ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Photopus

 
Photopus
เมื่อ : 6 มกราคม 2557
ผู้เข้าชม : 9,408
โปรแกรม Photopus เป็นโปรแกรมที่ใช้จัดการรูปภาพได้อย่างง่ายดาย คุณภาพคับแก้ว ด้วยโปรแกรม Photopus เราสามารถที่จะแปลงไฟล์ เพิ่มลายน้ำ ได้ทั้งข้อความ หรือรูปภาพ ย่อภาพ หมุนภาพ แก้ไขชื่อ และใส่เอฟเฟครูปแบบต่างๆ และประโยชน์อื่นอีกเพียบ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
580
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.3
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 6, 2014)
ผู้เข้าชม 9,408 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Photopus
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมแต่งรูป Photopus
 
Photopus : โปรแกรม Photopus เป็นโปรแกรมที่ใช้จัดการรูปภาพได้อย่างง่ายดาย คุณภาพคับแก้ว ด้วยโปรแกรม Photopus เราสามารถที่จะแปลงไฟล์, เพิ่มลายน้ำ ได้ทั้งข้อความ หรือรูปภาพ, ย่อภาพ, หมุนภาพ, แก้ไขชื่อ และใส่เอฟเฟครูปแบบต่างๆ ให้กับภาพโปรดของคุณ แทนที่คุณจะเสียเวลาในการตกแต่งภาพนานๆ โปรแกรมแต่งรูป Photopus ตัวนี้จะให้คุณได้ปรับแต่งภาพได้อย่างรวดเร็ว ครบทุกความต้องการ ย่อรูปภาพได้โดยอัตโนมัติ เพื่อนำไปใส่บนเว็บไซต์ หรือโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ส่วนในเรื่องของการแปลงไฟล์รูปภาพนั้น โปรแกรมนี้ก็ทำได้ สามารถปรับ DPI ความละเอียด และคุณภาพของรูปภาพ ตกแต่งได้ครบสูตร อาทิเช่น ทำภาพแนวเก่า อาร์ตๆ, ลบตาแดง, เปลี่ยนโทนสี, แปรงระบายสี, เพิ่มกรอบรูป, ปรับแสงเงา, ความคมของภาพ, ปรับโทนสี และลูกเล่นอื่นอีกเพียบ
 
โปรแกรม Photopus นั้นมากับหน้าตาผู้ใช้งาน (User Interface) ที่เรียบง่าย เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็ได้รูปภาพที่สวยงามกว่าใครเพื่อนออกมาแล้ว ซึ่งขั้นตอนการแต่งรูปภาพที่ว่านั้น ได้แก่ เพิ่มรูปภาพ, เลือกฟิลเตอร์ และบันทึกรูปภาพออกมา ซึ่งในแต่ละขั้นตอนคุณสามารถเลือกพรีวิวดูความเปลี่ยนแปลง และการตั้งค่า (Settings) ก็สามารถบันทึกไว้ เพื่อเก็บนำมาใช้ภายหลังได้ โปรแกรม Photopus รองรับไฟล์นามสกุลรูปภาพมากกว่า 90 ฟอแมต อาทิเช่น BMP, JPG, GIF, TIFF, TGA, PNG, ICO, PDF, PDF/A หรือ PSD เป็นต้น ในที่นี้ยังรวมไปถึงไฟล์ RAW จากกล้องระดับโปรได้อีกด้วย
 
ตัวโปรแกรม Photopus นั้นมีขนาดที่เล็กนิดเดียว และในส่วนของการใช้งานนั้นก็ไม่ยากอย่างที่คิด ผู้ใช้คอมพิวเตอร์มือใหม่ ไม่มีความรู้เรื่องการแต่งรูปก็สามารถใช้โปรแกรมแต่งรูปนี้ได้สบายๆ และโปรแกรมนี้ก็ยังไม่กินทรัพยากรเครื่องทำให้คุณใช้แต่งรูป ควบคู่ไปกับการใช้โปรแกรมอื่นได้เลยครับ

Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม Photopus) :

  • เพิ่มลายน้ำลงไปบนรูปภาพได้ด้วยรูปภาพ หรือข้อความที่ต้องการ
  • เพิ่มวันเวลาลงไปบนรูปภาพ รวมถึงใส่คอมเม้นท์รูปภาพได้
  • ย่อรูปภาพอัตโนมัติ เพื่อให้สอดคล้องกับ Output ของรูปภาพที่คุณต้องการแปลง
  • หมุนรูปภาพอัตโนมัติในกรณีที่รูปภาพเป็นรูปถ่ายบุคคล (Portrait) หรือภาพถ่ายวิว (Landscape)
  • กลับรูปภาพ และตัดภาพได้อัตโนมัติ
  • ปรับแสง เงา ความเข้ม โทนสี ความสดของสี และฟีเจอร์ปรับแต่งอื่นๆ
  • แปลงรูปภาพจากฟอแมตนึง ไปยังอีกฟอแมต ซึ่งมีมากกว่า 90 ฟอแมต
  • แปลงไฟล์รูปภาพ RAW จากกล้องดิจิตอล
  • แปลงไฟล์ PDF หรือ TIFF ไปเป็นไฟล์รูปภาพได้หลายหน้าในครั้งเดียว
  • ใส่เอฟเฟคให้รูปภาพได้ เช่น Aqua, Black and White, Blur, Sepia, Grayscale, Sharpen, Smooth, Emboss และเอฟเฟคอื่นๆ
  • แก้ไขชื่อรูปภาพอัตโนมัติ
  • เก็บข้อมูลของรูปภาพ (Meta Infomation) หลังจากแต่งรูปไว้ได้
  • บันทึก และนำค่า Settings กลับมาใช้ใหม่ได้ในภายหลัง

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม Photopus  (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรม นะครับผม หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $39.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : softdiv@softdivshareware.com (ภาษาอังกฤษ) 


โหลดโปรแกรม Photopus
 
Photopus Pro is an easy to use batch image processing to simplify the process to convert, add watermarks (text and image), resize, transform, touch-up, rename, and apply effects to your digital images. Instead of spending hours to edit your digital images individually, Photopus Pro lets you perform batch image processing in a single operation. .
 
Photopus Pro comes with clean and well designed interface. It only involved 3 steps to process your images: Add Photos, Add Filters, Output. Through every step of the process you can preview the changes made before saving the images. Settings can be saved and load for next image processing project.
รูปประกอบ

  Photopus : Photopus : Photopus :

 
0 Photopus
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแต่งรูป
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ