ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

โปรแกรม นาซาน จีดี - NASAN GD (NASAN Global Desktop) โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
โปรแกรม นาซาน จีดี - NASAN GD (NASAN Global Desktop)
เมื่อ : 30 มิถุนายน 2549
ผู้เข้าชม : 7,235
โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง Desktop Computer ในเครือข่ายอย่างง่ายดาย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
740
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 30, 2006)
ผู้เข้าชม 7,235 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003
 
 
0 %E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%8B%E0%B8%B2%E0%B8%99+%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B8%B5+-+NASAN+GD+%28NASAN+Global+Desktop%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรม นาซาน จีดี - NASAN GD (NASAN Global Desktop)

โปรแกรม นาซาน จีดี - NASAN GD (NASAN Global Desktop) :

มุมมอง ของ CEO, CIO, Manager

NASAN GD ซอฟต์แวร์ที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของระบบ Information Technology ภายในองค์กร เสริมสร้างผลผลิต, ลดค่าใช้จ่าย เวลา และความซับซ่อนในการดูแล บำรุงรักษาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ช่วยแก้ปัญหาที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ด้วยราคาซอฟต์แวร์ที่ถูก ไม่มีความซ้ำซ้อนทางด้านลิขสิทธิ์ ซื้อแล้วกลายเป็นลิขสิทธิ์ของผู้ซื้อทันที โดยไม่จำกัดตามจำนวนคอมพิวเตอร์ในองค์กร ไม่จำกัดจำนวน User ไม่จำกัดเวลา

เมื่ออ่านจบแล้วคุณจะมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ

1. ปัญหาที่ฝ่าย IT ขององค์กรต้องเผชิญ
2. ปัญหาจากความซับซ้อน
3. ปัญหาจากความกระจัดกระจายไม่เป็นระบบ
4. ค่าใช้จ่ายที่ซ้ำซ้อนทางด้านลิขสิทธิ์
5. บทบาทของ NASAN GD กับการช่วยลดปัญหา


NASAN GD สำคัญต่อองค์กรอย่างไร ? ปัญหาอะไรที่ฝ่าย IT ของคุณต้องเผชิญเป็นประจำ ? NASAN GD เข้ามามีบทบาทอย่างไรต่อองค์กร ?

องค์กรที่ Implement ระบบ IT ต้องพบกับความท้าทาย สามประการ ประการแรก Infrastructure ทั้งทางด้าน Software และ Hardware เพิ่มความซับซ้อนขึ้นทุกวัน, ประการที่สอง การปรับปรุง หรือเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น Software หรือ Hardware เข้าไปในระบบแต่ละครั้ง เป็นไปอย่างไม่มีระบบแบบแผน, และประการที่สาม ระบบที่โตขึ้นทุกวัน ส่งผลให้เกิดค่าบำรุงรักษา (Maintenance) ที่สูงขึ้นตามไปด้วย

ความซับซ้อน (Complexity)

ความซับซ้อนของระบบคอมพิวเตอร์ ทั้งทางด้าน Software และ Hardware สร้างความยุ่งยากในการบำรุงรักษา และสร้างค่าใช้จ่ายในการดูแลแก้ปัญหาเป็นจำนวนมาก, CIOs (Chief Information Officers) ต้องคอยหาหนทางที่จะแก้ปัญหา และลดความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาตลอดเวลา ในขณะเดียวกันนั้น ต้องเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ เพื่อสนับสนุนการทำงานของ ระบบธุรกิจให้เกิดผลผลิตที่มากขึ้น

ความกระจัดกระจายไม่เป็นระบบ

ปัจจุบัน, องค์กรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงงานอุตสาหกรรม หรือจะเป็นบริษัท ต้องพบกับความสับสน ของการวางระบบ ที่ไม่เป็นระเบียบ การกระจายของ ซอฟต์แวร์ตามแผนกต่างๆ ที่ต่างฝ่ายต่างจัดซื้อมาใช้งานกัน เฉพาะในบางแผนก ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัญหาที่สะสมเพิ่มขึ้นทุกวัน และความไม่เป็นหนึ่งเดียวกันนี้ สร้างความลำบากทุกครั้งที่ต้องตัดสินใจเพื่อจะนำระบบใหม่เข้ามา ทำให้เกิดความซ้ำซ้อน และความสูญเสียจากการไม่ได้ใช้ ระบบเดิมที่มีอยู่อย่างเต็มที่

ค่าใช้จ่ายที่ซ้ำซ้อนทางด้านลิขสิทธิ์

ทุกวันนี้ หลายบริษัทต้องพบกับค่าใช้จ่ายทางด้านค่าลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ที่ซ้ำซ้อน ต่อเนื่องทุกปี ด้วย Model การเก็บเงินค่าลิขสิทธิ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น per connection, per CPU, per entry และยังต้องจ่ายค่า Support ค่า Integration อะไรต่างๆอีกมากมาย จนในบางครั้ง ผลตอบแทนจากการลงทุนนั้น ไม่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องลงทุนไป ... ... .


realNASAN เสนอแนวทาง

realNASAN มองเห็นโอกาสและแนวทางที่จะขจัดปัญหาด้วย NASAN GD ที่จะช่วยลดความซับซ้อนในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ในขณะเดียวกันนั้นยังเพิ่มความคล่องตัว ในการบริหารจัดการเครือข่ายคอมพิวเตอร์, NASAN GD ช่วยลด TCO (Total Cost of Ownership) ในมุมของ IT project lifecycle โดยการทำให้ ง่าย, ลดเวลาในการแก้ปัญหา กับระบบที่มีในปัจจุบัน
realNASAN ตอบโจทย์ปัญหาได้ใน 3 เรื่อง

NASAN GD ตอบสนองปัจจัยหลักทั้งสามด้วยการ ลดต้นทุนทางด้าน IT, ลดความซับซ้อนของระบบ, ส่งผลให้ ผลตอบแทนจากการลงทุนมีมากขึ้น
มุมมอง ของ IT Manager, IT Engineer

เป็น โปรแกรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้วยการ รวมเอาสาม Protocol ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ทางด้าน Remote Access Computer ซึ่งได้แก่ Microsoft Remote Desktop (MSTSC), VNC, และสุดท้ายคือ Telnet มาอยู่บน Console ของ NASAN GD จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการ Remote access เข้าไปยังคอมพิวเตอร์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคอมพิวเตอร์ปลายทางจะเป็น OS อะไร หรือ Platform ใด นอกจากนั้นยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยสูงสุด ตามระบบความปลอดภัยที่มีอยู่เดิมของ Protocol นั้นๆ


รวดเร็วในการเข้าถึง

NASAN GD ง่ายต่อการติดตั้ง พร้อมที่จะเข้าถึงทุกเครื่องคอมพิวเตอร์ในองค์กรเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจาก Desktop Computer ที่บุคลากรในองค์กรใช้งานอยู่ หรือจะเป็นการ Remote Access เข้าไปปรับแต่ง Configuration ต่างๆ บน Server Computer

ลดเวลาในการแก้ปัญหา

ด้วยการมองเห็นคอมพิวเตอร์ในระบบ ผ่านทาง Console ของ NASAN GD และพร้อมที่จะเข้าถึงเพียงการดับเบิ้ลคลิกที่ Connection Icon ของคอมพิวเตอร์เครื่องปลายทางก็สามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์ปลายทางได้อย่าง ง่ายดาย จึงทำให้สามารถทำการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที

บริหารจากส่วนกลาง

ด้วยความสามารถของ NASAN GD จึงทำให้ผู้ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ เห็นภาพรวมของคอมพิวเตอร์ทั้งหมดในระบบ และสามารถเข้าบริหารจัดการ จากโต๊ะทำงานของท่าน หรือจาก Notebook Computer เพียงเครื่องเดียว นอกจากนั้น หากเป็น Portable version ของ NASAN GD ยังสามารถพกพา USB Flash Drive ไป Plug และทำการใช้งานที่คอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้

Flexibility

ในการบริหารจัดการกับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ต้องเจอกับปัญหาที่หลากหลาย ที่ไม่อาจคาดเดาได้ NASAN GD จัดเตรียมวิธีการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ต่างๆ ในองค์กรได้ถึงสามวิธี ที่นิยมใช้งานการมากที่สุด เพื่อให้คุณได้เลือกใช้แก้ปัญหาตามแต่สภาพแวดล้อมอย่างเหมาะสม

Reliability

ด้วยการเลือกใช้สาม Protocol ที่ได้ยอมรับกันทั่วไปในปัจจุบัน รวมทั้งยังคงระบบ Security ของแต่ละ Protocol ไว้ดังเดิม จึงมันใจได้ว่า NASAN GD จะให้คุณจัดการกับระบบได้สะดวกขึ้น ในขณะที่ความปลอดภัยของระบบยังคงเดิม ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบอย่างเห็นได้ชัด ที่หลายๆ Software ด้าน Remote access เมื่อทำการติดตั้งแล้ว จะขาดความเชื่อมั่นทางด้านความปลอดภัย ... .. .


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน โดยทางผู้พัฒนา ให้สามารถนำไปใช้ได้ ฟรี 3 Connection แต่หลังจากลงทะเบียนแล้ว Unlimit Connection , No limit time  หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน 3,900.00 บาท ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : tanabutr_b@yahoo.com (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) หรือจะเป็นทาง MSN : tanabutr_b@yahoo.com นะครับผม หรือทาง เบอร์โทรศัพท์ : 0-1423-5260 ก็ได้อีกด้วยเช่นกันนะครับผม ...

 
0 %E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%8B%E0%B8%B2%E0%B8%99+%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B8%B5+-+NASAN+GD+%28NASAN+Global+Desktop%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ