ เครื่องเล่นมีเดียพกพาอื่นๆ อย่าง ไอพอดทัช (iPod Touch) ซึ่งมีรูปแบบสำเร็จรูป เตรียมพร้อมให้เลือกมากกว่า 100 อุปกรณ์ ด้วยกัน ไม่ต้องเสียเวลามาตั้งค่าต่างๆ เอง
  • MediaShow : โปรแกรมจัดการไฟล์มีเดีย ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์รูปภาพ ไฟล์วิดีโอ ให้คุณได้สามารถเข้าถึงไฟล์มีเดีย ค้นหาสื่อต่างๆ ที่มีอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว
  • PowerDirector : อีกหนึ่ง โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ คุณภาพดี ที่ให้คุณได้สามารถตัดต่อ สร้างสรรค์ เนรมิต ไฟล์วิดีโอ ขึ้นมาได้ง่ายๆ มันสนับสนุน ไฟล์วิดีโอแบบ 64 บิต และความคมชัดระดับ Full-HD หรือแม้แต่ 4K โดยให้คุณสามารถนำรูปภาพที่มีอยู่ ไฟล์เพลงที่มีอยู่ มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พร้อมกับใส่ข้อความ พร้อม ลูกเล่น ฟิลเตอร์ เอฟเฟค อนิเมชั่น ต่างๆ ลงไปประกอบวิดีโอได้อย่างลงตัว ด้วยหน้าตาโปรแกรมที่ใช้งานง่าย ใครๆ ก็สามารถใช้ได้ โดยไม่ต้องมีพื้นฐานความรู้อะไรด้านการตัดต่อวิดีโอมากนัก ก็สามารถใช้งานโปรแกรมนี้เช่นกัน
  • PhotoDirector : โปรแกรมแต่งรูป ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสำเร็จรูปมากมาย ให้คุณได้ตกแต่งภาพถ่ายของคุณ ออกมาในแบบฉบับที่คุณต้องการ คุณสามาถรถปรับแสง ปรับโทนต่างๆ ความอิ่มตัวของสี ปรับไวท์บาลานซ์ ด้วยเครื่องมือสำเร็จรูป พร้อมฟิลเตอร์แต่งรูป มากมาย ที่มีอยู่ในโปรแกรมนี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ให้คุณได้อัพโหลดรูปถ่าย ขึ้นบนสื่อโซเชียลมีเดีย อย่าง เฟสบุ๊ค (Facebook) และ ยูทูป (YouTube) ได้เลยทันที
  • PowerProducer : โปรแกรมสร้างแผ่น DVD Bu-ray แบบมืออาชีพ ให้แปลงรูปภาพ หรือ ไฟล์วิดีโอของคุณไปในสไตล์รูปแบบมืออาชีพ เหมือนหนังฮอลลีวูด สามารถใช้งานได้กับรูปแบบไฟล์มีเดียเกือบทุกประเภท มันสามารถบันทึกภาพกล้องวิดีโอ กล้องดิจิตอล ของคุณหรือแม้แต่ จากจูนเนอร์ทีวีอะนาล็อก หรือนำเข้าไฟล์ความละเอียดสูง เพื่อนำมาทำวิดีโอได้
  • Power2Go : โปรแกรมไรท์แผ่น แบบครบวงจร ให้คุณได้สามารถไรท์แผ่น หรือ RIP แผ่น (เอาข้อมูลจากแผ่นซีดี ดีวีดี มาบันทึกเป็นไฟล์เก็บไว้บนคอม) อย่าง แผ่น CD แผ่น DVD และแผ่น Blu-ray ภายในมีหน้าตาโปรแกรมที่เป็นมิตร และใช้งานได้ง่าย ใช้หลักการลากแล้ววาง (Drag-and-Drop)
  • LabelPrint : โปรแกรมออกแบบปกซีดี ปกดีวีดี ปกหน้า ปกหลัง หรือ ลงบนตัวแผ่นซีดี ดีวีดี ด้วยรูปแบบเทมเพลตสำเร็จรูป ที่เตรียมมาพร้อมสำหรับคุณ การใช้งานง่ายๆ สามารถออกแบบและสร้างปกซีดี ได้สั้นๆ เพียง 4 ขั้นตอน อาทิ ใส่ข้อความ เลือกรูปแบบ (Layout) ใส่ภาพพื้นหลัง (Background Image) และอื่นๆ อีกมากมาย
  • PowerBackup : โปรแกรมสำรองข้อมูลไฟล์ โฟลเดอร์ และ ข้อมูลของแอปพลิเคชัน ต่างๆ ในเครื่อง หรือจะเป็นแผ่นซีดี ดีวีดี และ บลูเรย์ (Blu-ray) ที่เก็บข้อมูลได้สูงกว่า 50 GB. ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเงื่อนไข ฟิลเตอร์ต่างๆ ได้มากมาย นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเวลาการสำรองข้อมูลสำคัญๆ อัตโนมัติ พร้อม กำหนดรหัสผ่าน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลที่แบ็คอัพ ป้องกันไม่ให้ผู้อื่นมาขโมยได้
  • PowerStarter : โปรแกรมส่วนกลางที่ให้คุณได้สามารถเข้าถึงข้อมูลไฟล์มีเดียต่างๆ ที่มีอยู่ในเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์หนังภาพยนตร์ ไฟล์วิดีโอ ไฟล์รูปภาพ  ไฟล์เพลง ไฟล์ข้อมูลที่ถูกสำรองเอาไว้ และอื่นๆ เปรียบเสมือนศูนย์กลางข้อมูลทั้งหมด และ จะนำพาไปสู่โปรแกรมที่เกี่ยวข้องอีกทีหนึ่ง

Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรม CyberLink Media Suite โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้ท่านได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียน โดยท่านสามารถที่จะติดต่อ ซื้อโปรแกรม Media Suite ของแท้ ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ Thaiware.com ได้ทันทีเลย


This program is called "CyberLink Media Suite" With CyberLink Media Suite, you have a complete set of software to CREATE, PLAY, BURN, CONVERT and SHARE your media at home or school.  Featuring CyberLink’s collection of multi-award winning software, plus 3 powerful mobile apps, Media Suite Ultimate truly is the most complete multimedia collection for your home & school.

The Ultimate Playback Experience for Movies, Photos and Music! The only Media Suite that lets you truly enhance your home theatre experience.  Immerse yourself in rich, crystal clear media wherever you are. Convert media to play on your portable devices, so that road trips are no longer a bore. Effortlessly organize your media library so that you can always find the photo or video you want.

รูปประกอบ

  Cyber Media Suite (โปรแกรมจัดการ Media ครอบจักรวาล) : Cyber Media Suite (โปรแกรมจัดการ Media ครอบจักรวาล) :

 
0 Cyber+Media+Suite+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3+Media+%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A5%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมตัดต่อวิดีโอโปรแกรมดูหนังโปรแกรมฟังเพลงโปรแกรมแต่งรูป
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ