ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Moyea Free PPT to PDF Converter

 
Moyea Free PPT to PDF Converter
เมื่อ : 15 กรกฎาคม 2558
ผู้เข้าชม : 16,359
ดาวน์โหลดโปรแกรม Moyea Free PPT to PDF Converter โปรแกรมแปลงไฟล์พาวเวอร์พอยท์ ไฟล์เวิร์ด และไฟล์เอ็กเซล ให้เป็นไฟล์เอกสาร PDF ตัวระบบถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทุกระดับ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,426
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.2.2.348
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : July 15, 2015)
ผู้เข้าชม 16,359 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Moyea+Free+PPT+to+PDF+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์ Moyea PPT to PDF Converter

Moyea Free PPT to PDF Converter : หากใครกำลังสนใจ หรือกำลังมองหาโปรแกรมสำหรับงานด้านเอกสาร หรืองานด้านการนำเสนอ ขอแนะนำ โปรแกรม Moyea Free PPT to PDF Converter เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่ไม่ได้มีดีแค่การแปลงไฟล์ PPT (Power Point) ไปเป็นไฟล์ PDF (Portable Document Format) เท่านั้น เพราะโปรแกรมนี้สามารถใช้งานกับการแปลงไฟล์ในส่วนของไฟล์ DOC (Word) และไฟล์ XML (Excel) เรียกได้ว่า โปรแกรมเดียวสามารถใช้แปลงไฟล์เอกสารได้ถึง 3 แบบ

สำหรับการทำงานของโปรแกรมนี้ก็ไม่มีอะไรมาก เพราะรูปแบบ UI (User Interface) ของโปรแกรมนี้ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้งานทุกระดับสามารถใช้งานได้ โดยหน้าแรกของโปรแกรมจะมีวิธีการทำงานบอกเป็นขั้นตอนอยู่แล้ว เริ่มจากการเพิ่มไฟล์เอกสาร กดที่ปุ่ม Add ต่อมาเลือกที่การตั้งค่า (Settings) เพื่อเลือกคุณสมบัติของไฟล์ที่ต้องการแปลงไฟล์ หากต้องการเปลี่ยนที่จัดเก็บไฟล์เอกสาร ให้กดที่ Open ตรงช่อง Output และเลือกที่อยู่ใหม่ที่คุณต้องการเซฟไฟล์ ในขั้นตอนสุดท้ายให้กดปุ่ม Convert เพื่อเริ่มต้นการแปลงไฟล์ได้เลย เท่านี้คุณก็จะได้ไฟล์ PDF ที่คุณต้องการมาไว้ใช้งานกันแล้ว


Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@dvd-ppt-slideshow.com ได้ทันทีเลย


This program is called "Moyea PPT to PDF Converter". It converter PPT to PDF (Word, Excel, PowerPoint to PDF) is a free, smart and integrated PDF creation program that converts most printable Windows applications including Word, Excel & PowerPoint to PDF file in one mouse click. The totally free PDF creator goes beyond what its name suggests as PPT to PDF. It can enable users to quickly save their PPT data onto protective PDF files. Also, it works well in creating a standard PDF file from Word, Excel documents.
รูปประกอบ

  Moyea Free PPT to PDF Converter : Moyea Free PPT to PDF Converter : Moyea Free PPT to PDF Converter :

 
0 Moyea+Free+PPT+to+PDF+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
10 กุมภาพันธ์ 2558 00:41:56 (IP 118.174.65.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
P
ขอบคุณครับ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ