ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

AD MailBox Manager

 
AD MailBox Manager
เมื่อ : 21 กันยายน 2553
ผู้เข้าชม : 10,529
โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรม E-mail Manager ที่ใช้สำหรับจัดการ E-mail ของคุณ.....

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
547
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : September 21, 2010)
ผู้เข้าชม 10,529 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003
 
 
0 AD+MailBox+Manager
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
AD MailBox Manager

AD MailBox Manager : โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมที่มีประโยชน์มากๆ ครับ สำหรับ ท่านใดที่ชอบการ รับ-ส่ง E-Mail เป็นชีวิตจิตใจ ครับผม แต่สมัยนี้มีปัญหามากวนใจเยอะ ไม่ว่าจะเป็นพวกเมล์ขยะ (Junk Mail) เป็นต้น ทำให้ท่านเสียเวลาในการโหลดเมล์ ที่แนบไฟล์แบบไร้สาระ มาแบบเปล่าประโยชน์ครับ

หลักการทำงานของโปรแกรมนี้ ก็คือว่า ท่านจะสามารถ ที่จะดู Subject (หัวข้อจดหมาย) , Sender (ผู้ส่งจดหมาย) , Receiver (ผู้รับจดหมาย) และที่สำคัญ Size (ขนาดของจดหมาย) รวมไปถึง Date (วันที่ส่งจดหมาย) เพราะทั้ง 5 อย่างนี้เป็นปัจจัย หลักเลยครับ ที่จะขาดไม่ได้ ที่ท่านจะต้องรับรู้ให้หมดก่อนที่จะ ดาวน์โหลดเมล์เข้ามาในเครื่อง ลำพังเพียงแค่ ทราบชื่อผู้ส่ง อย่างเดียว เดี๋ยวนี้ก็ไว้ใจไม่ได้ครับ หลังจากที่ท่านทราบรายละเอียดของเมล์นั้นๆ แล้ว ถ้าเมล์ไหนเป็นเมล์ขยะ ท่านก็สามารถที่จะสั่งลบเมล์นั้นบน Server ได้เลยครับ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา ดาวน์โหลดมาบนเครื่อง

และที่สำคัญอีกอย่างนึงของโปรแกรมนี้ก็คือว่า โปรแกรมนี้จะไปอยู่ที่ Taskbar ของเครื่องคอมพิวเตอร์ บนระบบ ปฎิบัติการ Windows ของท่าน โดยเวลามีเมล์เข้ามานั้นก็จะทำการเตือน โดยแจ้งให้ท่านทราบทันทีครับ เรียกได้ว่า ไม่ต้องเสียเวลาเข้าโปรแกรมไป Get Mail มาปุ๊บรู้ปั๊บ เลยครับ ... ลองเอาไปใช้กันดู มีประโยชน์มากๆ ครับ ... 


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน 21.23 ยูโร หรือ เงินไทยประมาณ 8 ร้อยกว่าบาท ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : info@aboarddesign.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Discription : AD MailBox Manager is a useful program, which gives you a powerful and friendly tool to check your mailboxes. It allows you to check all your email accounts for new messages and preview or delete them before downloading to your computer. CheckMail saves time and money by allowing you to delete unwanted or large emails directly from the server without downloading them. Also, it"s can notify you about recieving new messages.
 
0 AD+MailBox+Manager
แชร์หน้าเว็บนี้ :
email
อีเมล
manage
mailbox
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ