ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Registry Defragmentation

 
Registry Defragmentation
เมื่อ : 5 มีนาคม 2557
ผู้เข้าชม : 8,112
โปรแกรม Registry Defragmentation เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้จัดเรียงข้อมูล วินโดวส์รีจิสทรี้ ใหม่ ให้เป็นระเบียบมากขึ้น ส่งผลให้เครื่องคอมฯ ทำงานเร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,526
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 9.3
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 5, 2014)
ผู้เข้าชม 8,112 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Registry+Defragmentation
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมจัดเรียงข้อมูล Registry Defragmentation

Registry Defragmentation : โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่จะช่วยจัดเรียงข้อมูล (Defragment) ในส่วนประเภทของไฟล์ Windows Registry หรือไฟล์ระบบ ให้คุณได้อย่างเป็นระบบระเบียบ หลังจากที่ จัดเรียงข้อมูลต่างๆ แล้ว Registry ของคุณจะอยุ่ในโครงสร้างแบบเส้นตรง (ดูรูปประกอบด้านบน ฝั่งขวา ที่เป็นสีเขียว) ซึ่งจะช่วยลดเวลาในการตอบสนองของโปรแกรมและเวลาในการเข้าถึง Registry แล้วโปรแกรมนี้เค้ายังลบรายการที่ไม่ใช้ออกไปด้วยซึ่งจะทำให้รีจิสทรีเล็กลงด้วย และไม่ต้องกังวล ถ้าหลังทำการเรียงข้อมูล แล้วไฟล์รีจิสทรี (Registry) จะมีขนาดเล็กลง 1-5% เท่านั้นแต่หลักๆ แล้วไม่ใช่ขนาดหรอก สิ่งสำคัญคือโครงสร้างแบบเส้นตรงจะเป็นตัวกำหนดเวลาในการเข้าถึง โดยโปรแกรมจะไม่ได้สร้างความเสียหายใดๆ กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเลย


Note : สำหรับ โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 21 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $11.95 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง info@elcor.net (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...


This program is called "Registry Defragmentation" performs physical defragmentation of the Windows registry file. After defragmentation your registry will acquire linear structure which will reduce application response time and registry access time. "Registry defragmentation" also removes unused entries, thus making registry even smaller in size. Do not worry if sometimes after defragmentation the registry will become smaller only by 1-5%, the key is not in size but in its linear structure, hence it determines access time.

รูปประกอบ

  Registry Defragmentation : Registry Defragmentation :

 
0 Registry+Defragmentation
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ