ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Silent Lagoon Animated Wallpaper

 
Silent Lagoon Animated Wallpaper
เมื่อ : 2 มิถุนายน 2554
ผู้เข้าชม : 13,569
โปรแกรม Desktop Wallpaper แบบภาพเคลื่อนไหว ของหนองน้ำนิ่ง ที่สามารถทำได้เองอย่างง่ายๆ ครับ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,360
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 2, 2011)
ผู้เข้าชม 13,569 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven)
 
 
0 Silent+Lagoon+Animated+Wallpaper
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Silent Lagoon Animated Wallpaper

Silent Lagoon Animated Wallpaper : "Silent Lagoon" โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมสำหรับ Desktop Wallpaper ซึ่งเป็นแบบ แอนนิเมชั่นหรือภาพเคลื่อนไหวได้นั่นเองครับ พัฒนาโดย EleFun Multimedia คุณสามารถสนุกกับ Desktop โดยการทำ Wallpaper ให้สวยงามได้ด้วยตัวคุณเองครับผม ถ้าคุณเพิ่งจะจะมองหา Desktop Wallpaper  แบบภาพแอนนิเมชั่น  "Silent Lagoon" โปรแกรมนี้มันจะเป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าน่าพอใจน่าอัศจรรย์ในขณะนี้ คุณจะคิดไม่ถึง นั่นอาจจะทำให้กังวลและคิดว่าอาจจะมีความยุ่งยากนี่คือสวรรค์ในสภาพของเขตร้อนชื้น คุณจะเห็นปลาโลมาแวกว่ายอย่างสนุกสนานในน้ำนิ่ง,ผีเสื้อบินอยู่บนฟ้า และสัตว์เลื้อยคลานอย่างกิ่งก่าที่จะซ่อนตัวอยู่ใกล้ๆคุณ ติดตั้ง Desktop Wallpaper ในรูปแบบของแอนนิเมชั่นได้ด้วย "Silent Lagoon" บนคอมพิวเตอร์ของคุณเองและปัญหาจากการหยุดทำงานชั่วขณะ และความยากลำบากเมื่อกำลังทำงานอยู่บนคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่กลับโปรแกรมรับรองเลยครับคุณจะต้องชอบแน่เลย


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรม นะครับผม หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $14.95 ครับ ..
 English Description : Silent Lagoon Animated Wallpaper - "Silent Lagoon" - Animated Desktop Wallpaper by EleFun Multimedia. Do you enjoy your desktop having beautiful wallpaper? Just have a look at the Animated Desktop Wallpaper "Silent Lagoon". It is amazing and comfortable here, don"t you think so? There is no fuss and agitation in this tropical heaven. You see the dolphins splashing merrily in the backwater, butterflies fluttering in the air, and a chameleon hiding near you. Install Animated Desktop Wallpaper "Silent Lagoon" on your computer and have a rest from problems and hardships in this amazing land even when working on computer.

 

 

 
0 Silent+Lagoon+Animated+Wallpaper
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ