ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

MP3 Wav Editor

 
MP3 Wav Editor
เมื่อ : 11 สิงหาคม 2554
ผู้เข้าชม : 10,360
เป็นโปรแกรมสำหรับแก้ไขออดิโอซึ่งสามารถที่จะจัดการ, เล่นและปรับปรุงไฟล์ MP3 ของคุณได้อย่างง่ายดาย...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,839
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.70
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 11, 2011)
ผู้เข้าชม 10,360 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven)
 
 
0 MP3+Wav+Editor
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
MP3 Wav Editor

MP3 Wav Editor : เป็นโปรแกรมสำหรับแก้ไขออดิโอซึ่งสามารถที่จะจัดการ, เล่นและปรับปรุงไฟล์ MP3 ของคุณได้อย่างง่ายดายและสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับเพลงของคณเมื่อไหร่ก็ได้ ด้วยฟังก์ชั่นในการจัดการไฟล์ของมัน คุณสามารถที่จะสร้าง Playlist ไฟล์ MP3 ของคุณเองและเล่นไฟล์ MP3  ที่คุณชอบได้ครับ และคุณยังสามารถที่จะเปลี่ยนชื่อศิลปิน, อัลบั้ม, ชื่อเพลง, แนวเพลง และปีของไฟล์ MP3 แต่ละไฟล์ได้ด้วยครับ ฟังก์ชั่น ในการแปลงสามารถที่จะแปลง MP3 เป็นรูปแบบ WAV ได้อย่างง่ายดาย และนอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะ Burn CD ของคุณเองได้ด้วย ในทางตรกันข้ามคุณก็สามารถที่จะแปลงไฟล์ WAV เป็น MP3 พร้อมทั้งตั้งค่าต่างๆ อย่างเช่น Chanel Mode, Sample Rate, และ Bit Rate ก็สามารถปรับได้ตามที่คุณต้องการเลยครับ ฟังก์ชั่นการ Split และการ Join ก็สามารถสร้างไฟล์ MP3 ที่คุณต้องการขึ้นมาได้ด้วยครับ.....
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 20 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $29.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : MP3 Wav Editor is a full package audio editing software, which can manage, play and revise your MP3 files easily
and make characteristic digit music for you at any time. With its file-manage function, you can make your own MP3 play list and play your preferred MP3 file. You can also revise the Artist, Album, Title, Genre, Year for each MP3 file. The conversion function can easily convert MP3 into Wave format by which you can burn your own CD. Vice versa, Wave format can be converted into MP3, with all the setup such as Channel mode, sample rate, bit rate totally adjustable. The Split-and-join function is used to montage the MP3 files which you like.
 
0 MP3+Wav+Editor
แชร์หน้าเว็บนี้ :
mp3
wav
editor
แปลง
ไฟล์
เพลง
ออดิโอ
รวม
แยก
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
27 พฤษภาคม 2559 10:44:51 (IP 125.26.207.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ตอง
กากา
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ