ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

VB.NET to C# Converter

 
VB.NET to C# Converter
เมื่อ : 21 ธันวาคม 2556
ผู้เข้าชม : 24,610
VB.NET to C# Converter โปรแกรมแปลงโค๊ด VB.NET เป็น C# ที่มีความแม่นยำสูง มากถึง 99% สำหรับผู้ที่ต้องการย้ายค่าย ผ่านการทดสอบมาแล้วจาก โปรแกรมเมอร์ทั่วโลก หลากหลายล้านบรรทัด

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
5,625
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 21, 2013)
ผู้เข้าชม 24,610 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows NT 4.0 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003
 
 
0 VB.NET+to+C%23+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
2013-11-28_143906

VB.NET to C# Converter : โปรแกรม VB.NET to C# Converter นี้ เป็นหนึ่งในประเภทของ โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่มีหน้าที่เอาไว้ในการ ปรับเปลี่ยนค่ายของการเขียนโปรแกรม จากใครที่เขียนภาษา VB.NET เปลี่ยนให้มัน เข้าไปเป็นภาษา C# หรือ ซีชาร์ป นั่นเอง ทั้งนี้แต่ละคนอาจจะมีเหตุผลที่แตกต่างกันออกไปในการเปลี่ยนภาษาตรงนี้ แต่สุดท้าย แทนที่จะมานั่งแก้ทีละบรรทัด หรือรื้อเขียนใหม่ทั้งหมดนั้น โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวนี้จะสามารถช่วยตอบโจทย์ให้ได้ โดยโปรแกรม VB.NET to C# ตัวนี้ถือว่ามีความแม่นยำ สูงมากถึง 99% ที่จะไม่เกิดความผิดพลาด พร้อมมีระบบพรีวิวให้คุณดูดโค้ดที่จะแปลงก่อน ว่าจะออกมาหน้าตาเป็นยังไง แบบใด เรียกได้ว่า ใครที่ต้องการความแปลกใหม่ ในโลกแห่งการเขียนโปรแกรม ที่ต้องการเปลี่ยนจาก VB.NET ไปเป็น C# ละก็ ควรเลือก โปรแกรม VB.NET to C# Converter นี้ เป็นคำตอบสุดท้าย สนับสนุน VB.NET 2012 และ 2013 แล้วอีกด้วย


Note : โปรแกรม VB.NET to C# Converter นี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม VB.NET to C# Converter (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน โดยท่านจะสามารถพิมพ์หรือแปลง Code ได้มากสุดแค่ 750 บรรทัดเท่านั้น ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดบรรทัด ของการพิมพ์ ละก็ ต้องเสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน 6,xx บาท และ ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทางอีเมล : admin@vbconversions.com (ภาษาอังกฤษ)


VBConversions" VB.Net to C# Converter is a state of the art conversion program which rewrites your VB.Net project in C#.  Unlike other conversion programs, variable names, comments, and inline comments are preserved, and code conversion accuracy is over 99%.

รูปประกอบ

  VB.NET to C# Converter : VB.NET to C# Converter :

 
0 VB.NET+to+C%23+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
11 กรกฎาคม 2555 09:09:13 (IP 91.201.64.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
JacobsonKathryn
Just for fun
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ