ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Ronin Solitaire

 
Ronin Solitaire
เมื่อ : 28 ธันวาคม 2556
ผู้เข้าชม : 12,632
เกมส์ Ronin Solitaire นี้เป็นเกมส์ไพ่สนุกๆ ด้วยตัวเกมส์เป็นสไตล์ญี่ปุ่น ซามูไร สำหรับใครที่อยากสัมผัสอยากลองเล่นเกมส์ไพ่แนวนี้ลองโหลดไปเล่นดูนะครับ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
344
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 28, 2013)
ผู้เข้าชม 12,632 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 Ronin+Solitaire
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
เกมส์ไพ่ Ronin Solitaire

Ronin Solitaire : เป็นเกมส์ไพ่ Solitaire ที่มีฉากเป็นแนวญี่ปุ่น โดยสำหรับ เกมส์ Ronin Solitaire นี้ จัดเป็น เกมส์ไพ่ ที่น่าเล่นอีกเกมส์หนึ่งโดยมีที่มาเนื้อเรื่องของเกมส์เป็นซามูไรอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ในญี่ปุ่นที่มีชีวิตค่อนข้างลำบาก เค้าต้องการจะถูกจ้างโดยนายคนใหม่และต้องการที่จะเป็นโรนิน ชีวิตที่อยู่โดยไม่มีเงินค่าจ้าง ถูกลบหลู่และเยาะเย้ยถากถางนานหลายปี ตอนนี้คุณสามารถช่วยเหลือเจ้าซามูไรให้พ้นจากชีวิตแบบนี้ได้โดยถ้าคุณเล่นเกมส์ผ่านด่านก็จะเท่ากับเป็นการช่วยซามูไรที่น่าสงสารให้เค้าถูกจ้างโดยนายใหม่และชนะซามูไรชั้นสูงได้

สำหรับ เกมส์ Ronin Solitaire นี้เป็นเกมส์ไพ่สนุกๆ ที่ใช้ทักษะการคิดการวิเคราะห์และใช้ดวงในการเล่นเพื่่อที่จะพิชิตในด่านต่างๆ ได้ด้วยตัวเกมส์เป็นสไตล์ญี่ปุ่น ซามูไรทั้งกราฟิกและฉากพื้นหลังจึงออกสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับใครที่อยากสัมผัสอยากลองเล่นเกมส์ไพ่แนวนี้ลองโหลดไปเล่นดูนะครับ


Note : สำหรับ เกมส์ Ronin Solitaire นี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา เกมส์ Ronin Solitaire (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 15 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $14.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...


Ronin Solitaire. Not far from a holy Fuji Mountain, in a small Japanese village lives ex-samurai who is sorry for his offensive and careless behavior and who wants to be employed by a new master. 

รูปประกอบ

  Ronin Solitaire : Ronin Solitaire : Ronin Solitaire :

 
0 Ronin+Solitaire
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
เกมส์ไพ่
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ