ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

DJ ToneXpress

 
DJ ToneXpress
เมื่อ : 28 พฤษภาคม 2554
ผู้เข้าชม : 6,502
เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างและส่งริงโทนไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณโดยใช้ไฟล์ MP3 หรือ WMA...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,900
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.7
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 28, 2011)
ผู้เข้าชม 6,502 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 DJ+ToneXpress
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
DJ ToneXpress

DJ ToneXpress : เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างและส่งริงโทนไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณโดยใช้ไฟล์ MP3 หรือ WMA ทั่วไปนั่นแหละครับ และโปรแกรมนี้ยังมี Wizard ซึ่งมีเพียง 3 ขั้นตอนท่จะช่วยคุณเลือกไฟล์ที่ต้องการ, ตัดเอาเฉพาะส่วนที่ต้องการของแทรคเพื่อใช้เป็นริงโทนและ Upload มันเข้ามือถือของคุณ เพื่อที่จะให้ทุกอย่างใช้ได้ง่ายโปรแกรมนี้คุณสามารถที่จะดูคลื่นเสียงเป็นแบบกราฟฟิกได้และคุณสามารถขยายหรือย่อมันเพื่อให้ตรงกับความต้องการของคุณ กระบวนการทั้งหมดก็ Click เพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นเองครับ และน่าจะใช้เวลาในถึง 5 นาทีด้วยซ้ำในการทำจนเสร็จ การส่งริงโทนก็ไม่ต้องใช้สายอะไรเลยครับ แล้วก็ไม่มีค่า SMS ที่แพงกว่าในอัตราปกติด้วย ไม่มีค่าบริการรายเดือนหรือค่าใช้จ่ายแอบแฝง, ไม่ต้องใช้เคเบิล, อินฟาเรด,หรือแม้แต่ Bluetooth ในการส่งริงโทนเลยครับ ....
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน โดยจะจำกัดความสามารถชั้นสูงบางอย่าง นะครับผม หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $9.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : jake.mitchell@djtonexpress.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : With DJ ToneXpress you can create and send ringtones to your phone using any MP3 or WMA file from your music collection. The three steps Wizard helps you choose the desired song file, cut the exact section of the track to use as ringtone and upload it to your phone. To make it all simple, you can view the sound waves graphically and you can Zoom In and Out as you see fit for optimal precision. The whole process requires only a few clicks of a mouse and shouldn"t take you more than five minutes to complete. The ringtone is sent wirelessly, over-the-air to your phone. No premium rate SMSs, no monthly subscriptions or hidden fees, no need for cable, Infrared, or Bluetooth to get your ringtone.
 
0 DJ+ToneXpress
แชร์หน้าเว็บนี้ :
dj
แปลง
สร้าง
ริงโทน
ringtone
mp3
wma
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
14 กันยายน 2549 20:45:37 (IP 202.29.54.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
tester
ไม่เห็นจะส่งได้เลย
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ