ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Magic DVD Creator

 
Magic DVD Creator
เมื่อ : 28 พฤษภาคม 2554
ผู้เข้าชม : 9,469
เป็นโปรแกรมสำหรับ Burn DVD ได้โดยที่ไม่มีการสะดุดครับ....

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
739
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 8 Plus
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 28, 2011)
ผู้เข้าชม 9,469 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows ME , Windows XP , Windows Vista
 
 
0 Magic+DVD+Creator
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Magic DVD Creator

Magic DVD Creator : เป็นโปรแกรมสำหรับ Burn DVD ได้โดยที่ไม่มีการสะดุดครับ โปรแกรมนี้สามารถที่จะ Burn ไฟล์ Mpeg, AVI และไฟล์วีดิโออื่นๆ ลงในแผ่น VCD ได้โดยตรงเลยครับ คุณสามารถที่จะเพิ่มไฟล์วีดิโอรูปแบบต่างๆ อย่างเช่น AVI, MPEG, WMV และอื่นๆ ลงในภาพยนตร์ของคุณ ด้วยโปรแกรมนี้คุณจะสามารถแปลงและ Burn ไฟล์ภาพยนตร์ลงในแผ่น DVD และคุณสามารถที่จะรวมเอาภาพยนตร์หลายๆ เรื่องหรือหลายๆ ตอนเข้าด้วยกันเป็นวีดิโอ Mpeg2 ที่ยาวถึง 4 ชั่วโมง และ Burn มันลงในแผ่น DVD ที่สามารถเล่นบนเครื่องเล่น DVD ที่บ้านหรือในรถได้ครับ...
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน นะครับผม หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $14.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : support@magic-video-software.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Magic DVD Creator is the "hit" software for thousands of movie lovers because of its strong ability to burn DVDs without the hassle found in so many other software packages. It can burn MPEG, AVI and other video files to VCD  discs directly.You can add video files of different formats such as AVI, MPEG, WMV and so on into your movie.With it, you may transcodes and burns Internet movie files into DVD disc, and  you can easily merge up to 4 hours of multiple movies or episodic files to standard MPEG2 video and burn it into a DVD disc that playable on car or home DVD player.
 
0 Magic+DVD+Creator
แชร์หน้าเว็บนี้ :
magic
dvd
creator
สร้าง
ภาพยนตร์
วีดิโอ
ดีวีดี
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ