ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

East-Tec Eraser

 
East-Tec Eraser
เมื่อ : 19 มกราคม 2563
ผู้เข้าชม : 13,211
ดาวน์โหลดโปรแกรม East-Tec Eraser ใช้ลบข้อมูล คุกกี้ ไฟล์หลักฐานสำคัญต่างๆ ได้อย่างถาวร สะอาด หมดจด ไร้ร่องรอยใดๆ สนับสนุนโปรแกรมต่างๆ มากกว่า 250 ตัว เล่นเน็ตมั่นใจ ปลอดภัย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
717
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 13
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 19, 2020)
ผู้เข้าชม 13,211 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 East-Tec+Eraser
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

East-Tec Eraser

โปรแกรมลบไฟล์ East-Tec Eraser

East-Tec Eraser : โปรแกรมตัวนี้มีชื่อว่า Eest-Tec Eraser เป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาโดย ผู้พัฒนา โปรแกรมชาวโรมาเนีย (Romania) ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1997 โดยเป็นโปรแรกมสำหรับปกป้องข้อมูลความเป็นส่วนตัว และลบหลักฐานกิจกรรมออนไลน์ออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ โปรแกรมนี้เค้าได้มาตรฐานของ U.S. Department of Defense สำหรับการลบข้อมูลอย่างถาวร และง่ายต่อการทำลายทุกร่องรอยของข้อมูล จากภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ทำลายข้อมูลที่เก็บเอาไว้โดยที่คุณไม่รู้ อย่างเช่น Internet history, Web Pages และ ภาพจากเว็บไซต์ต่างๆ ที่คุณเข้าชมผ่านอินเทอร์เน็ต

โปรแกรมสามารถที่จะลบคุกกี้ (Cookies) ที่ไม่ต้องการ ลบประวัติ หรือบทสนทนาภายใน โปรแกรมแชท ต่างๆ รวมไปถึงการลบอีเมล (E-Mail) ที่โดนลบไปแล้ว, ไฟล์ชั่วคราว, ไฟล์ที่ Swap ของ Window, Recycle Bin, ไฟล์ที่ลบไปก่อนหน้า, ความลับทางการค้าที่มีค่าของบริษัท, แผนทางธุรกิจ ไฟล์ส่วนตัว ภาพ หรือจดหมายลับทั้งจากไดร์ฟต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟลอปปีดิสก์ (Floppy Disk) แผ่นซีดีหรือแผ่นดีวีดี (CD/DVD) แฟลชไดร์ฟ (USB Flash Drive) และอื่นๆ อีกมากมาย

โปรแกรม Eest-Tec Eraser นี้ยังสามารถรองรับ โปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ ยอดนิยมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ที่ โหลด Firefox หรือแม้แต่ Internet Explorer, Google Chrome และ Opera โดยนอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้ยังรองรับการรับส่องข้อมูล ในรูปแบบ Peer2Peer และสำหรับโปรแกรมที่เป็นที่นิยมอื่นๆ ก็อย่างเช่น โปรแกรม Windows Media Player โปรแกรม RealPlayer โปรแกรม Yahoo Messenger โปรแกรม ICQ และโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้เค้าก็มีหน้าตาของโปรแกรม (User Interface) ที่สามารถใช้งานได้ง่ายพร้อมทั้งมี Wizard เพื่อเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขั้น ให้คุณสามารถทำงานไปตามขั้นตอนที่จำเป็นที่ต้องการเพื่อที่จะปกป้องความเป็นสวนตัวและความลับของคุณ (ดูรายชื่อ โปรแกรมต่างๆ ที่ โปรแกรม East-Tec Eraser ให้การสนับสนุน กดตรงนี้)


Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรม Eest-Tec Eraser นี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรมลบข้อมูล Eest-Tec Eraser (Program Developer) เขาให้ท่านได้นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 15 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $49.95 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : marketing@east-tec.com ได้ทันทีเลย


Developers of online privacy protection and file encryption software. Solutions to securely erase files, Internet traces, and old PCs. Featured by the leading magazines and media sites, trusted by customers in over one hundred countries. Since 1997.

รูปประกอบ

  East-Tec Eraser : East-Tec Eraser :

 
0 East-Tec+Eraser
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ