ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Crystal MP3 Converter

 
Crystal MP3 Converter
เมื่อ : 30 มกราคม 2557
ผู้เข้าชม : 18,372
โหลด Crystal MP3 Converter ใช้แปลงไฟล์ออดิโอ ไฟล์เสียง ระหว่างไฟล์ MP3 WAV WMA และ OGG สามารถแปลงกลับไปกลับมา แปลงพร้อมกันหลายๆ ไฟล์ ปรับเสียงให้เท่ากันได้

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
4,674
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 30, 2014)
ผู้เข้าชม 18,372 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 Crystal+MP3+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Crystal MP3 Converter

Crystal MP3 Converter : สำหรับ โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Crystal MP3 Converter ก็ถือ เป็นโปรแกรมสำหรับแปลงไฟล์เสียง หรือ ไฟล์ออดิโอ นั่นเอง ซึ่งสามารถรองรับการแปลงไฟล์รูปแบบ ไฟล์ MP3 ไฟล์ WAV ไฟล์ WMA และ  ไฟล์ OGG จากรูปแบบหนึ่งไปเป็นอีกรูปแบบหนึ่งแบบพร้อมๆ กันได้ทีละหลายๆ ไฟล์ หรือที่ภาษาอังกฤษเรียกว่า แบบพร้อมๆ กันได้ (Batch Conversion) นอกจากนี้แล้วมัน ยังสามารถรองรับการปรับระดับเสียงให้เท่ากัน (Sound Normalization) ได้อีกด้วย เพราะว่า ส่วนมากแล้วไฟล์เสียงแต่ละไฟล์ ก็จมีระดับมาตรฐานความดัง แตกต่างกันออกไป ตัวนี้สามารถนำให้มันมาเท่ากันได้ง่ายๆ ซึ่งจะได้ไม่ต้องปรับระดับเสียง (ปรับ Volume) บ่อยๆ เพราะระดับเสียงไม่เท่ากัน

โปรแกรมนี้สามารถที่จะแปลงไฟล์ MP3 เป็นไฟล์ WAV เพื่อทำการไรท์ลงแผ่น CD ได้อีกด้วย และ โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวนี้ก็ยังจะสามารถแปลงไฟล์ WAV มาเป็นไฟล์ MP3 ที่มีขนาดเล็กกว่าได้ด้วย และโปรแกรมนี้ยังเป็นเครื่องเล่น MP3 ในตัวด้วย โปรแกรมนี้เค้ามี Interface ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ดังนั้นการแปลงไฟล์ของคุณก็ทำได้ง่ายๆ แค่ Click เท่านั้นเองครับ ให้คุณสามารถทำได้เหมือนมืออาชีพในเวลาไม่กี่วินาที.....


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 15 วัน ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $19.95 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : info@cd-to-mp3-converter.com (ภาษาอังกฤษ)


This program is called "Crystal MP3 Converter" supports converting batch MP3, WAV, WMA and OGG formats from one to another directly and supports Normalizing. Crystal MP3 Converter can convert MP3 files to WAV files for burning an audio CD. Crystal MP3 Converter can convert WAV files to MP3 files for a smaller file. Crystal MP3 Converter is also a cool mp3 player. Crystal MP3 Converter has user-friendly-interface so converting your files is just a button click away. You"ll be an expert in no time!

รูปประกอบ

  Crystal MP3 Converter : Crystal MP3 Converter :

 
0 Crystal+MP3+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
15 กรกฎาคม 2554 18:03:08 (IP 66.148.113.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
youtube converter
มันเป็นบทความที่น่าสนใจมากซอฟแวร์นี้จะต้องดีจริงๆ! ขอบคุณมากสำหรับการแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับมัน
youtube converter
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ