ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

File Renamer Pro

 
File Renamer Pro
เมื่อ : 20 พฤศจิกายน 2562
ผู้เข้าชม : 10,763
โปรแกรม File Renamer Pro เป็นโปรแกรมที่ความสามารถในการเปลี่ยนชื่อไฟล์ ใช้งานง่าย หลักการลากแล้ววาง กำหนดชื่อไฟล์ เปลี่ยนนามสกุลไฟล์ ได้เอง แทรก ลบ เปลี่ยนตัวอักษร (Replace) ได้ตามต้องการ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
909
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 20, 2019)
ผู้เข้าชม 10,763 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 File+Renamer+Pro
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
File Renamer Pro

โปรแกรมเปลี่ยนชื่อไฟล์ File Renamer Pro

 

File Renamer Pro : โปรแกรมนี้ชื่อว่า File Renamer แปลตรงๆ ตัวมันก็คือ โปรแกรมที่ความสามารถในการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ให้คุณสามารถที่จะเปลี่ยนชื่อไฟล์และโฟลเดอร์หลายๆ ไฟล์หรือหลายๆ โฟลเดอร์ได้ในครั้งเดียวได้เลย โปรแกรมนี้นำเสนอมสงเลือกในการเปลี่ยนชื่อไฟล์ให้คุณหลายแบบทีเดียวครับ ที่ตัวใหญ่ตัวเล็ก เปลี่ยนนามสกุลไฟล์ (File Extension) ต่างๆ และยังสามารถแทรก (Insert) ลบ (Remove) หรือจะเปลี่ยนแทนตัวอักษร (Replace) ตั้งชื่อแบบเรียงลำดับกันไปเรื่อยๆ และอื่นๆ โปรแกรมเปลี่ยนชื่อไฟล์ นี้สามารถที่จะเปลี่ยนชื่อไฟล์ MP3 ได้โดยอิงจากข้อมูล ID3 Tag (อย่างเช่นชื่อนักร้อง ชื่อเพลง, ฯลฯ โปรแกรมนี้ยังให้คุณสามารถที่จะทำการดูพรีวิว (Preview) หรือดูตัวอย่างของชื่อไฟล์ใหม่ก่อนที่จะทำการเปลี่ยนได้ด้วยรวมทั้งมันยังสามารถรองรับฟังก์ชั่นการ Drag & Drop หรือหลักการลากแล้ววางได้อีกด้วย ...

 


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 20 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $19.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง support@totaldownload.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...


File Renamer Pro is an easy-to-use File Renamer allows you to rename multiple files and folders at once. It offers various ways of renaming the files, including uppercase, lowercase, file extension renaming, insertion, deletion, string replacements, sequential renaming and more.File Renamer Pro can rename MP3 files based on ID3 tag information(e.g artist name,title etc.).The program provides a preview of the new file names.It supports drag and drop.

รูปประกอบ

  File Renamer Pro : File Renamer Pro :

 
0 File+Renamer+Pro
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมเปลี่ยนชื่อไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ