ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Soft4Boost Any Audio Grabber

 
Soft4Boost Any Audio Grabber
เมื่อ : 16 เมษายน 2567
ผู้เข้าชม : 37,896
ดาวน์โหลดโปรแกรม Any Audio Grabber ใช้ RIP เพลงจากแผ่น CD DVD เป็นไฟล์เสียงออดิโอฟรี อาทิ MP3 WAV OGG ปรับคุณภาพเสียงได้ตามต้องการ เอาข้อมูลเพลงจาก CDDB ได้ด้วย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,723
 
(ทั้งหมด)
2
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 9.6.1.341
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 16, 2024)
ผู้เข้าชม 37,896 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Soft4Boost+Any+Audio+Grabber
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Soft4Boost Any Audio Grabber

โปรแกรมริปเพลงจากแผ่น Any Audio Grabber

Soft4Boost Any Audio Grabber : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Any Audio Grabber เป็น โปรแกรมที่มีหน้าที่ในการเซฟบันทึกเพลง จากแผ่นซีดีเพลง (Audio Disc) ทั้งจากแผ่นซีดี (CD) หรือ แผ่นดีวีดี (DVD) ลงมาเป็นไฟล์เสียง ในตระกูลต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งจะสามารถเลือกว่าจะเอาทั้งหมดทุกเพลง หรือจะเลือกเป็นเพลงๆ (แทร็ก) ได้เองว่าอันไหนจะเอาหรือไม่เอา ซึ่งเหมาะสำหรับเอาไว้ใช้ฟังบนเครื่องพีซี หรือจะ Sync ลงไปฟังบนโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือ เครื่องเล่นเกมส์พกพา ได้อีกด้วยเช่นกัน โดยสำรหับ โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวนี้ มันจะสนับสนุนไฟล์เสียง (Audio Files) ตระกูลชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ WMA (Windows Media Player) ไฟล์ M4A ไฟล์ OGG ไฟล์ MP2 ไฟล์ WAV ไฟล์ AAC และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นคือ ไฟล์ MP3 นั่นเอง โดยจะไม่ทำให้สูญเสียคุณภาพของไฟล์เสียงไปเลยแต่อย่างใด

นอกจากนี้แล้ว โปรแกรม RIP เพลง Any Audio Grabber ตัวนี้ ยังมีความสามารถที่ให้คุณมาเลือกคุณภาพของไฟล์เสียง (Audio Quality) ที่จะถูกแปลงออกมาได้เช่นกัน รวมไปถึงช่อง (Channel) ว่าจะออกมาเป็นแบบใด เช่น แบบโมโน (Mono Channel) หรือจะเป็นแบบ สเตอริโอ (Stereo) นอกจากนี้คุณยังสามารถไปดึงเอาข้อมูลเพลง จากฐานข้อมูลเพลงกลางบนอินเทอร์เน็ต (CDDB) ไม่ว่าจะเป็น ชื่อคนร้อง (Artist Name) ชื่ออัลบั้ม (Album Name) ชื่อเพลง (Track Name) ปีที่ออก (Year) ได้ทั้งหมดง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่ม "Get CDDB" ในโปรแกรม ง่ายๆ มากๆ โปรแกรมนี้แจกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ใครที่ชอบฟังเพลง ชอบสะสมแผ่นซีดี ดีวีดี เพลง ต้องรีบดาวน์โหลดเลย เพราะบางทีแผ่นเหล่านี้อายุไม่ยืนนะ


Note : สำหรับ โปรแกรม Any Audio Grabber โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย

นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@soft4boost.com (ภาษาอังกฤษ) ได้อีกด้วยเช่นกัน


This program is called "Soft4Boost Any Audio Grabber". It is intended for saving audio tracks from audio discs to computer in different audio formats.


โปรแกรมริปเพลงจากแผ่น Any Audio Grabber
รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริง ของ โปรแกรมริปเพลงจากแผ่น Any Audio Grabber

รูปประกอบ

  Soft4Boost Any Audio Grabber : Soft4Boost Any Audio Grabber : Soft4Boost Any Audio Grabber :

 
0 Soft4Boost+Any+Audio+Grabber
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ