ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Photo Frame Show

 
Photo Frame Show
เมื่อ : 13 ตุลาคม 2553
ผู้เข้าชม : 10,398
เป็นโปรแกรมสำหรับเพิ่มคุณค่าให้กับภาพและ Desktop ที่สามารถให้คุณใส่รูปแบบกรอบให้กับภาพดิจิตอล...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
3,880
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.3
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : October 13, 2010)
ผู้เข้าชม 10,398 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003
 
 
0 Photo+Frame+Show
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Photo Frame Show

Photo Frame Show : เป็นโปรแกรมสำหรับเพิ่มคุณค่าให้กับภาพและ Desktop ที่สามารถให้คุณใส่รูปแบบกรอบให้กับภาพดิจิตอลเพื่อที่จะเพิ่มคุณค่าให้กับอัลบั้มภาพส่วนตัว, โครงการ, เวบไซต์หรือวอลเปเปอร์ Desktop ของคุณได้ง่ายอย่างน่าทึ่งทีเดียวครับ คุณสามารถเลือกรอบรูปได้อย่างหลากหลายและใส่มันลงในภาพของคุณโดยผ่าน Interface แบบกราฟฟิกที่ปรับปรุงใหม่ คุณสามารถ Saveภาพที่ใส่กรอบรูปได้ในรูปแบบที่เป็นที่นิยมได้มากมายเพื่อใช้ในโครงการของคุณ, สามารถพิมพ์ภาพที่ใส่กรอบของคุณผ่านหน้าหน้าจอ (เสมือนเป็นการพิมพ์) และคุณสามารถที่จะ E-mailภาพที่ใส่กรอบให้กับเพื่อนของคุณได้โดยตรงจากในโปรแกรม สิ่งที่สำคัญที่สุดคุณสามารถที่จะเอาภาพที่คุณชื่นชอบเป็นวอลเปเปอร์บน Desktop ง่ายๆ แค่เพียงลากและปล่อยมันลงบนพื้นที่ที่คุณต้องการบนหน้าจอเท่านั้นเองครับ....
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 15 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $24.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Photo Frame Show is an imaging and desktop enhancement program that adds stylish frames to digital photos in order to enhance your personal albums, projects, websites or desktop wallpapers with remarkable ease. Through its innovative graphical user interface, you can choose from a variety of frames and add them to your images; save your framed images in popular formats for use on your projects; print your framed images through an on-screen virtual printer; email your framed images to your friends directly from within the program. Most importantly, you can blend your favorite pictures with your desktop wallpaper simply by dragging and dropping them at your desired location on screen.
 
0 Photo+Frame+Show
แชร์หน้าเว็บนี้ :
photo
frame
show
ภาพ
กรอบ
ใส่
desktop
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
15 ตุลาคม 2553 15:15:59 (IP 118.175.66.xxx)
Profile Picture
Comment Bubble Triangle
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ