ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

ImTOO OGG Converter

 
ImTOO OGG Converter
เมื่อ : 11 พฤศจิกายน 2558
ผู้เข้าชม : 13,494
ดาวน์โหลดโปรแกรม OGG Converter จากค่าย ImToo ใช้แปลงไฟล์ OGG ไปเป็นตระกูลต่างๆ อย่าง WAV MP3 หรือแม้แต่ WMA สามารถแปลงได้ทีละพร้อมๆ กันหลายไฟล์ได้ สะดวกรวดเร็ว

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,384
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 11, 2015)
ผู้เข้าชม 13,494 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 ImTOO+OGG+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

ImTOO OGG Converter

โปรแกรมแปลงไฟล์ OGG

ImTOO OGG Converter : สำหรับโปรแกรมที่มีชื่อว่า โปรแกรม ImTOO OGG Converter นี้ เป็นโปรแกรมที่มีความสามารถในการแปลงไฟล์เสียง (ไฟล์ออดิโอ) จากตระกูล OGG เป็นไฟล์ MP3 WAV หรือแม้แต่ WMA ได้ง่ายๆ ในไม่กี่คลิก ซึ่งสามารถแปลงไฟล์ได้พร้อมๆ กันทีละหลายไฟล์ได้อีกด้วยเช่นกัน เพราะเนื่องจากในปัจจุบันนี้ มีเครื่องเล่นเพลง ไม่ว่าจะเป็นจาก โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน จากแท็บเล็ต หรือแม้แต่จากเครื่องเล่นเกมส์พกพา จำเป็นจะต้องใช้ ไฟล์เสียง เฉพาะทางมาในการเปิด โดย โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวนี้เค้าได้ทำให้สามารถรองรับการถอดรหัสรูปแบบออดิโอตระกูลชั้นนำ ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว

นอกจากนี้แล้วยังสามารถปรับเปลี่ยนคุณภาพของไฟล์ที่แปลงได้อีกด้วย อาทิเช่น ค่า บิทเรท (Bitrate) แซมเปิ้ลเรท (Sample Rate) ช่องที่ออกแบบโมโน หรือ สเตอริโอ คุณภาพต่างๆ อย่างค่า VBR และ ABR เป็นต้น แถมยังสามารถแก้ไขข้อมูลในแท็กของไฟล์เสียง ที่เรียกว่า ID3Tag ได้อีกด้วยเช่นกัน อาทิเช่นค่า ชื่อเพลง (Title) ชื่อคนร้อง (Artist) อัลบั้ม (Album) ปี (Year) ผู้แต่ง (Composer) ที่อยู่ของเว็บไซต์ (URL) และข้อมูลด้านลิขสิทธิ์ หรือ คอมเม้นต์ ต่างๆ ได้อย่างลงตัว มี 4 ภาษาให้เลือกอย่าง อังกฤษ เยอรมัน จีน และ ญี่ปุ่น (ยังไม่มีภาษาไทย) สามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรม นี้ไปลองใช้ดูนะครับ


Note : โปรแกรม ImTOO OGG Converter โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 15 วัน ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $19.95 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทางอีเมล : support@imtoo.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับ


This program is called "ImTOO OGG Converter". It is an easy-to-use and effective OGG converter that can convert OGG to MP3, OGG to WAV, MP3 to OGG, and convert among OGG, MP3, WMA and WAV formats. ImTOO OGG Converter provides users with an easy & fast way to solve the problem of how to convert OGG to MP3 with a few clicks.


โปรแกรม ImTOO OGG Converter
รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ โปรแกรมแปลงไฟล์เสียง ImTOO OGG Converter

รูปประกอบ

  ImTOO OGG Converter : ImTOO OGG Converter : ImTOO OGG Converter : ImTOO OGG Converter :

 
0 ImTOO+OGG+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
4 กันยายน 2549 13:46:04 (IP 202.151.46.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
nut
ก็โอเคดีนะคับ มันก็แปลงได้หลายอย่าง
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ