ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

EICARgen (โปรแกรมทดสอบโปรแกรม Antivirus)

 
EICARgen (โปรแกรมทดสอบโปรแกรม Antivirus)
เมื่อ : 23 กุมภาพันธ์ 2558
ผู้เข้าชม : 9,773
ดาวน์โหลดโปรแกรม EICARgen ทดสอบ โปรแกรม Antiviru เช็คประสิทธิภาพของแอนตี้ไวรัสในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ว่าหากมีไวรัสเข้ามา โปรแกรมแอนตี้ไวรัสในเครื่องจะแจ้งเตือนหรือไม่

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
345
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 23, 2015)
ผู้เข้าชม 9,773 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1
 
 
0 EICARgen+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Antivirus%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

EICARgen

ดาวน์โหลดโปรแกรม EICARgen

EICARgen (โปรแกรม ทดสอบความปลอดภัยของ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส) : สำหรับโปรแกรมตัวนี้มีนามว่าโปรแกรม EICARgen มันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้สำหรับตรวจเช็คการทำงานของโปรแกรมแอนตี้ไวรัสในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งถ้าหากคุณไม่มั่นใจในการทำงานของ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส หรือ โปรแกรมสแกนไวรัสิ ที่ถูกติดตั้งอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์คุณว่ามันปรกติดีไหมแล้วหละก็ สามารถลองใช้งานเจ้าโปรแกรมตัวนี้ได้เลย โดยโปรแกรมจะทำการสร้างไฟล์เสมือนไวรัส (ปลอมว่าเป็นไวรัส) ชนิดหนึ่งขึ้นมา เมื่อเราพิมพ์คำสั่งปล่อยไฟล์ตัวนั้นเข้าไป โปรแกรม EICARgen ตัวนี้ก็จะทำการสร้างไฟล์เสมือนตัวนั้นทันที แล้วหลังจากนั้นคุณก็จะสามารถรู้ได้เลยว่าโปรแกรมสแกนไวรัสของคุณยังสามารถทำงานได้ดีอยู่หรือไม่ เพราะหลังจากที่มันสร้างเสร็จหากโปรแกรมยังทำงานได้ดีอยู่ มันจะทำการแจ้งเตือนการพบไฟล์ไวรัส และทำการลบไฟล์ดังกล่าวให้เราอย่างทันที 

แต่ถ้าหากว่าคุณได้ใช้งานเจ้าโปรแกรมตัวนี้แล้วเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไม่เกิดการตอบสนองใดๆ หละก็ คุณามารถเดาได้เลยว่าอาจมีความผิดพลาดในการทำงานของโปรแกรมแอนตี้ไวรัสในเครื่องคุณ หรือโปรแกรมอาจจะทำงานได้ไม่มีประสิทธิภาพพอที่จะมองเห็นไวรัสเสมือนที่ถูกสร้างขึ้นจากโปรแกรม EICARgen ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วคุณจะได้มีวิธีการรับมือกับอาการผิดปกติต่างๆ ของโปรแกรมแอนตี้ไวรัสในเครื่องคุณ โดยอาจจะเปลี่ยนโปรแกรมใหม่หรือ ตรวจสอบการทำงานของมันเพื่อให้สามารถกลับมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง 

โปรแกรมนี้นับว่าเป็นโปรแกรมขนาดเล็กที่ค่อนข้างมีประโยชน์มากเลยทีเดียว เพราะถึงแม้ว่ามันจะมีขนาดเล็กแต่ว่ามันก็เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการตรวจเช็คความปลอดภัยให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ โดยถาหากคุณสนใจเจ้าโปรแกรมตัวนี้หละก็สามารถเข้าไปทำการ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ตัวนี้ได้เลยที่เว็บไซต์ผู้พัฒนา


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม EICARgen)

  • โปรแกรมสามารถสร้างไฟล์เสมือนเพื่อตรวจสอบการทำงานของแอนตี้ไวรัสในเครื่องเราได้
  • เป็นเหมือนระบบตรวจเช็คความสามารถของโปรแกรมแอนตี้ไวรัสในเครื่องเรา
  • ทำให้เราสามารถแก้ไข และรับมือกับปัญหาของโปรแกรมแอนตี้ไวรัสในเครื่องเราได้ ในกรณีที่ทราบว่ามันทำงานไม่ปกติ หรือไม่มีประสิทธิภาพ
  • โปรแกรมแม้จะสร้างไฟล์ที่คล้ายไวรัสขึ้นมา แต่ว่าก็ไม่ได้เป็นอันตรายกับเครื่อง
  • มีขนาดเล็กมาก ไม่กินทรัพยากรณ์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ  

Note : โปรแกรมทดสอบแอนตี้ไวรัส EICARgen โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) :  didier.stevens@gmail.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "EICARgen". It is just a program that creates the EICAR Anti-Virus test file. The EICAR Anti-Virus test file is 68 bytes long, and it will cause all Anti-Virus software to trigger a virus alert. Of course, this EICAR file is not a virus, it’s just an industry-standard test file. The EICAR file is only detected by Anti-Virus software that supports the EICAR file, but I’m not aware of any that doesn’t. The EICAR Anti-Virus test file is great to test your Anti-Virus software, but it’s not easy to handle, because your Anti-Virus software keeps deleting it ;-)
รูปประกอบ

  EICARgen (โปรแกรมทดสอบโปรแกรม Antivirus) : EICARgen (โปรแกรมทดสอบโปรแกรม Antivirus) :

 
0 EICARgen+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Antivirus%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมสแกนไวรัส
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ