ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Pen Drive Data Recovery

 
Pen Drive Data Recovery
เมื่อ : 9 กรกฎาคม 2560
ผู้เข้าชม : 15,986
ดาวน์โหลดโปรแกรม Pen Drive Data Recovery ใช้ค้นหาไฟล์ที่สูญหาย กู้คืนไฟล์ข้อมูล ไฟล์เอกสาร ไฟล์มัลติมีเดียรูปแบบต่างๆ ใน USB Drive ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ใช้งานง่าย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,173
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : July 9, 2017)
ผู้เข้าชม 15,986 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 Pen+Drive+Data+Recovery
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Pen Drive Data Recovery

โปรแกรมกู้คืนไฟล์ Pen Drive Data Recovery

Pen Drive Data Recovery (โปรแกรมตรวจสอบไฟล์ กู้คืนไฟล์ที่สูญหาย) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Pen Drive Data Recovery มันเป็นโปรแกรมที่ใช้ทำหน้าที่ในการตรวจสอบค้นหา และกู้คืนข้อมูลไฟล์ที่สูญหาย รวมถึงไฟล์ที่อาจจะเผลอลบไปโดยไม่ตั้งใจ โดยเฉพาะไฟล์ที่อยู่ในไดร์ฟข้อมูลที่เป็น USB Drive จำพวกเดียวกับ แฟลชไดร์ฟ (FlashDrive) และ External Hard Drive นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ภาพ (Image Files, ไฟล์เอกสาร (Document Files), ไฟล์ที่ถูกบีบอัด (Zip File) . ไฟล์มัลติมีเดียรูปแบบอื่นๆ (Multimedia Files) ก็สามารถกู้คืนมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ภายในโปรแกรม Pen Drive Data Recovery มีระบบการค้นหาไฟล์จากไดร์ฟข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ สามารถดูข้อมูลไฟล์ได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ชื่อไฟล์ (Files name) , ขนาดไฟล์ (Files size) , ประเภทไฟล์ (Files type) , วันที่ในการสร้างไฟล์ (Files Date) นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลรูปแบบอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น Multimedia Memory Card หรือ SD Card อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น STOP ให้สามารถหยุดการค้นหาแบบชั่วคราว แล้วกลับมาค้นหาต่อจากเดิมในภายหลังได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งยังสามารถเปิดดูบันทึก Log Files ที่เกี่ยกวับขั้นตอนการทำงาน และการจัดการไฟล์ต่างๆ ของตัวโปรแกรมได้อย่างละเอียดอีกด้วย


Note : โปรแกรม  Pen Drive Data Recovery ที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้คุณ ได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ จะต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $45

นอกจากนี้แล้ว คุณสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : info@datadoctor.in (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "Pen Drive Data Recovery". It is a utility tools to recover lost data, files, picture, text, TXT, GIF, DOC, XLS, AVI, WAV, JPG, MPG from corrupted removable media like smart media pen USB zip drive memory stick key chain multimedia memory card etc. Utility provide recovery of missing photo image audio video folder subfolder even external hard disk thumb jump drive is formatted or re-formatted. Support retrieval of JPEG, MPEG, MOV, ZIP and RAR from damaged crashed compact flash memory card.

รูปประกอบ

  Pen Drive Data Recovery : Pen Drive Data Recovery :

 
0 Pen+Drive+Data+Recovery
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ