ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Seanau Icon Toolkit

 
Seanau Icon Toolkit
เมื่อ : 31 พฤษภาคม 2558
ผู้เข้าชม : 9,008
ดาวน์โหลดโปรแกรม Seanau Icon Toolkit โปรแกรมสร้าง Icon ให้คุณเอาไว้ใช้งานเอง หรือ ไอคอน App บนมือถือ หรือจะ แปลงไฟล์จาก GIF JPG PNG BMP เป็นตระกูล ICO ได้ด้วยเช่นกัน

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
330
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 31, 2015)
ผู้เข้าชม 9,008 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 Seanau+Icon+Toolkit
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Seanau Icon Toolkit

โปรแกรมออกแบบไอคอน Seanau Icon Toolkit

Seanau Icon Toolkit (โปรแกรม สร้าง Icon สุดเจ๋ง) : สำหรับโปรแกรมนี้มีนามว่า โปรแกรม Seanau Icon Toolkit มันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้สำหรับทำการสร้าง Icon หรือทำการออกแบบไอคอน (Icon Design) เพื่อเอาไว้สำหรับใช้งานส่วนตัว โดย โปรแกรม Seanau Icon Toolkit เป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย มันสามารถเป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ คุณสามารถใช้ไฟล์รูปภาพแบบธรรมดาๆ อย่างไฟล์นามสกุล GIF JPG PNG BMP มาแปลงให้เป็นไฟล์ ICO ได้

ซึ่งเห็นจากตรงนี้แล้ว หากใครที่ใช้งาน โปรแกรมวาดรูป อยู่บ่อยๆ จะเข้าใจเลยว่าการใช้งานโปรแกรมนี้มีลักษณะที่คล้ายกัน เพราะคุณสามารถออกแบบ หรือวาด Icon ของคุณเองได้เลย อีกทั้งยังสามารถทำการปรับไอคอนของคุณ ด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะปรับความกว้างยาว ความสูงของ ปรับสีของไอคอน ฯลฯ เพื่อให้ไอคอนของคุณสวยงาม และน่าใช้งานมากขึ้น 

นอกจากนี้แล้ว หากใครที่เป็นผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็นบนมือถือแอนดรอยด์ (Android) หรือ ไอโอเอส (iOS) สามารถนำโปรแกรมนี้ไปออกแบบไอคอน ของแอปพลิเคชัน หรือ โปรแกรมคุณได้อย่างง่ายดาย และหากเป็นผู้ดูแลเว็บไซต์ (เว็บมาสเตอร์) ก็สามารถเอาไอคอนไปตกแต่ง ประดับประดา เว็บไซต์ของคุณได้ด้วยเช่นกัน เพราะโปรแกรมตัวนี้รองรับการปรับแต่งสไตล์ไอคอน ให้สอดคล้องกับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการที่หลากหลาย ไม่ว่าะจะเป็น บนมือถือ บนแท็บเล็ต หรือบนเครื่องพีซี ก็ได้อีกด้วยเช่นกัน

แถมโปรแกรม Seanau Icon Toolkit ตัวนี้ ยังใช้ระบบการออกแบบที่มีลำดับชั้นเลเยอร์ (Layer) ได้อีกด้วย ซึ่งการมี Layer ในการออกแบบนั้นจะช่วยให้สามารถแก้ไข Icon ของคุณได้อย่างละเอียด และง่ายมากยิ่งขึ้น โปรแกรมนี้ถือว่าเป็นโปรแกรมที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหรืออยากออกแบบ Icon ด้วยตัวเอง โดยคุณสามารถเข้าไป ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ตัวนี้มาใช้งานกันได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม Seanau Icon Toolkit)

  • สามารถสร้าง Icon เพื่อไปใช้ร่วมกับระบบปฏิบัติการ Windows หรือ MacOS ได้
  • สามารถครอป (Crop) หรือว่าตัดส่วนใดส่วนหนึ่งของรูปภาพ เพื่อมาใช้ทำไอคอน ได้ง่ายๆ
  • สามารถทำไฟล์รูปภาพ GIF JPG PNG BMP ให้เป็นไฟล์นามสกุล ICO ได้ด้วย
  • สามารถปรับให้สอดคล้องกับการใช้งานบนระบบ iOS, Origami, Mac, Vista หรือ Crystal ได้
  • มีการออกแบบ แบบมีหลาย Layer ทำให้ง่ายต่อการแก้ไข 
  • ปรับแต่งค่า หรือคุณสมบัติของ Icon ได้อย่างหลากหลาย 
  • เหมาะกับนักพัฒนาแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็นบน iOS หรือ Android 
  • มีลูกเล่นในการปรับแต่ง Icon มากมายหลายรูปแบบ 
  • สามารถกด Tips Help เพื่อขอคำแนะนำจากโปรแกรมในการสร้าง Icon ได้เลย 
  • รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 10
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย 

Note : โปรแกรม Seanau Icon Toolkit โปรแกรมนี้ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : https://www.seanau.com/contact/ (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "Seanau Icon Toolkit" Seanau Icon Toolkit is a free, professional, unique and easy to use icon editing, combination and style tool that allows you to create unique and popular icons easier, faster, and more enjoyable.

Powerful Layers tool that allows combined icon becomes more flexible, let your inspiration to become a reality easier. 13 revolutionary stylized filters to create a popular style icon just one click, like iOS style, Vista style, Mac style, origami style, crystal style and more. Seanau Icon Toolkit's native image format SITF to save your operation and graphic elements, allowed to continue editing icons in the future.

รูปประกอบ

  Seanau Icon Toolkit : Seanau Icon Toolkit :

 
0 Seanau+Icon+Toolkit
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ