ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Alice Amazed

 
Alice Amazed
เมื่อ : 7 เมษายน 2554
ผู้เข้าชม : 13,152
เป็นเกมส์เขาวงกตที่คุณจะต้องพา Alice กับเจ้ากระต่ายน้อยออกมาจากเขาวงกตให้ได้ก่อนที่ตะวันจะตกดิน...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,045
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.2
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 7, 2011)
ผู้เข้าชม 13,152 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 Alice+Amazed
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Alice Amazed

Alice Amazed : เป็นเกมส์เขาวงกตที่คุณจะต้องพา Alice กับเจ้ากระต่ายน้อยออกมาจากเขาวงกตให้ได้ก่อนที่ตะวันจะตกดินและจะหาทางกลับไม่ได้ครับ เกมส์นี้คุณสามารถที่จะเปลี่ยนเกมส์เป็นเล่นคนเดียวหรือ 2 คนก็ได้ครับ แต่ละผู้เล่นจะใช้เพียงปุ่มเดียวเพื่อควบคุมเจ้าตัวละครแต่ละตัวครับ ซึ่งทำให้เกมส์นี้สามารถเล่นได้ทั้งผู้ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญทางด้านกายภาพ เช่น ไม่ถนัดกดปุ่มเยอะๆ หลายๆ ปุ่มเท่าไหร่ แต่ว่าก็ยังให้ความสนุกอย่างไม่มีที่สุดสำหรับทุกคนครับ เป้าหมายของคุณก็คือการหลบหนีออกมาจากเขาวงกตที่น่ากลัวทั้ง Alice และเจ้ากระต่ายน้อยโดยการข้ามแม่น้ำซึ่งกั้นกลางระหว่างพวกเค้ากับบ้าน มันก็ไม่ง่ายนักนะครับ ในการที่จะหาทางที่ถูก เพราะว่าสะพานข้ามแม่น้ำถูกถอดไปแล้ว และมีทางซ่อนที่ไหนซักแห่งในเขาวงกตครับ ในการที่จะหาทางคุณจะต้องเก็บคะแนนให้พอซะก่อนครับ ด้วยเกมส์เล็กๆ หรือความท้าทายต่างๆ ที่คุณเลือก เพื่อทำลายเวทย์มนตร์ที่บังมันไว้ครับ...


Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE !! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Alice and Rabbit have lost themselves in a bewildering hedge maze. The day is coming to an end, and they are anxious to get home before it is too dark to find the way. Alice Amazed is a one switch game for one or two players. That is, each player uses only a single button or switch for character control. This makes the game more accessible to people with physical disabilities, but it is nevertheless a fun game for everyone. Your goal is to escape the haunted maze, as either Alice or Rabbit, by crossing the river that separates it from home. It is not as easy as finding the correct path, however. The bridge needed to cross the river has been dismantled and hidden inside an enchanted chest somewhere in the maze. To find and open this chest you must collect enough points, through a selection of minigames and challenges, to break its magic seal.
 
0 Alice+Amazed
แชร์หน้าเว็บนี้ :
alice
amazed
เกมส์
หา
ทาง
เขาวงกต
michi
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ